No data was found

ตร.มุกดาหาร สั่งสอบเอาผิด จัดรถแห่ฉลองสงกรานต์ ประแป้ง-ดื่มกันสนุกสุดเหวี่ยง

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้กำกับ สภ.เมืองมุกดาหาร สั่งตรวจสอบเอาผิด รถเครื่องเสียงไลฟ์สด VDO แชร์ ผู้คนออกมาเฉลิมฉลองสงกรานต์ เต้นไปกับรถเครื่องเสียง ปะแป้ง ดื่มสุรา แต่ละคนไม่สวมหน้ากากอนามัย เสี่ยงต่อโควิด-19 เข้าข่ายผิดกฎหมาย ล่าสุดนำตัวมาดำเนินคดีแล้ว

วันที่ 16 เม.ย.64 จากกรณี เพจเฟสบุ๊ค ของ รถแห่พีพีออดิโอ ออนทัวร์ มุกดาหารได้มีการถ่ายทอดสดบรรยากาศการแสดงสดรถแห่ เมื่อวันที่ 14 เมษายน 64 เวลาประมาณ 16.18 ที่ผ่านมา ความยาวประมาณ 2 ชั่วโมง โดยในคลิปได้มี่การระบุว่า การเล่นน้ำสงกรานต์อยู่ที่ บ้านเหล่าป่าเป้ด ตำบล นาโสก อำเภอเมือง มุกดาหาร จังหวัด มุกดาหาร มีผู้คนออกมาเฉลิมฉลอง เต้นไปกับรถเครื่องเสียง เล่นสงกรานต์ด้วยการประแป้ง มีการดื่มสุรา แต่ละคนไม่สวมหน้ากากอนามัย ซึ่งเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยระหว่างการถ่ายทอดสด ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพื่อเตือนเกี่ยวกับโรคโควิด- 19 ในนั้นด้วย โดยมีข้อความหนึ่งได้พิมพ์ว่า “ มีแต่คนบ่ย้านโควิดอันตรายเป็นตาย้าน “ แต่ทางเจ้าของ รถแห่พีพีออดิโอ ออนทัวร์ มุกดาหาร ที่เป็นแอดมินได้พิมพ์ตอบโต้ว่า “ โควิดตายหมดแล้ว การเมือง “

 

โดยเมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ในกลุ่มต่าง ๆ มีคนตั้งข้อสงสัยว่าถ้าแบบนี้จะเข้าข่ายฝ่าฝืน มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคโควิด – 19 ซึ่งจะคล้ายกับกรณีที่เกิดขึ้นที่ วัดสุปัฏชัยยาราม ตำบลดงมะไฟ อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร

 

ล่าสุดพ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร ได้ส่งชุดสืบสวนพร้อมกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า มีการจัดงานในพื้นที่ดังกล่าวเพราะการจัดงานแบบนี้เข้าข่ายฝ่าฝืน มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคโควิด 19 ของจังหวัด และได้นำตัวผู้กระทำความมาดำเนินคดีแล้ว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น