No data was found

“จุรินทร์​” รับห่วงใช้เงินซื้อเสียง แต่เชื่อคนใต้ซื้อไม่ได้​ ลั่นพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประชาธิปไตยไม่โกง

กดติดตาม TOP NEWS

"จุรินทร์​" รับห่วงใช้เงินซื้อเสียง แต่เชื่อคนใต้ซื้อไม่ได้​ ลั่นพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประชาธิปไตยไม่โกง

วันที่ 4 พ.ค.66 ที่จ.พังงา นายจุรินทร์.ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่ของพรรคประชาธิปัตย์​ ว่า ที่เมื่อวานนี้มีการปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดพิจิตร ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี เชื่อว่าจะสามารถปักธงที่จังหวัดพิจิตรได้อย่างแน่นอน ส่วนจะกี่ที่ขอให้รอดูผลในวันเลือกตั้ง ขณะเดียวกันคะแนนพรรคถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

ขณะเดียวกันนายจุรินทร์ ยังระบุอีกว่า จะมีการปราศรัยใหญ่ในวันที่ 5 พฤษภาคมที่จังหวัดกระบี่ และจะเดินทางไปปพบปะประชาชนที่ ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 6 พฤษภาคม

นอกจากนี้ในวันที่ 7 พฤษภาคมนายจุรินทร์จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่จังหวัดพังงา แล้วจะถือโอกาสขึ้นเวทีปราศรัยเขต 2 ซึ่งเป็นเขตของนายราเมศ รัตนเชวง ส่วนในวันที่ 8 พฤษภาคมจะมีกำหนดการปราศรัยที่จังหวัดสงขลา และจะมีกิจกรรมต่อเนื่องไปจนถึงวันเลือกตั้ง

ส่วนกรณีที่หลายพรรคการเมืองเร่งลงพื้นที่ภาคใต้ อย่างเช่นพรรคพลังประชารัฐและพรรครวมไทยสร้างชาติ

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งมีกำหนดการลงพื้นที่ในสัปดาห์นี้ มั่นใจในการรักษาพื้นที่ไว้ได้หรือไม่​ นายจุรินทร์​ กล่าวว่า เชื่อว่าประชาธิปัตย์ยังดีอยู่ เพราะว่าอย่างน้อยที่สุดได้มีการพูดคุยกับผู้สมัครจังหวัดภูเก็ตก็ยังมั่นใจถึงเสียงตอบรับ ยังมั่นใจถึงเสียงตอบรับก็ยังดี และยิ่งหลังการปราศรัยเสียงตอบรับก็ยังดีขึ้นไปอีก ยอมรับว่าสิ่งที่น่าเป็นห่วงคือการใช้เงิน แต่ก็ยังมั่นใจว่าคนใต้ซื้อไม่ได้ เพราะฉะนั้นอยากให้ประชาชนคนใต้ และทุกภาค อย่าพิจารณาการเลือกตั้งลงคะแนนเสียง จากเงินที่มาหยิบยื่นซื้อเสียง เพราะสิ่งนี้สุดท้ายจะหันกลับมาทำลายประเทศและประชาธิปไตยในระยะยาว พร้อมกับระบุว่า หากใครใช้เงินมาก ก็จะเข้าไปถอนทุนคืนก็จะเกิดการทุจริตคอรัปชั่น พร้อมกับยังกล่าวว่าสุดท้ายการยึดอำนาจมา ทุกครั้งก็เพราะมีการทุจริต อย่างรัฐบาลก่อนหน้านั้น นี่คือสิ่งที่ตนอยากให้ทุกคนตระหนักในเรื่องนี้ และเชื่อว่าทุกคนจะต่อต้านไม่ยอมรับ

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ยังย้ำว่า การเลือกตั้งหมายถึงการเลือกอนาคตประเทศ จะให้ใครเป็นรัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศ และเป็นผู้กำหนดอนาคตประเทศ​ ซึ่งตนคิดว่าอย่างน้อยที่สุด เราต้องเลือกพรรคการเมืองที่มั่นใจได้ว่าจะพาประเทศรอด ซึ่งต้องรอดทั้งทางเศรษฐกิจและรอดทั้งการเมือง​ คือพาประชาธิปไตยรอดด้วย ซึ่งนั่นเป็นประเด็นสำคัญที่สุด ซึ่งประชาธิปัตย์มั่นใจได้ว่าหากได้จัดตั้งรัฐบาลเราพาประเทศรอด​ เพราะอดีตพิสูจน์มาแล้ว ทั้งวิกฤตต้มยำกุ้งและวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์ จัดเต็มที่สำคัญคือผ่าประชาธิปไตยรอดด้วย เพราะประชาธิปัตย์ไม่โกง พร้อมกับยังกล่าวอีกว่า​ ที่ประชาธิปไตยไม่รอดกี่ยุคมาแล้ว​ ขอให้ไปย้อนดูว่ารัฐบาลก่อนรัฐประหารโกง จึงไม่สามารถทำให้ประเทศเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง และมีเสถียรภาพ พร้อมกับยังเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์​ สามารถที่จะแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ​ ปากท้องขณะนี้ได้ รวมไปถึงสามารถนำพาประเทศรอด และนำพาประชาธิปไตยของประเทศรอด​ ผ่านอุดมการณ์ประชาธิปไตยสุจริตได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เสมา 1" กำชับ 3 ข้อ นโยบายศธ. จัดกิจกรรมเน้นเรียบง่าย ประหยัดงบฯ เข้มงวดห้ามทุจริต รับแป๊ะเจี๊ยะ
ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด
จีน China Brand Day 2024 มีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 1,800 แบรนด์ .
จีน ซัดกลับแอมเนสตี้หลังกล่าวหาคุกคามคนจีนในต่างแดน
ร้านอาหารชื่อดังเมืองกรุงเก่าจัดวันพิเศษ ครบรอบแต่งงาน 62 ปี คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา “ บาร์บี้เมืองไทย ”
"นายกฯ" นำครม.สวมเสื้อต้นตาลโตนด ชมแข่งวัวลาน สั่งมท.ขยายเวลาเล่นถึงเช้า
เปิดหนังสือ "กฤษฎา" ลาออกรมช.คลัง แจงทำหน้าที่เต็มความสามารถ แต่ถูกไม่ให้เกียรติ
"สภาฯหมื่นล้าน" โดนพายุฝนเล่นงาน ระบบแอร์ล่ม ประตูพังกระจาย ต้นไม้ใหญ่โค่นล้ม
"เพื่อไทย" ดาหน้าสวน "เจี๊ยบ อมรัตน์" งับคลิปใส่ร้าย "อุ๊งอิ๊ง" วิ่งหนีสื่อ จวกสร้างคอนเทนต์ กลบคดียุบก้าวไกล
เกาะติดเหตุ "ชายเคราะห์ร้าย" ตกท่อร้อยสายไฟฟ้า ลาดพร้าว ย้ำ "กฟน." หน่วยงานรับผิดชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น