No data was found

“จุรินทร์-นราพัฒน์” นำทัพปชป. ปราศรัยใหญ่พิจิตร อ้อนชาวบ้านเลือกทั้งคน ทั้งพรรค ขออาสาพาประเทศรอดวิกฤต

กดติดตาม TOP NEWS

"จุรินทร์-นราพัฒน์" ปราศรัยใหญ่ "พิจิตร" อ้อนประชาชนภาคเหนือตอนล่างเลือก"ปชป."ทั้งคนทั้งพรรค มั่นใจหากได้ตั้งรัฐบาลพาประเทศรอดวิกฤตเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.66 ที่โรงเรียนตะพานหิน อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร พรรคประชาธิปัตย์ จัดกิจกรรมปราศรัย นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ , นายนราพัฒน์ แก้วทอง  รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ , นายไพฑูรย์ แก้วทอง อดีตรองหัวหน้าพรรคและรัฐมนตรีหลายตำแหน่ง , พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.จ.พิจิตรทั้ง 3 คนของพรรคประกอบด้วย พล.ท.ฉลวย แย้มโพธิ์ใช้ ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 เบอร์ 3 ,พ.ต.ท.สามารถ แก้วทอง ผู้สมัคร ส.ส. เขต2 เบอร์ 6

 

 

 

นายวรวุธ แก้วทอง ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดพิจิตร เขต 3 เบอร์ 1 ซึ่งมีประชาชนมารอฟังการปราศรัยเต็มพื้นที่สนามโรงเรียนตะพานหิน เมื่อนายจุรินทร์ เดินทางมาถึงก็ได้มีการมอบดอกไม้และขอถ่ายรูปกันอย่างคึกคัก

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นนายจุรินทร์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยแนะนำตัวผู้สมัครส.ส.จ.พิจิตรของพรรคทั้ง 3 คน และได้ชี้แจงกติกาการเลือกตั้งครั้งนี้ที่มีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ บัตรใบสีม่วงเลือกเขต และบัตรใบสีเขียวเลือกพรรคซึ่งในบัตรจะมีสัญลักษณ์ ชื่อพรรคประชาธิปัตย์และเบอร์ 26 จึงขอให้ประชาชนช่วยกาประชาธิปัตย์ทั้ง 2 ใบทั้งเขตและทั้งพรรค เพื่อให้ประชาธิปัตย์ได้มี ส.ส.มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะถ้าประชาธิปัตย์มีส.ส.มากเท่าใดประชาธิปัตย์ก็มีโอกาสทำงานรับใช้ประชาชนได้มากขึ้นเท่านั้นเท่าจำนวนส.ส.

 

 

 

พร้อมกล่าวถึงการเลือกตั้งครั้งนี้มีโอกาสแลนด์สไลด์ยาก ตามที่มีนักวิเคราะห์ รวมทั้งผลสำรวจโพลบอกตรงกันว่า เที่ยวหน้าจะไม่มีพรรคการเมืองไหน แลนด์สไลด์เลยแม้แต่พรรคเดียว ดังนั้นเมื่อไม่มีพรรคไหนแลนด์สไลด์ก็แปลว่าไม่มีพรรคไหนจะสามารถรวมเสียงข้างมากเพื่อตั้งรัฐบาลได้อย่างแน่นอน ซึ่งเท่ากับว่าทุกพรรคจะมีโอกาสตั้งรัฐบาลได้พอ ๆ กัน ดังนั้นทุกเสียงจึงมีความหมายสำหรับประชาธิปัตย์

พร้อมบอกวิธีตัดสินใจเลือกผู้สมัคร ให้ดูว่าพรรคการเมืองไหนเลือกไปแล้วจะพาประเทศชาติรอด และพรรคไหนเลือกแล้วเราและประเทศจะได้อะไร ซึ่งหลังเลือกตั้งประเทศไทยจะมีปัญหา 2 เรื่องคือ 1. ปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาปากท้องของคนไทยทั้งประเทศ และ 2. ปัญหาประชาธิปไตย

ซึ่งจากปัญหาดังกล่าวขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าในวิกฤตเศรษฐกิจพรรคประชาธิปัตย์จะพาประเทศรอดได้ เพราะในสมัยวิกฤตต้มยำกุ้ง รัฐบาลนายชวน หลีกภัยก็ได้พาประเทศรอดจากวิกฤตมาแล้ว และในวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะก็ได้พาประเทศรอดมาได้เช่นกัน และในอนาคตถ้าพรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลก็จะพาประเทศรอดจากวิกฤตได้เช่นเดียวกัน รัฐบาลหน้าจะต้องไม่พาประเทศไปสู่ในจุดสุ่มเสี่ยงที่จะทำให้เกิดการปฏิวัติอีก ถ้าเกิดการยึดอำนาจอีกสุดท้ายประเทศก็ต้องย้อนถอยหลังกลับมานับหนึ่งใหม่เหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา ต่างชาติก็ไม่ค้าขายด้วยเพราะเป็นรัฐบาลที่มาจากการปฏิวัติ

ดังนั้นเหตุผลที่ต้องเลือกพรรคประชาธิปัตย์เพราะพรรคประชาธิปัตย์ไม่โกง เพราะถ้าโกงเมื่อไหร่ยึดอำนาจเมื่อนั้น ประชาธิปัตย์จะไม่สร้างเงื่อนไขให้มาสู่การยึดอำนาจอีก นั่นก็คือประชาธิปัตย์จะไม่ทุจริต จึงขอให้ประชาชนรับไว้พิจารณา

 

พร้อมกันนี้ได้ปราศรัยถึงนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ เช่นประกันรายได้เกษตรกร อินเทอร์เน็ตฟรี 1 ล้านจุดทั่วประเทศ, ออกโฉนดที่ดินทำกินในที่ดินรัฐ, เรียนฟรี ป.ตรีในสาขาที่ตลาดต้องการ ,30,000 บาททุกชมรมผู้สูงอายุ และนมโรงเรียนฟรี 365 วัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กทม.อ่วม ฝนถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง ต้นไม้ล้มทับรถเพียบ ซ้ำน้ำรอระบายหลายจุด
จำคุกเพิ่ม 4 ปี "อาเล็ก โชคดี" ร้องเพลงปลุกม็อบ 3 นิ้ว หมิ่นใส่ร้ายสถาบันฯ
กกต.เคาะแล้ว วันรับสมัครสว.ชุดใหม่ พร้อมวันเลือก สว. 3 ระดับ
เครือสยามไบโอไซเอนซ์ เดินหน้ากิจกรรมตู้ยาชุมชน ต่อเนื่อง มอบชุดยาสามัญประจำบ้านแก่ผู้ป่วย รพ. โป่งน้ำร้อน จันทบุรี
"เสี่ยเอ้" จัดงาน GRAND OPENING PATTAYA SKY RIDE เฮลิคอปเตอร์สำหรับบินชมวิวเมืองพัทยาแบบ 360 องศา
"สมศักดิ์ เจียมฯ" พาซวย จำคุก 3 นิ้วคอมเมนต์หมิ่นเบื้องสูง 4 ปี
ไฟไหม้คลับเฮ้าส์หรูสองชั้น หมู่บ้านหรูริมถนนนาจอมเทียน เสียหายนับล้านบาท
"ภูมิธรรม" โต้วิจารณ์ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีสารพิษ ขออย่าใช้อคติ ด้อยค่า จนชาติเสียประโยชน์
"นายกฯ" ตรวจขยายสนามบินหัวหิน ชงเปลี่ยนชื่อเป็น “เพชรหัวหิน” หวังดึงดูด นทท.ต่างชาติ
คิว "ทักษิณ" เตรียมเยือนโคราช 25 พ.ค.นี้ เข้าสักการะย่าโม ในรอบ 20 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น