No data was found

“จุรินทร์” ลุยอ่างทอง ขึ้นรถแห่ช่วยผู้สมัครหาเสียง อ้อนเลือกปชป.อาสาพาชาติพ้นวิกฤต

กดติดตาม TOP NEWS

"จุรินทร์" ลุยอ่างทอง ขึ้นรถแห่ช่วยผู้สมัครหาเสียง อ้อนเลือกปชป.อาสาพาชาติพ้นวิกฤต

วันที่ 3 พ.ค.66 ที่จังหวัดอ่างทอง นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายชวลิต ประสิทธิ์สมบัติ ผู้สมัครส.ส. เขต 1 อ่างทอง เบอร์ 4 ,น.ส.ภัทรสุดา บุษรานันท์ ผู้สมัครส.ส.เขต 2 อ่างทอง เบอร์ 7 และพลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ และคณะขึ้นรถแห่หาเสียงตั้งแต่ศาลหลักเมืองและรอบเมืองอ่างทอง และทักทายพ่อค้าแม่ต้าในตลาด ซึ่งได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นนายจุรินทร์ ได้กล่าวถึงผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง2เขต ในจ.อ่างทอง ซึ่งทั้ง2คนเป็นคนรุ่นใหม่ ที่พรรคให้การสนับสนุน ฝากพี่น้องชาวอ่างทองสนับสนุนผู้สมัครทั้ง 2 เขตด้วย และบัตรสีเขียวเลือกพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 วันนี้เป็นโอกาสดีที่จะมาพบพี่น้องชาวอ่างทองแต่ต้องขออภัยที่ไม่ได้ลงไปอย่างทั่วถึง แต่ก็ระลึกถึงพี่น้องชาวอ่างทองเสมอ จึงอยากจะขอให้ช่วยเลือกทั้งคนทั้งพรรค

 

พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่มาให้การต้อนรับ นอกจากนี้สมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์ในจังหวัดอ่างทองก็ยังเหนียวแน่น ซึ่งจากการลงพื้นที่ของผู้สมัครทั้ง 2 คน ก็ได้รับการตอบรับว่าพร้อมที่จะกลับมาสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้ง ใครที่ยังเหนียวแน่นอยู่ก็อยากให้ปักหลักมั่นคงเลือกพรรคประชาธิปัตย์

ส่วนประเด็นบ้านเล็กบ้านใหญ่ที่มีเกือบทุกจังหวัดนั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดา แต่ทุกพรรคการเมืองก็ปรารถนาดีที่จะแสดงตัวรับใช้พี่น้องประชาชน ที่อ่างทองก็เช่นกัน พรรคประชาธิปัตย์ก็เป็นพรรคการเมืองที่พร้อมที่จะรับใช้ประชาชน

ทั้งนี้ มาถึงวันนี้ พรรคประชาธิปัตย์ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า อุดมการณ์และผลงานเราชัดเจน และได้รับเสียงตอบรับที่ดีขึ้นคาดว่าใกล้ถึงวันเลือกตั้งก็จะดีขึ้นไปอีก ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ได้รับการสนับสนุนจากประชาชน และสามารถรวบรวมเสียงตั้งรัฐบาลได้ ตนยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์พาชาติรอด อย่างน้อยปัญหาเศรษฐกิจที่กำลังเผชิญอยู่ขอให้มั่นใจได้ว่าตนมีศักยภายในการที่จะพาประเทศรอดวิกฤตได้ทั้งวิกฤตเศรษฐกิจปัจจุบันและอนาคต จากนโยบายที่ทำเงินให้ประเทศในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นตนมั่นใจ ภายใต้ความรับผิดชอบในรัฐบาลประชาธิปัตย์ ประชาธิปไตยก็เกิด การปฏิวัติก็เกิดขึ้นยาก เพราะเราไม่สร้างเงื่อนไขการยึดอำนาจ เราไม่โกง ที่เป็นเงื่อนไขในการยึดอำนาจ จึงขอประชาชนเชื่อใจและมั่นใจได้เลือกประชาธิปัตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ ทั่วไทยร้อนต่อเนื่อง อุตุฯเตือน 39 จว. รับมือฝนถล่ม ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
ไฟไหม้ห้างใหญ่ในโปแลนด์ เผาวอดกว่าพันร้าน (คลิป)
ชาวจอร์เจียครึ่งแสนชุมนุมต้านก.ม.คุมเข้มองค์กรต่างชาติ
รัสเซียอ้างยึดหมู่บ้าน 9 แห่ง-โดนถล่มอพาร์ตเมนต์ ดับ 8
อิสราเอลกลับมาถล่มทั่วกาซ่า-ค่ายลี้ภัยจาบาเลีย
สลด! ดาบตำรวจพร้อมภรรยาท้อง 6 เดือน ถูกยิงยัดใส่รถอำพรางศพ
15 พ.ค.นี้เจอกัน "หมอวรงค์" คอนเฟิร์ม ร่วมดีเบต "หมอชัย" ปมข้าวโกดัง 10 ปี ผ่านหน้าจอ "ท็อป นิวส์"
"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น