No data was found

เครื่องบินตกในรัสเซีย เสียชีวิตทั้งหมด

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดเหตุเครื่องบินบรรทุกผู้โดยสาร 28 คนตกทางตะวันออกของรัสเซีย ไม่พบผู้รอดชีวิต

กระทรวงฉุกเฉินของรัสเซียกล่าวว่าเครื่องบินเล็กรุ่น แอนโตนอฟ เอเอ็น-26 ชนิดเครื่องบินใบพัดสองเครื่องยนต์ของรัสเซีย ขาดการติดต่อกับการควบคุมการจราจรทางอากาศ ในระหว่างกำลังเดินทางเมืองเปโตรพาฟลอฟสค์-คัมชัตกี้ไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่งทางตอนเหนือของคาบสมุทรคัมชัตคา  คาดว่าเครื่องบินลำดังกล่าวจะชนเข้ากับหน้าผา ขณะกำลังเตรียมลงจอดในสภาพที่ทัศนวิสัยไม่ดี โดยสภาพอากาศในพื้นที่ตอนนั้นมีเมฆมาก

ภายหลัง หน่วยงานด้านการบินพลเรือนของรัสเซียยืนยันว่าจุดเกิดเหตุของเครื่องบินถูกพบแล้วหลังจากที่กระทรวงฉุกเฉินได้ส่งเฮลิคอปเตอร์และทีมลงพื้นที่เพื่อค้นหาเครื่องบินที่หายไป

มีผู้โดยสาร 22 คนและลูกเรือ 6 คนบนเครื่อง โดยมีนางโอลกา โมคิเลวา นายกเทศมนตรีเมืองพาลานา เป็นหนึ่งในผู้โดยสารด้วย และในตอนนี้ก็ไม่พบว่ามีผู้รอดชีวิตแต่อย่างใด

เครื่องบินลำนี้ให้บริการมาตั้งแต่ปี 2525 ก่อนหน้านี้ กระทรวงคมนาคมในภูมิภาคและบริษัทการบินในท้องถิ่นกล่าวว่าเครื่องบินลำนี้อยู่ในสภาพดีและผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยแล้ว ด้านมาตรฐานความปลอดภัยด้านการบินของรัสเซียได้รับการปรับปรุงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่อุบัติเหตุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับเครื่องบินรุ่นเก่าในพื้นที่ห่างไกลกลับเกิดขึ้นจนกลายเป็นสิ่งปกติ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดประวัติ "ม.ล.ชโยทิต กฤดากร" ผู้แทนการค้าไทย-ที่ปรึกษา 2 นายกฯ 2 รัฐบาล คีย์แมนสำคัญ ดึงดูดลงทุนเข้าประเทศ
อีลอน มัสก์ พบนายกฯจีน
สหรัฐ ประท้วงหนุนปาเลสไตน์ลุกลาม
คลื่นความร้อนระอุทั่วเอเชีย
สหรัฐ ทอร์นาโดถล่ม ดับ 2 ราย
จังหวัดชัยภูมิแล้งหนัก แหล่งน้ำแห้งขอดไม่เพียงพอต่อการเกษตร เริ่มเกิดการแย่งน้ำแล้ว
3 โจ๋เข้ามอบตัว สน.บางเขนแล้ว หลังใช้มีดฟันอริ ทำจยย.ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต
ศาลพิพากษาคดีปราศรัย "ม็อบแฮรี่พอตเตอร์ 2" ผิดม.112 สั่งจำคุก "อานนท์ นำภา" 3 ปี 1 เดือน รวมคดีทั้งหมด เหลือโทษคุก 10 ปี
“อนุทิน” ย้ำปรับครม.ชุดใหม่ให้เป็นตามนั้น พร้อมลุยทำงานเพื่อปชช. มอง “ปานปรีย์” มีสปิริตหลังลาออก
สุรินทร์แล้งหนัก อากาศร้อนจัด กระทบช้าง ควาญช้างต้องคอยฉีดน้ำใส่ตัวทุกชั่วโมง หวั่นเครียด แถมอาหารก็ไม่เพียงพอ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น