No data was found

“หนิง-จิน” ควง “ทนายตั้ม” เข้าแจ้งความ “แซน” ชี้มีหลักฐานเอาผิดได้

กดติดตาม TOP NEWS

"หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" พร้อมด้วย ทนายตั้ม หอบหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน ดำเนินคดี กับ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

จากกรณีที่ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน 1 ในผู้ต้องหาคดีแตงโม ได้พาทนายความส่วนตัวเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีกับ นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน สามีของ นางปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือ หนิง ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2565 จนกระทั่ง จิน และ หนิง นักแสดงชื่อดัง ได้เข้าขอคำปรึกษากับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2565 พร้อมแต่งตั้งทนายตั้ม เตรียมฟ้องกลับ แซน ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (17พ.ค.) หนิง ปณิตา-จิน จรินทร์ และทนายษิทรา หอบหลักฐานเข้าพบตำรวจ สน.ปทุมวัน เพื่อเอาผิดกับ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน 1 ในผู้ต้องหาคดีแตงโม โดย หนิง ปณิตา เปิดเผยว่า การโพสต์ภาพ เขียนไปตามความรู้สึก เชื่อว่าทุกคนอ่าน จะเข้าใจตามที่เขียน ซึ่งหนิงทำงานอยู่กับสื่อ เป็นดาราอยู่กับโลกโซเชียล ไม่ได้ทำอะไรด้วยความสะใจ การมาแจ้งความวันนี้ค่าเสียหาย เรื่องเงินไม่สำคัญ เอาตามความเหมาะสม ตามที่ควรจะเป็นไม่เรียกตามความสะใจ อยู่ที่ทนาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพิจารณา และเรื่องนี้ทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม หนิงก็ต้องการเช่นกัน และหนิงไม่ได้ติดใจเอาความ ขณะที่ทางด้านจิน ยืนยันว่าจะไม่ขอโทษ หากแซนจะติดต่อเข้ามาเจรจา ก็สามารถติดตามผ่านทนายตั้มได้เลย

 

 

ด้านทนายตั้ม กล่าวว่า แจ้งข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เนื่องจากวันที่ 1 พ.ค. 2565 แซน ได้แจ้งความจิน ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และให้สัมภาษณ์กับสื่อที่มารอทำข่าว ที่ สน.ท่าข้าม ในลักษณะหมิ่นประมาท โดยมีข้อความระบุว่า หนิงมีเรื่องให้พูดมากกว่าตั้งเยอะ และยังประเด็นอื่นอีก 1 ประเด็น โดยวันนี้ได้นำพยานหลักฐานเป็นคลิปและการถอดเทปการให้สัมภาษณ์ของแซน รวมถึงจะมีพยานเป็นประชาชนทั่วไปที่ได้ฟังคำให้สัมภาษณ์ของแซน เข้ามาให้การด้วย ซึ่งในเนื้อหาเป็นการลดคุณค่าในตัวหนิง ส่วนที่จินคอมเม้น “ตัวเหี้ย” ยืนยันว่า ไม่ใช่การหมิ่นประมาท ไม่ได้ด่าแซน แต่เป็นการพูดถึงตัวเหี้ย ไม่ได้ผิดตามทางกฎหมาย ควรเป็นการฟ้องหมิ่นประมาทซึ่งหน้า ซึ่งเป็นช่องทางในการสู้คดีในส่วนนี้ ทางนั้นมีสิทธิแจ้งความได้ ทางเราก็มีสิทธิเช่นกัน มั่นใจว่าจะสามารถสู้ได้ทั้ง 2 คดี

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่เมาชนตำรวจสน.บางเขนดับ ส่งฝากขังศาล
หนุ่มคนสนิท แจงปมคลิปฉาว เป็นขนบประเพณีคนมุสลิม โต้เหตุ "รองผู้ว่าฯยะลา" โดนย้ายเข้ากรุ
ไขข้อสงสัย ดื่มแอลกอฮอล์แค่ไหน เรียก "เมาแล้วขับ" โทษหนักปรับ-จับ
ปลดป้ายชื่อ “หมอชลน่าน” คืนห้องรมว.สธ. เจ้าหน้าที่ขนของกลับ เหลือแค่พระพุทธรูปองค์เดียว
ทึ่ง..อดีตโปรดิวเซอร์รายการตลก ลาออกจากงาน คิดค้นสูตรกาแฟ อาหารประยุคอิตาเลี่ยน-อีสาน ขับรถตระเวนขายทั่วไทย ถูกใจลูกค้า สร้างรายได้ดี
เมืองไทยประกันภัย จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 จ่ายเงินปันผล 5.00 บาทต่อหุ้น
แพทย์ชนบทเปิดสาเหตุ “หมอชลน่าน” ถูกเด้งพ้นสธ.สุดโดดเดี่ยว
เปิดประวัติ "ม.ล.ชโยทิต กฤดากร" ผู้แทนการค้าไทย-ที่ปรึกษา 2 นายกฯ 2 รัฐบาล คีย์แมนสำคัญ ดึงดูดลงทุนเข้าประเทศ
อีลอน มัสก์ พบนายกฯจีน
สหรัฐ ประท้วงหนุนปาเลสไตน์ลุกลาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น