No data was found

หนุ่มใหญ่ดีใจหนัก หลังขโมยรถได้ สุดท้ายพลาด! เพราะแวะก๊งเหล้าฉลอง

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มใหญ่ดีใจหนัก หลังขโมยรถได้ สุดท้ายพลาด! เพราะแวะก๊งเหล้าฉลอง เจ้าตัวสารภาพสิ้น

วันที่ 27 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ชูสิทธิ์ หล่อแสง ผู้กำกับการ สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ นำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีดำ-แดง ทะเบียน 1 กข 571 บุรีรัมย์ มาส่งคืนให้ น.ส.อามินา หอมหวน อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 5 บ้านโนนสวรรค์ ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ หลังรถสูญหายระหว่างเอาฟางข้าวไปให้วัวที่ทุ่งนาข้างทาง ริมถนนบุรีรัมย์-สตึก เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังรับรถจักรยานยนต์คืน น.ส.อามินา เล่าว่า วันเกิดเหตุจอดรถไว้ข้างทางโดยยังเสียบกุญแจไว้กับรถ แล้วลงไปทุ่งนาเพื่อเก็บฟางข้าวซึ่งอยู่ห่างจากจุดจอดรถประมาณ 30 เมตร พอก้มๆ เงยๆ ได้ประมาณ 15 นาที หันไปดูรถตัวเองพบว่าไม่ใช่คันเดิม จึงวิ่งเข้ามาดูพบว่าเป็นรถยี่ฮอนด้า แต่สภาพเก่ากว่ารถของตนมาก จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านด่าน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามรถของตนกลับคืนมา ทั้งนี้รู้สึกดีใจที่ตำรวจนำรถกลับมาคืนให้ เนื่องจากที่ผ่านมารถเพื่อนบ้านสูญหายไปแล้วหลายคัน แต่ไม่มีใครเคยได้กลับคืนมา ยอมรับว่าตำรวจเก่งมาก ที่สามารถติดตามรถของตนคืนมาได้

 

 

ขณะที่ นายอดิศร ศรีทน อายุ 48 อยู่เลขที่ 20 หมู่ 1 ต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ผู้ต้องหาที่ถูกตำรวจ สภ.สตึก จับกุมได้ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปขโมยรถจักรยานยนต์มาได้คันหนึ่ง เมื่อขี่มาตามทางจึงมาพบกับรถจักรยานยนต์ของ น.ส.อามินา ซึ่งมีสภาพใหม่กว่าจอดอยู่ริมถนน จึงจอดจักรยานยนต์คันที่ขโมยมาแล้วสำรวจดู ซึ่งพบว่ามีกุญแจเสียบอยู่ที่รถ ตนจึงจอดรถคันเก่าทิ้งไว้ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ของ น.ส.อามินา แทน หลังขโมยได้รู้สึกดีใจ จึงจอดแวะร้านค้าข้างทางพร้อมสั่งเหล้าขาวและกับแกล้มมากินเพื่อฉลองหลังได้รถใหม่ แต่ดื่มมากไปทำให้เกิดอาการมึนเมาจึงทำกุญแจรถหาย ตนจึงจูงรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาซุกไว้ในป่าข้างทางแถวร้านค้า แล้วให้คนไปส่งที่บ้าน สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจตามเจอรถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ จนติดตามมาจับกุมตนในที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ชูสิทธิ์ ผกก.สภ.บ้านด่าน กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งจาก น.ส.อามินา ว่ารถจักรยานยนต์ถูกขโมย จึงประสานไปทุก สภ.ใน จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้ช่วยติดตามรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว กระทั่ง ตำรวจ สภ.สตึก แจ้งกลับมาว่าพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวถูกนำไปจอดทิ้งไว้ข้างร้านค้า จึงทำการสืบหาบุคคลต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งรู้ตัวคนร้าย ซึ่งนำไปสู่การจับกุมในที่สุด และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอดิศร มีหมายจับในคดีเดียวกันอีก 2 หมาย คือ หมายจับที่ สภ.บ้านด่าน และ หมายจับ สภ.สตึก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา นายอดิศร ฐานลักทรัพย์ และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดประวัติ "ม.ล.ชโยทิต กฤดากร" ผู้แทนการค้าไทย-ที่ปรึกษา 2 นายกฯ 2 รัฐบาล คีย์แมนสำคัญ ดึงดูดลงทุนเข้าประเทศ
อีลอน มัสก์ พบนายกฯจีน
สหรัฐ ประท้วงหนุนปาเลสไตน์ลุกลาม
คลื่นความร้อนระอุทั่วเอเชีย
สหรัฐ ทอร์นาโดถล่ม ดับ 2 ราย
จังหวัดชัยภูมิแล้งหนัก แหล่งน้ำแห้งขอดไม่เพียงพอต่อการเกษตร เริ่มเกิดการแย่งน้ำแล้ว
3 โจ๋เข้ามอบตัว สน.บางเขนแล้ว หลังใช้มีดฟันอริ ทำจยย.ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต
ศาลพิพากษาคดีปราศรัย "ม็อบแฮรี่พอตเตอร์ 2" ผิดม.112 สั่งจำคุก "อานนท์ นำภา" 3 ปี 1 เดือน รวมคดีทั้งหมด เหลือโทษคุก 10 ปี
“อนุทิน” ย้ำปรับครม.ชุดใหม่ให้เป็นตามนั้น พร้อมลุยทำงานเพื่อปชช. มอง “ปานปรีย์” มีสปิริตหลังลาออก
สุรินทร์แล้งหนัก อากาศร้อนจัด กระทบช้าง ควาญช้างต้องคอยฉีดน้ำใส่ตัวทุกชั่วโมง หวั่นเครียด แถมอาหารก็ไม่เพียงพอ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น