No data was found

หัวหน้าภาค กทม.พปชร. แจงพรรคยังไม่มีมติส่งใครชิงผู้ว่าฯกทม.

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 8 ธ.ค.- หัวหน้าภาคกทม. พปชร. แจง พรรคยังไม่มีมติส่งใครชิงผู้ว่าฯกทม. แจงไม่มีชื่อ “พล.ต.อ.อัศวิน” เชื่อคนกรุงต้องการความเปลี่ยนแปลง ย้ำในฐานะแชมป์กทม. ต้องถี่ถ้วน

นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส. กทม. ในฐานะหัวหน้าภาคกทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงประเด็นการส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรค ว่า ขณะนี้พรรคยังไม่มีมติ ส่วนตัวเชื่อว่าไม่ช้าเกินไป เพราะพรรคใหญ่อื่น ๆในพื้นที่กทม. ก็ยังไม่มีการเปิดตัวเช่นกัน มีเพียงกระแสข่าว และการสำรวจความคิดเห็นโดยสำนักโพล ที่นำชื่อผู้ที่คาดว่าจะลงสมัครมาทำการสำรวจเท่านั้น ยังไม่ถือเป็นการเปิดตัวแต่อย่างใด สำหรับพรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคใหญ่ มีที่นั่งส.ส.กทม.จากการเลือกตั้งครั้งล่าสุดถึง 12 จาก 30 ที่นั่ง ถือว่าเป็นแชมป์กทม. การจะตัดสินใจส่งผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคพปชร.ถือเป็นเรื่องสำคัญ และต้องคิดอย่างถี่ถ้วน คำนึงถึงประโยชน์ที่คนกทม.จะได้รับมาก่อนผลประโยชน์ของพรรค

นายจักรพันธ์ กล่าวว่า คณะทำงาน ภาคกทม.ของพรรคกำลังจัดทำนโยบายกทม. เพื่อให้ผู้ที่ทำงานในพื้นที่ ได้ลงพื้นที่นำเสนอต่อพี่น้องประชาชนทั้ง 50 เขตในกทม. ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ให้เข้มแข็งขึ้น ตามนโยบายที่หัวหน้าพรรคได้มอบให้คณะทำงานภาค กทม.ในการประชุมเมื่อ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อพร้อมเสนอตัวเป็นทางเลือกทางการเมืองระดับท้องถิ่นทั้ง 50 เขตให้ชาว กทม.

เมื่อถามว่า ส่วนที่มีกระแสข่าว พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม.จะลงผู้ว่าฯกทม. อีกสมัย ในนามพรรคพลังประชารัฐ นายจักรพันธ์ กล่าวว่า ยืนยันว่าไม่มี และตัวท่านเองก็ไม่ได้แสดงความจำนงมายังพรรคแต่อย่างใด และส่วนตัวเชื่อว่า คน กทม.ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงของกทม.ในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าปัจจุบัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายใหญ่" ตรวจการบ้านรัฐบาล ทุบโต๊ะโผครม.เศรษฐา 2 สยบคลื่นใต้น้ำ "พท." เคลียร์ใจพรรคร่วม
"ราชกิจจาฯ" แพร่กฎกระทรวงแรงงาน ปรับเพิ่มวงเงินค่ารักษาพยาบาลดูแลลูกจ้าง
“บิ๊กป้อม” นำทัพประชุมใหญ่สามัญ “พรรคพปชร.” ยันส่งรมช.เกษตรฯ แค่ชื่อเดียว อยากรู้เป็นใครให้ถามนายกฯ
อิตาลี ชาวเมืองประท้วงเวนิสเก็บค่าเข้า
แชร์ว่อน "Google ประเทศไทย" อ้าง "ผู้บริหารสาว" เมาแล้วกร่างถีบตร. ลาออกแล้วตั้งแต่ต้นปี 67
บังกลาเทศส่งจนท.เมียนมากลับประเทศ
จีนส่งยานเสินโจว-18 สู่อวกาศ
เช็กเลยมีจว.ไหนบ้าง ดีเดย์ 1 พ.ค.67 เพิ่มอีก 33 จังหวัด รักษา 30 บาท ด้วยบัตรปชช.ใบเดียว
ยิงสนั่นบนยอดเขา จนท.ป่าไม้-ฝ่ายปกครอง ล่าระทึก 3 มอดไม้ สุดท้ายหนีรอด ยึดของกลางเพียบ
ฝ่ายต่อต้านกระเจิง "ทัพเมียนมา" ระดมทิ้งบอมบ์ 8 ลูก หวังเด็ดหัวกะเหรี่ยง เสียงระเบิดดังสนั่นถึงแม่สอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น