No data was found

ชนกัน 3 คันรวด เหตุแขวงทางหลวงตั้งกรวยเพื่อตัดแต่งต้นไม้เกาะกลางถนน

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คันรวด เหตุแขวงทางหลวงตั้งกรวยเพื่อตัดแต่งต้นไม้เกาะกลางถนน ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ ราย

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ที่บริเวณจุดกลับรถหน้าสำนักงานเขตการประถมศึกษาจังหวัดตราด ถนนสุขุมวิท ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกัน 3 คันรวด ทำให้มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 1 คน

 

 

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุดีแมค ทะเบียน 4388 จันทบุรี จอดอยู่ มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายอยู่ในที่เกิดเหตุมีอาการบาดเจ็บที่ขาเพราะถูกสิ่งของที่อยู่ท้ายรถกระแทกเข้าบริเวณโคนขาขวา ส่วนรถยนต์มีความเสียหายด้านหน้าที่ชนเข้ากับรถยนต์คันที่ 2 คือรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีส้ม ทะเบียน บฉ 6294 ตราด ที่มีนายภาสกร (ไม่ทราบนามสกุล) เป็นคนขับและเป็นเจ้าของรถ ซึ่งรถกระบะมาสด้าได้รับความเสียหายทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่ถูกกระบะอีซูซุชน ส่วนด้านหน้าของมาสด้าสีส้มได้รับความเสียหายจากการชนท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน ทะเบียน กค 2275 ตราด ซึ่งรถยนต์กระบะนิสสันมีความเสียหายจากการถูกชนด้านท้ายกระบะเท่านั้น

 

 

จากการสอบถามนางสาวนันทยา แก้วกัลยา ผู้ที่นั่งมากับรถยนต์มาสด้าสีส้ม บอกว่า กลับจากการไปทอดกฐินที่ตำบลแสนตุ้ง ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะนิสสัน ได้เบรกเพราะมีกรวยของหน่วยงานตั้งไว้ รถคันที่ตนเองนั่งมาก็เบรกเช่นกัน แต่รถยนต์กระบะอีซูซุดีแมค ที่ตามหลังมาไม่ได้เบรกจึงชนด้านท้ายรถกระบะมาสด้า ทำให้รถพุ่งไปชนท้ายรถยนต์กระบะนิสสันคันหน้าจนเกิดเความเสียหายเกิดขึ้น ส่วนรถคันที่ตนเองเจ็บที่แขนเล็กน้อย เพื่อนที่นั่งมาด้วยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

 

นายภูริจิรนนท์ ภาคินศิริกวิน บอกว่า ขณะที่ขับรถยนต์กระบะอีซูซุดีแมค บอกว่า ขับรถยนต์ตามกันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีการตั้งกรวยของเจ้าหน้าที่เพื่อทำการตัดแต่งต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน แต่รถยนต์คันแรกคือกระบะนิสสัน คันที่สอง มาสด้าสีส้ม ก็หยุดกะทันหันเพราะคันหน้าเบรก ส่วนตนเองไม่ทันมองและไม่เห็นว่ารถคันหน้าเบรกอยู่จึงชนเข้าเต็มแรง

 

 

อย่างไรก็ตามรถยนต์ทั้ง 3 คันต่างมีประกันภัยในการดูแลความเสียหาย จึงรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินการตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อทำการเคลมประกันต่อไป

 

จักรกฤชณ์  แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ตราด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

4 คนร้ายลักรถจักรยานยนต์คาลานจอดในคอนโดแห่งหนึ่งย่านบ่อวิน
"พิพัฒน์" นำทีมหารือรมว.พาณิชย์ซาอุฯ เพิ่มกระชับสัมพันธ์ ขยายโอกาสแรงงาน ภาคท่องเที่ยว สุขภาพ
สหรัฐ ยืนยันชลอขายระเบิดหนักให้อิสราเอล
พายุถล่มเมืองตราด ต้นจาจุรีร้อยปีหน้าจวนผู้ว่าฯ โค่นทับถนน-รถยนต์ 2 คัน โชคดีไม่มีคนเจ็บ ยายวัย 77 ปี เล่าวินาทีเฉียดตาย เดินหลบฝนหลบลมออกมานิดเดียวได้ยินต้นไม้ฉีกโค่นทับ
“อนุทิน” ฮึ่มยาบ้าครึ่งเม็ดก็ผิดกฎหมาย ย้ำนายกฯสั่งสธ.เขียนข้อบังคับให้ชัด เดินหน้าปราบยาเสพติด
เจ้าของร้านซักรีด เล่านาทีอาคารย่านจรัญฯถล่ม ต้องหนีเอาชีวิตรอดสุดชุลมุน เขตบางพลัดสั่งยุติรื้อถอนเป็นเวลา 7 วัน
"สนง.สลากฯ" เดินหน้า "โครงการสลากสรรค์สร้างเพื่อชุมชน" สร้างสังคมเข้มแข็ง พัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน
"แอสตราเซเนกา" เริ่มถอนใบอนุญาตวัคซีนโควิดทั่วโลก หลังยอมรับก่อผลข้างเคียงลิ่มเลือด-เกล็ดเลือดต่ำ
BTS แจงเหตุผดส.หญิงโดนทำอนาจาร ยันจนท.รุดตรวจช่วยเหลือผู้เสียหายทันที
"พีระพันธุ์" ยันไม่กระทบร่วมรัฐบาล ขอคุยเหตุผล "กฤษฎา" ลาออกรมช.คลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น