logo

BTS แจงเหตุผดส.หญิงโดนทำอนาจาร ยันจนท.รุดตรวจช่วยเหลือผู้เสียหายทันที

บีทีเอสชี้แจงเหตุผู้โดยสารหญิงถูกลวนลาม และชิงทรัพย์ สถานีเคหะสมุทรปราการ

BTS แจงเหตุผดส.หญิงโดนทำอนาจาร ยันจนท.รุดตรวจช่วยเหลือผู้เสียหายทันที – Top News รายงาน

โดนทำอนาจาร

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ชี้แจงกรณีผู้โดยสารถูกลวนลาม และชิงทรัพย์ ณ บริเวณหน้าบันไดเลื่อนทางขึ้น ฝั่งประตูทางออก 4 สถานีเคหะสมุทรปราการ (E23) ว่า จากการตรวจสอบ พบว่ามีผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งได้พบผู้ก่อเหตุ กำลังทำอนาจาร จึงได้รีบวิ่งไปแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่ง ณ เวลาดังกล่าว เป็นช่วงเวลาที่ผู้โดยสารหญิงอีกรายหนึ่ง (ผู้เสียหาย) ได้พบกับผู้ก่อเหตุ ถูกลวนลาม ทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ เมื่อได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และนายสถานี ได้รีบไปยังพื้นที่เกิดเหตุทันที พบผู้โดยสารหญิง (ผู้เสียหาย) แต่ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีลงบันไดเลื่อนไป ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้วิ่งตามลงไป แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ จึงได้พาผู้โดยสารหญิง (ผู้เสียหาย) ไปพักยังห้องปฐมพยาบาลเพื่อดูแลสภาพจิตใจ และแจ้งสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ เพื่อนำคลิปจากกล้องวงจรปิดให้ตรวจสอบ และอำนวยความสะดวกในเรื่องข้อมูลต่าง ๆ จนขยายผลไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุในเวลาอันรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม รถไฟฟ้าบีทีเอสมีมาตรการในการดูแลผู้โดยสารบนสถานี ทั้งการเดินตรวจพื้นที่สถานี ตลอดเวลาระยะเวลาให้บริการ และมีกล้องวงจรปิดในระบบกว่า 4,500 ตัว เพื่อใช้ในการติดตาม และป้องปรามในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ  บริษัทฯ ขอแสดงความห่วงใย และเสียใจต่อเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้น พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ให้ปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ผู้โดยสารเกิดความมั่นใจในการใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสมากที่สุด

ทั้งนี้หากผู้โดยสารพบเห็นบุคคลที่น่าสงสัย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และนายสถานีได้ทุกสถานี หรือแจ้งศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 02 – 617- 6000 Line official : @btsskytrain และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

(ECST) หรือ กลุ่มลาขาดควันยาสูบ ชี้ ไทยแบนบุหรี่ไฟฟ้ามา 10 ปี ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นพร้อมเสนอร่างกฎหมายคุมให้ถูกกฎหมายเพื่อปกป้องเด็กและเยาวชน
"สมชัย" ติงหนัก หนังสือกกต. หลุดว่อน สั่งเปลี่ยนรูปแบบบัตรเลือกตั้งสว.
"ดร.อานนท์" ชี้ 4 ประเด็นติดตาม หลังอัยการสูงสุด สั่งฟ้อง "ทักษิณ" คดี 112
"เสมา 1" เน้นย้ำผ่อนผันแต่งชุดนร.มุ่งรองรับภาวะศก. สั่งสสวท.พัฒนาข้อสอบเด็กยุค 4.0 สำรวจเด็กหลุดการเรียนเข้าสู่ระบบ
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จับมือ ซาฟารีเวิลด์ หารือแนวทางการปรับปรุงสายพันธุ์สัตว์ร่วมกัน
ยังหาไม่เจอ "จิงโจ้" หลุดสวนสัตว์เชียงใหม่ วิ่งเตลิดขึ้นดอยสุเทพ จนท.ระดมกำลังเร่งค้นหา
เปิดผลประเมินองค์การมหาชน "สนง.พัฒนาการวิจัยการเกษตร" คว้าคะแนนเต็ม
"นายกฯ" เชื่อคดี 112 "ทักษิณ" ไม่กระทบรบ. แต่อาจกระทบใจ "อุ๊งอิ๊ง"
"นายกฯ" รับอดีตมีเห็นต่าง "วิษณุ" เชื่อทำงานด้วยกันได้ยึดประโยชน์ ปชช.
เกาหลีเหนือส่งบอลลูนทิ้งสิ่งปฏิกูลใส่เกาหลีใต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น