No data was found

พายุถล่มเมืองตราด ต้นจาจุรีร้อยปีหน้าจวนผู้ว่าฯ โค่นทับถนน-รถยนต์ 2 คัน โชคดีไม่มีคนเจ็บ ยายวัย 77 ปี เล่าวินาทีเฉียดตาย เดินหลบฝนหลบลมออกมานิดเดียวได้ยินต้นไม้ฉีกโค่นทับ

กดติดตาม TOP NEWS

จ.ตราด/เวลา 14.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เกิดพายุฤดร้อนพัดผ่านจังหวัดตราด ส่งผลให้เกิดฝนตกหนัก ลมกรรโชก ทุกอำเภอของจังหวัดตราด ตามพยากรณ์การของกรมอุตุนิยมวิทยาที่จะมีพายุฤดูร้อนในช่วงวันที่ 6-9 พฤษภาคม 2567โดยที่หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ต้นจามจุรี อายุกว่า 100 ปี ที่มีความสูง 10 เมตร ถูกพายุพัดโค่นล้มทับลงถนนทั้ง 2 เลน และรถยนต์ 2 คัน คันแรกเป็นรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ หมายเลขทะเบียน 5ขจ 8361 กทม. คันที่ 2 เป็น รถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บจ 7526 ตราด ของนางประเสริฐ ขันทอง อายุ 78 ปี แม่ค้าขายทุเรียน โดยทั้งสองคัน เสียหายเล็กน้อยถูกเพียงโดนกิ่งไม้เท่านั้น นางประเสริฐ แม่ค้าขายทุเรียน เล่าถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า ช่วงทุเรียนออกผลผลิต ตนเองจะขับรถมาขายทุเรียนใต้ต้นไม้จามจุรีทุกปี และจะจอดรถขายบริเวณหน้าจวนผู้ว่าฯ ทุกวัน ตามปกติ และวันนี้ เกิดฝนตกหนักและมีลมแรง

ข่าวที่น่าสนใจ

จึงหยุดขายแล้วก็เดินมาที่ศาลาร้อย 100 ปี ตราดรำลึก ที่ห่างประมาณ 30 เมตร แต่เมื่อเดินทางออกมาได้แค่แปบเดียว ก็ได้เสียงดัง ทีแรกคิดว่าหม้อแปลงไฟระเบิด แต่เมื่อหันไป ก็ตกใจ เพราะกลายเป็นต้นไม้ที่ตนเองเพิ่งเดินหนีออกมา และยังตกใจกับเหตุการณ์หากหนีไม่ทันอาจจะทำให้ถึงตายได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่พบเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้และหลังจากเกิดเหตุนายสุรศักดิ์ ภูติภัทร์ นายกเทศมมนตรีเมืองตราด นายกิตติพงษ์ อยู่ละออ นายกเทศมนตรีตำบลหนองเสม็ด ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์เลื่อยยนต์ เข้าตัดต้นไม้ทันที โดยมีรถกระเช้าจาก อบจ.ตราด เข้าช่วยสนับสนุนที่เกิดเหตุ เพื่อเปิดการสัญจรให้รถผ่านได้ตามปกติ ซึ่งใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ถึงจะเคลียร์พื้นที่ถนนให้รถสัญจรได้ตามปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น