No data was found

ชาวบ้านผวา หนุ่มโรคจิตตระเวนขโมยชุดชั้นใน วอน ตร.เร่งจับ

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวบ้านในพื้นที่ ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ต้องอยู่อย่างผวา หลังมีหนุ่มโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ตระเวนขโมยขโมยชุดชั้นในและกางเกงในของสุภาพสตรีภายในหมู่บ้าน หวั่นก่อเหตุไม่คาดคิด วอนตำรวจเร่งจับ 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 จากเหตุการณ์ที่มีหนุ่มโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ตระเวนขโมยชุดชั้นในและกางเกงในของสุภาพสตรีภายในหมู่บ้าน  หมู่บ้านกรีนการ์เด้นโฮม  ม.1 ต. บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  จนชาวบ้านหวาดผวากันไปทั้งหมดบ้าน  พร้อมทั้งนำแผ่นไวนิลภาพจากกล้องวงจรปิดของหนุ่มโรคจิต  ติดประกาศไว้ภายในหมู่บ้านจำนวนหลายจุด

    

จากการสอบถาม น.ส.ปราณี เขียวลี อายุ 35 ปี อาชีพค้าขาย อยู่บ้านเลขที่ 39/1032  ซอย 66  ม.1 ต. บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ภายในหมู่บ้านกรีนการ์เด้น กล่าวว่า ตนเองได้แจ้งความร้องทุกข์แก่ พ.ต.ท. ภุมเรศ  อินทร์คง สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2564  ที่ผ่านมาว่าได้มีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์สินไป ได้แก่ 1.ชุดชั้นใน 2 ตัว 2.กางเกงชั้นใน 4 ตัว ที่ตนตากไว้ราวตากผ้าบริเวณหน้าบ้าน จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่าได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สูง วัยกลางคน สวมเสื้อแขนยาวกางเกงขายาวมีแถบเรืองแสงสีกรมท่าคล้ายชุดหมีช่างกล ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาลักทรัพย์ภายในบริเวณบ้าน เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2564 เวลา 04.45 น.จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบส่วนให้ดำเนินคดีกับคนร้ายตามกฎหมาย และร้องมาเรียนมายังสื่อมวลชนให้ทำข่าวเตือนภัยหวั่นว่าจะเกิดอันตรายแก่ชีวิตทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้ น.ส.ปราณี เขียวลี   กล่าวต่ออีกว่า ตนอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามโจรที่ขโมยชุดชั้นในนั้นมาลงโทษให้ได้เพราะตอนนี้ให้ได้เพราะตอนนี้ชาวบ้านใกล้เคียงในบริเวณหมู่บ้านนี้ได้ถูกขโมยชุดชั้นในแล้วหลายหลังคาเรือนแต่บ้านหลังอื่นนั้นไม่ได้มีกล้องวงจรปิดที่บ้านเช่นบ้านของตน จึงสามารถบันทึกพฤติกรรมและรูปพรรณเอาไว้ได้ ช่วงนี้ชาวบ้านก็หวั่นกลัวไม่รู้อนาคต โจรคนดังกล่าวจะทำมากกว่าการขโมยชุดชั้นในหรือไม่เพราะมีพฤติกรรมคล้ายคนโรคจิต  เนื่องจากตนก็มีลูกสาวที่กำลังโตเป็นสาวอีกอย่างคนในชุมชนเดียวกันก็มีทั้งนักเรียน พนักงานบริษัท ที่ทำงานต้องเดินทางเข้าบ้านดึกดื่นค่ำคืน  บ้างก็มีผู้สูงอายุผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว ตนจึงได้ทำป้ายขนาด 2 เมตร x 1.50 เมตร ติดไว้หน้าบ้านเพื่อเตือนภัยกับชาวบ้านข้างเคียงและชาวบ้านที่เดินทางผ่านไปมาในบริเวณหมู่บ้านกรีนเด้นโฮมให้ระวังคนร้ายเพื่อป้องกันชีวิตและทรัพย์สินต่อไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี แจ้งว่าจะเร่งขยายผลดูกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงและติดตามผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น