No data was found

ผู้ประกอบการ รวมตัวร้องทุกข์ ตำรวจแหลมฉบัง หลังถูกบริษัทรับเหมาก่อสร้างเบี้ยวจ่ายค่าวัสดุอุปกรณ์ เสียหายมากกว่า 15 ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 14.00 น วันที่ 26 เมษายน 2567 ที่บริเวณ สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มีกลุ่มบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้าง รวมตัวเข้าร้องทุกข์ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง โดยนำหลักฐานเอกสาร เกี่ยวกับค่าวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง รวมกว่า 10 บริษัท มูลค่ากว่า 15 ล้านบาท เนื่องจากถูก บริษัทรับเหมาแห่งนี้ ได้สั่งซื้อสินค้าไป แล้วไม่ยอมจ่ายเงินมานานกว่า 10 เดือนแล้ว โดยวันนี้มีผู้ประกอบการมากกว่า 10 บริษัท  โดยบริษัทต่างๆ นั้นได้ส่งสินค้า เป็นพัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง ให้กับทาง บริษัทรับเหมาแห่งนี้ แต่กลับถูกผลัดผ่อน ไม่ยอมจ่ายเงิน วันนี้จึงพากันรวมตัวมาแจ้งความ

ข่าวที่น่าสนใจ

นาง มยุรภัสส์  อายุ 44 ปี เจ้าของบริษัท หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2566 ถึงเดือนตุลาคม 2566 ทาง บริษัทรับเหมาแห่งนี้ ได้มีการสั่งซื้อของจากบริษัทตนเอง โดยให้ส่งพัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างให้กับทางบริษัทที่หน้าแคมป์งานโดยตรง และให้วางบิลไว้ แต่ไม่มีการจ่ายเงิน จนกระทั่งตนเองเดินทางมาที่บริษัทดังกล่าว เพื่อทวงถามเงินที่สั่งสินค้าของตัวเองไปกับไม่มีคำตอบ มีเพียงหัวหน้างานมาแจ้งต้องรอให้เจ้าของบริษัทอนุมัติถึงจะจ่ายเงินได้ เนื่องจากทางบริษัทนั้นมีปัญหา

 

ต่อมาตนเองได้สอบถามไปยังเพื่อนที่รู้ว่า ก็พบว่ามีอีกหลายบริษัทโดนเหมือนกัน จึงได้รวมตัวกัน และรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง เพื่อให้เจ้าหน้าที่เป็นตัวกลางในการเรียกคู่กรณีมาดำเนินการไกล่เกลี่ยเจรจาค่าเสียหายที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีผู้เสียหายได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียหาย ที่ลงบันทึกประจำวันจำนวนกว่า 10 บริษัท รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมด 15,456,694 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย
"นิพิฏฐ์" ย้อนเจ็บ เทียบภาพ "ธนาธร" ฉลองกินดื่มฝรั่งเศส ต่างชัดบรรยากาศงานศพ "บุ้ง"
ยูเครนต้องการเครื่องบินรบกว่า 100 ลำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น