No data was found

“ราศีดวงดี” 5 อันดับ เดือนมีนาคม 2567 ไหนใครปังบ้างยกมือขึ้น

ราศีดวงดี 5 อันดับ เดือนมีนาคม 2567 ไหนใครปังบ้างยกมือขึ้น

กดติดตาม TOP NEWS

5 อันดับ "ราศีดวงดี" เดือนมีนาคม 2567 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ การงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก ไหนใครปังยกมือขึ้่น ด่วน ๆ เลย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “ราศีดวงดี” 5 อันดับ เดือนมีนาคม 2567 เช็ค ๆ การงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก ใช่คุณหรือเปล่า ไหนใครปังยกมือขึ้่น ด่วน ๆ เลย ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

5 อันดับ ราศีดวงดี เดือนมีนาคม 2567 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ การงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก ไหนใครปังยกมือขึ้่น ด่วน ๆ เลย

“ราศีดวงดี” อันดับ 5 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

  • เป็นราศีที่เอาเฉพาะเรื่องการเงิน รายจ่ายต่าง ๆ ก็จะลดน้อยลง แถมในฝั่งของรายได้มีเข้ามามากยิ่งขึ้น ราศีกุมภ์เป็นราศีที่เหมือนกับช่วงนี้ทำงานหนัก มีโอกาสมีช่องทางในการหาเงินหลายอย่างเข้ามา มันก็ทำให้ในฝั่งของตัวรายได้นั้น ก็จะมีความเพิ่มพูนที่ดีมากยิ่งขึ้น แต่ต้องเน้นว่า มันไม่ได้เชิงของโชคลาภเท่าไหร่ มันอาจจะเป็นงานที่คุณทำตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว หรือว่าในช่วงต้นปีนี้ สิ่งเหล่านี้ก็จะให้ผลตอบรับ ให้ผลตอบแทนไปในทิศทางที่ดี ทำให้รายได้การเงินของราศีกุมภ์ที่เทกระเป๋าหนักมากในช่วงเดือนที่ผ่านมา ในเดือนนี้ก็สามารถที่จะเก็บหอมรอมริบได้มากยิ่งขึ้น
  • แต่ว่ามีสิ่งหนึ่งที่ใครเกิดราศีกุมภ์ต้องระวังให้มากเป็นพิเศษ นั่นก็คือ ในเดือนนี้ความแรงของดวงดาวยังส่งผลในเชิงของปัญหาหนึ่งคือ เรื่องของการเจ็บตัว บางคนอาจจะมีเรื่องอุบัติเหตุ ฟกช้ำดำเขียว เรื่องผ่าตัด อันนี้ต้องระวัง หรือว่าอย่างที่สองนั่นก็คือ ในเรื่องของสุขภาพ สุขภาพราศีกุมภ์ต้องระมัดระวัง ดูแลตัวเองให้ดี แนะนำว่าควรจะไปเจาะเลือด ทำฟัน หาเรื่องเจ็บตัวไว้ ก็เป็นการแก้เคล็ดกันได้ หรืออย่างที่สามนั่นก็คือ ในเรื่องของอุบัติเหตุ บางทีอาจเกิดจากการทำงาน เครื่องจักร เครื่องกล หรือว่ารถยนต์ของเราไปเฉี่ยวไปชนอะไรก็ตาม
  • ราศีกุมภ์ก็เรียกว่าใช้ชีวิตด้วยความมีสติ ไม่ประมาท หรือถ้าหากคุณอยากจะทำบุญ แนะนำว่าคุณต้องทำบุญกับมูลนิธิที่เค้าไปช่วยผู้ที่ประสบประติเหตุทั้งหลาย หรือว่าการทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ อันนี้ก็จะเป็นการแก้เคล็ดที่ดีสำหรับราศีกุมภ์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

“ราศีดวงดี” อันดับ 4 ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.)

  • ชาวราศีเมถุนนั้นถือว่าเป็นราศีที่ดวงในเรื่องของความรักมีการเปลี่ยนแปลง หรือใช้คำว่าพ้นเคราะห์ก็ยังได้ เพราะว่าก่อนหน้านี้สามวันดีสี่วันไข้ เดี๋ยวมีปัญหา มีเรื่องจุกจิกอะไรหลายอย่างเกิดขึ้น แต่ว่าในเดือนมีนาคมนี้ จังหวะดวงดาวเปลี่ยนแปลง แล้วก็คลี่คลาย ทำให้คนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความรักก็จะพบกับทางสว่าง พบกับทางออกที่ดี ปัญหาจะเริ่มคลี่คลายได้ ทำให้คุณมีความสุขในเรื่องของความรักที่มากขึ้น
  • ส่วนคนที่ยังเป็นโสดอยู่ ต้องย้ำว่าราศีเมถุนดวงในเรื่องของทางไกล การเดินทางจะส่งผลดีกับชีวิตในหลาย ๆ ด้าน อย่างเรื่องของความรัก เช่น คุณอาจจะเดินทางไปพบกันหรืออาจจะเป็นคนที่มาจากแดนไกลได้มาเจอกัน หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเงินด้วย เพราะว่าโชคจากทางไกลเนี่ย จะส่งผลในเชิงของโชคลาภการเงินด้วย อาจจะมีลูกค้าที่มาจากต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือเวลาคุณเดินทางปุ๊บไปเสี่ยงโชคระหว่างเดินทาง อาจจะทำให้มีข่าวดีเข้ามาอะไรแบบนี้
  • ดังนั้น ราศีเมถุนเรียกว่าได้ทั้งสองฝั่งเลย ทั้งเรื่องของความรักก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เรื่องของการเงินก็มีความคึกคักเข้ามามากเป็นพิเศษในเดือนมีนาคมนี้ด้วย

5 อันดับ ราศีดวงดี เดือนมีนาคม 2567 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ การงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก ไหนใครปังยกมือขึ้่น ด่วน ๆ เลย

“ราศีดวงดี” อันดับ 3 ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

  • ชาวราศีพิจิกนั้นก็เป็นราศีที่มีการขยับขยาย มีข่าวดีในเรื่องของการทำงานมาอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าสิ่งที่เป็นไฮไลท์สำคัญในเดือนมีนาคมนี้ มันก็คือเรื่องของการลงทุนเพิ่มเติม ทีนี้หลายคนอาจจะรู้สึกว่า โอ้โห ลงทุนดูเป็นเรื่องใหญ่ บางทีเราอาจจะไม่ได้หมายถึงต้องไปกู้เงินมาลงทุน แต่ว่าการขยับขยายการแตกลายอะไรบางอย่าง เช่น เราค้าขายอาจจะมีสินค้าตัวใหม่เข้ามา หรืออาจจะมีทีมงานใหม่ ๆ เข้ามาช่วย อันนี้ก็เป็นโอกาสที่ดี หรือใครที่ทำงานประจำ คุณอาจจะมีภาระความรับผิดชอบที่เยอะขึ้นหน่อย เช่น มีลูกน้อง มีบริวารที่มากขึ้น แต่มันก็จะหมายถึงในเรื่องของตำแหน่งและความก้าวหน้าในการทำงานที่ดีขึ้น
  • ดังนั้น ใครที่เกิดในราศีพิจิก ก็ย้ำว่าในจังหวะเรื่องงานหรือแม้กระทั่งสิ่งที่คุณทำไปแล้ว อาจจะส่งผลต่อเนื่องมาถึงเรื่องการเงินให้กับตัวคุณด้วย แล้วก็เป็นจังหวะที่ทำให้ในเชิงของรายได้ จะมีความคึกคัก มีความก้าวหน้าเข้ามามากเป็นพิเศษ
  • จริง ๆ ราศีพิจิกยังเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของความรักด้วย แต่ว่าอาจจะเป็นความรักในรูปแบบที่แตกต่างในเรื่องของวัยกันสักนิดนึง หรือบางคนอาจจะได้แฟนที่มีความเป็นผู้นำ ผู้ใหญ่ หรือมีผู้ใหญ่มีพ่อสื่อแม่สื่อคอยแนะนำให้กับคุณได้รู้จัก ดังนั้น ใครที่อยากจะเริ่มต้นความรักอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้ ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่มีข่าวดีเข้ามา

“ราศีดวงดี” อันดับ 2 ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.)

  • ชาวราศีกรกฎนั้น ในช่วงเดือนที่ผ่านมา เป็นราศีที่ค่อนข้างจะดวงแรง ซึ่งแรงมันก็มีทั้งบวกและลบ แต่ว่าพอเข้าสู่เดือนมีนาคม ต้องยอมนิดนึงว่าไทม์ไลน์สักประมาณกลางเดือนมีนาคมไปแล้ว พลังดวงดาวธาตุน้ำจะส่งผลทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานของราศีกรกฎ การงานอยู่ในจุดที่ก้าวกระโดดจากเดิม คุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ได้เลื่อนขั้น ได้โปรโมท หรือใครที่ทำมาค้าขาย เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจอยู่ ยอดขายของคุณก็จะก้าวกระโดดขึ้นมาด้วยเช่นเดียวกัน เพราะว่ามีดวงดาวตัวช่วยที่ดี
  • กรกฎยังมีโชคในเรื่องของการเดินทาง ใครที่วางแผนอยากจะเดินทางในช่วงเดือนมีนาคม ลุยได้เลย เพราะว่าเป็นการเดินทางที่ทำให้เกิดโชคลาภ ความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของงานเข้ามาด้วย แถมในเรื่องการเงินยังอยู่ในจุดที่ดีขึ้น จริง ๆ คุณอาจจะไม่ใช่ราศีที่รวยรับทรัพย์ รวยล้นฟ้าอะไร เพียงแต่ว่าในช่วงกุมภาพันธ์ มกราคม ที่ผ่านมา ราศีกรกฎเป็นราศีที่มีเรื่องเสียเงินเยอะ เทกระเป๋าเยอะ มีรายจ่ายนู่น รายจ่ายนี่ แต่ว่าในเดือนมีนาคม รายจ่ายต่าง ๆ ก็ลดลงไปเยอะเช่นเดียวกัน แถมเมื่อการงานการค้าขายของคุณดีขึ้น ก็จะมีโอกาสในเรื่องของรายได้ที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย
  • แต่แน่นอนคนเราจะโชคดีทุกเรื่องคงเป็นไปไม่ได้ ในเดือนมีนาคมนี้ อยากจะฝากเตือนชาวราศีกรกฎในเรื่องของความรัก ชีวิตของคุณคล้าย ๆ กับคำว่า พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก จังหวะดวงดาวความรักไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ ดังนั้น ใครที่มีคู่ มีแฟน ต้องประคับประคองความสัมพันธ์กันให้ดี หรือใครที่ยังโสดอยู่ อย่าพึ่งไปทุ่มเทจนหมดหัวใจ เผื่อใจไว้บ้าง ยังไงให้มันพ้นเดือนมีนาคมไปก่อนจะดีกว่า
  • เคล็ดลับสำคัญสำหรับราศีกรกฎก็คือ การทำบุญที่มีพลังของธาตุน้ำ การบริจาคค่าน้ำ หรือว่าการไปไหว้พระที่อยู่ตามริมแม่น้ำทั้งหลาย ก็จะเป็นพลังที่ช่วยส่งเสริมดวงชะตาให้กับคุณในเดือนมีนาคมได้มากเป็นพิเศษ

“ราศีดวงดี” อันดับ 1 ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

  • ผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ ถ้าเน้นในเรื่องของการลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นประเภทไหนก็ตาม ราศีพฤษภเป็นราศีที่มีโอกาสมีข่าวดีเข้ามา ทั้งเรื่องการเงิน ทั้งเรื่องของการมีเงินมีรายได้แบบไม่คาดฝัน เรื่องของโชคลาภก็จัดเต็ม
  • ใครที่เกิดราศีพฤษภ เชื่อว่าในเรื่องของโชคลาภนั้นก็จะส่งผลต่อเนื่องมาในทิศทางที่ดีในเรื่องของการเงินให้มีรายได้ให้มีเงินทองที่เพิ่มพูนมากยิ่งขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมนี้
  • แต่ว่าบางเรื่องอย่างเช่น ในเรื่องของการทำงาน ก็ต้องฝากเตือนหน่อย เพราะว่าในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เป็นเดือนที่ชาวราศีพฤษภนั้นจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ง่าย ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ขัดแย้งกับเจ้านาย หรืออะไรก็ตาม ซึ่งตรงนี้ถ้าหากเราใช้อารมณ์มากจนเกินไป มันก็จะส่งผลไม่ใช่แค่เรื่องงาน บางทีมันจะส่งผลต่อเนื่องไปถึงเรื่องของการเงินของเราด้วย เงินที่ควรจะได้อาจจะหลุดมือไป
  • ดังนั้น ชาวราศีพฤษภต้องใจเย็น ๆ แล้วก็เคล็ดลับอีกอย่างนึงคือ เดือนนี้ราศีพฤษภสีเขียวเป็นสีที่ดีมาก ใครที่เกิดราศีนี้สีเขียวเหนียวทรัพย์จะใช้กับคุณได้จริง ๆ จะเป็นสีที่ช่วยเพิ่มพลังเพิ่มโชคในเรื่องของการเงินที่ดีให้กับคุณได้ด้วย

5 อันดับ ราศีดวงดี เดือนมีนาคม 2567 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ การงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก ไหนใครปังยกมือขึ้่น ด่วน ๆ เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น
ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป
“ภูมิธรรม” เล่านาที “สุชาติ” โทรบอกดีใจได้ร่วมงานกัน เชื่อทำงานด้วยกันได้ดี ไม่มีปัญหา
แท็กซี่เมาแล้วขับ พุ่งชน "ตำรวจจราจร" ดับ ขณะยืนโบกรถ สุดอึ้งวัดแอลกอฮอล์พุ่ง 287
โซเชียลแฉที่มาเพจ "หมอชลน่าน FC" โพสต์เดือดปุด ปมหลุดเก้าอี้สธ.1 เทียบพลีชีพโดนเหยียบย่ำ
"เลขาฯกกต." โต้ ก้าวไกล ยันระเบียบคุมเลือกตั้งสว.ยึดตามรธน. ห้ามจูงใจลงสมัคร-ฮั้วแลกคะแนน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น