No data was found

สื่อสตูลรวมพลังช่วยเหลือประชาชนผู้ได้ผลกระทบจากโควิด- 19

กดติดตาม TOP NEWS

สื่อสตูลรวมพลังช่วยเหลือประชาชนผู้ได้ผลกระทบจากโควิด- 19

วันที่ 6 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ส.ปชส.สตูล, สวท.สตูล, ศรชล.จ.สตูล /ชมรมสื่อมวลชน จ.สตูล / เครือข่ายนักข่าว นักหนังสือพิมพ์ วิทยุ และสื่อออนไลน์จังหวัดสตูล / กลุ่มสื่อมวลชน – นักข่าวกลุ่มสื่ออิสระ / และพี่น้องสื่อเพจออนไลน์ ได้ร่วมกันรวบรวมเงินส่วนตัว เพื่อช่วยเหลือสังคม ร่วมกิจกรรมกับทางสื่อของรัฐ ปันความสุขให้ประชาชนได้ร่วมกันบริจาคข้าวสารอาหารแห้งที่จำเป็น ให้กับนายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เพื่อสมทบเข้าโครงการ “ตู้ปันสุข จวนผู้ว่าฯสตูล ช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อนให้กับพี่น้องชาวสตูล ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยมี นายจรัส บำรุงเสนา ปชส.สตูล นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น ผอ.สวท.สตูล ข้าราชการในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี ถือเป็นพี่ใหญ่ในวงการสื่อจังหวัดสตูล พร้อมด้วยรองประธานชมรมสื่อมวลชน จ.สตูล รองประธานเครือข่ายนักข่าวสตูล ฯ และ กลุ่มสื่อมวลชน / นักข่าวกลุ่มสื่ออิสระ ได้ ร่วมกิจกรรม โดยพร้อมเพรียงกัน

สำหรับอาหารที่นำมามอบ ประกอบด้วย 1.ข้าวสาร 2.ปลากระป๋อง 3.น้ำมันพืช 4.ขนมสำหรับเด็ก 5.ไข่ไก่ ซึ่งสิ่งของที่ได้รับการสนับสนุนมาจะนำไปเติมใส่ตู้ปันสุข จวนผู้ว่าฯ สตูล ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อให้ผู้ประสบความเดือดร้อนและผู้ขาดแคลนได้นำสิ่งของ เครื่องอุปโภค-บริโภค ไปใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน โดยกำหนดเปิดให้ประชาชนรับของจากตู้ปันสุขฯ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด และวันนี้แจกไป 210 ชุด ซึ่งหากหน่วยงานหรือประชาชนผู้ที่ประสงค์จะสนับสนุนสิ่งของ สามารถร่วมสนับสนุนได้ที่สำนักงานจังหวัดสตูล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 074-711055 หรือสามารถสนับสนุนสิ่งของได้ที่บริเวณ“ตู้ปันสุข จวนผู้ว่าฯ สตูล” ตามวันและเวลาดังกล่าว


นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น ผอ.สวท.สตูล เปิดเผยว่า โดยโครงการตู้ปันสุขบริเวณหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสตูลยังคงมีพี่น้องประชาชนกว่า 200 คน ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสcovid-19มาเข้าแถวรอรับข้าวสารอาหารแห้งเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อนำไปบรรเทาความเดือดร้อนลดค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือน แม้สถานการณ์จะเริ่มคลายล็อกแล้วในบางกิจกรรมแต่ชาวบ้านเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มแรงงานระดับรากหญ้ายังคงมีความจำเป็นที่ภาครัฐต้องเข้ามาช่วยเหลือควบคู่ไปกับมาตรการป้องกันโรคและการกระตุ้นเศรษฐกิจควบคู่ไปด้วย สำหรับตู้ปันสุขจะเปิดให้บริการทุกเช้าวันจันทร์,พุธและศุกร์โดยเป้าหมายรับเพียงวันละ200คนเท่านั้นส่วนผู้ที่มีความพร้อมสามารถร่วมบริจาคและแบ่งปันได้ตามวันเวลาดังกล่าว

เอนก ขันทสิกรรม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สตูล

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วงจรปิดจับชัด ลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" ปลดป้ายหน้าห้องทำงาน พร้อมขนของออกจากสำนักงาน
ร้อนทะลุ 42 องศาฯ "ควาญช้าง" เฝ้าระวัง อาบน้ำให้วันละ 8 ครั้ง กังวลช้างหงุดหงิด คลั่ง
"สันติสุข" ชี้ทำทีวีไม่ง่าย แบกรับต้นทุน ขอบคุณแฟนข่าว เจ้าของสินค้า นำพา Top News ทำหน้าที่สื่อต่อไป
บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค
ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท
อุกอาจ หนุ่ม Messenger ติดพนันออนไลน์ กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ สุดท้ายไม่รอด
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 33 จว. มีฝน
แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น