No data was found

‘สันติ’ โชว์เดี่ยว ดอดพบ‘บิ๊กตู่’ บนตึกไทยหลังแยกวง 4 ช.

กดติดตาม TOP NEWS

‘สันติ’ ดอดขึ้นตึกไทยฯ พบ นายกฯ หลังกระแสข่าวแยกวง 4 ช. ขณะที่ประชุม ครม.เต็มคณะพรุ่งนี้ จับตารัฐมนตรีเผชิญหน้าหลังเกิดกระแสบาดหมางในพรรคพลังประชารัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า เมื่อเวลา 11.00 น. นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง และผู้อำนวยพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางด้วยรถตู้เบนซ์ หมายเลขทะเบียน 9 กร 405 กรุงเทพมหานคร มายังตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม โดยใช้เวลาในการหารือประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะกลับออกไปโดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อฯ

ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมา มีกระแสข่าวแกนนำบางคนในพรรคพลังประชารัฐ เคลื่อนไหวก่อหวอดเพื่อต้องการคว่ำ พล.อ.ประยุทธ์ โดยนายสันติเป็นหนึ่งในแกนนำของพรรคที่เคลื่อนไหวปกป้อง พล.อ.ประยุทธ์ รวมถึงเป็นหนึ่งในกลุ่มที่นำ ส.ส.เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ที่รัฐสภา

 

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวว่านายสันติได้แยกตัวออกมาจากกลุ่ม 4 ช. หลังมีปัญหากับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรค ทั้งนี้ กลุ่ม 4 ช. ประกอบด้วย ร.อ.ธรรมนัส นายสันติ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมช.แรงงาน และเหรัญญิกพรรค พปชร. และนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รมช.คมนาคม

 

สำหรับความเคลื่อนไหวทางการเมืองในวันนี้ทุกอย่างยังคงนิ่ง หลังเกิดความบาดหมางภายในพรรคพลังแระชารัฐ คงต้องจับตาดูการประชุมคณะรัฐมนตรีในวันพรุ่งนี้ (7 ก.ย.) ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แบบเต็มคณะ หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างหนักจนทำให้การประชุมของ ครม.เปลี่ยนมาใช้เป็นระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ประมาณ 5 เดือน และจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของ ครม.ภายหลังโหวตลงคะแนนในญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจที่มีแรงกระเพื่อมหนัก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รัฐบาล" ฝ่าแรงเสียดทานทำประชามติ "แก้รธน." แจกเงินดิจิทัล สกัด"กองทัพ"ทำรัฐประหาร
“จุลพันธ์” ย้ำไม่เห็นความเป็นห่วง "ดิจิทัลวอลเล็ต" พร้อมแจ้งบอร์ดธกส.เดินหน้าตามมติครม.
"เต้ มงคลกิตติ์" ดอดซบปชป.แล้ว เข้ากราบ "ชวน หลีกภัย" ยอมรับสาเหตุร่วมเป็นสมาชิกพรรค
ศาลอาญาเพิกถอนหมายจับ “สนธิญา” คดีหมิ่น “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์” นัดฟังคำพิพากษาอีกครั้ง 27 พ.ค.นี้
สศร.เตรียมมอบธง "Thailand Biennale ภูเก็ต ครั้งที่ 4" เปิดผลสำเร็จเบียนนาเล่เชียงราย  เงินสะพัด 2.4 หมื่นล้าน - จ้างงาน 8 พันอัตรา
"สุชาติ" เข้าทำเนียบ ดอดขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบนายกฯ หลังมีชื่อเสียบนั่งรมต.
"รัฐบาล" ห่วงประชาชน แนะดูแสุขภาพ ช่วงอากาศร้อนจัด "กลุ่มเสี่ยง" เลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง
วธ.ปลื้มประชาชนแห่ร่วมงานวันสุดท้าย "ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กระตุ้นเศรษฐกิจชาติ
Top News เดินหน้าชำแหละซ้ำ ปัญหาสลากฯแพง ผู้พิการร้องเข้าไม่ถึงโควต้าโดนสมาคมฯปิดกั้น "นอท" โผล่ขายเย้ยกม.
"ผบก.น.2" ยันไม่มี 2 มาตรฐาน ชี้พบเส้นเงิน 32 เส้นเชื่อมโยงเว็บพนัน BNK จ่อเรียกสอบ "บิ๊กต่อ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น