No data was found

“เต้ มงคลกิตติ์” ดอดซบปชป.แล้ว เข้ากราบ “ชวน หลีกภัย” ยอมรับสาเหตุร่วมเป็นสมาชิกพรรค

กดติดตาม TOP NEWS

"เต้ มงคลกิตติ์" ดอดซบปชป.แล้ว เข้ากราบ "ชวน หลีกภัย" ยอมรับสาเหตุร่วมเป็นสมาชิกพรรค

“เต้ มงคลกิตติ์” ดอดซบปชป.แล้ว เข้ากราบ “ชวน หลีกภัย” ยอมรับสาเหตุร่วมเป็นสมาชิกพรรค Top News รายงาน 

 

เต้ มงคลกิตติ์

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 26 เมษายน นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เข้าพบ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อช่วงสายวันนี้ (26 เม.ย.) เพื่อขอสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และในช่วงบ่ายนายมงคลกิตติ์ก็ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนายมงคลกิตติ์จะเข้าร่วมสังเกตการณ์การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 พรรคประชาธิปัตย์ ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น หลักสี่ ในวันที่ 27 เมษายนด้วย

 

 

ด้านนายมงคลกิตติ์เปิดเผยว่า ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการพูดคุยกันมาก่อนหน้านี้ และอยู่ระหว่างการตัดสินใจ เมื่อตัดสินใจว่าจะสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จึงได้เดินทางไปพบนายเฉลิมชัยที่บ้านในเวลา 11.30 น. เพื่อแจ้งความประสงค์ จากนั้นช่วงบ่ายจึงเดินทางเข้ามายังพรรคประชาธิปัตย์เพื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรค ซึ่งได้พบกับนายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตหัวหน้าพรรคด้วย ซึ่งนายชวนก็ยินดีที่มีคนมาช่วยพรรค

 

 

นายมงคลกิตติ์กล่าวต่อว่า การที่ตนเลือกที่จะเข้าพรรคประชาธิปัตย์เพราะตนเข้าใจกฎระเบียบต่างๆ อยู่แล้วและเห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์ช่วงตกจึงต้องการขุนพล รวมทั้งเป็นพรรคที่ไม่มีเจ้าของ และเป็นพรรคที่มีการเมืองเยอะที่สุด เมื่อตนเข้ามาก็จะสามารถดึงคนรุ่นใหม่ให้พรรคพอสมควร ตนจึงต้องการให้พรรคประชาธิปัตย์กลับมาเป็นหลักของบ้านเมือง เป็นที่พึ่งของประชาชนได้ และต้องการให้คนรุ่นใหม่เข้ามาเยอะ ๆ

 

 

 

 

 

 

เมื่อถามว่าทำไมเลือกเข้าพรรคประชาธิปัตย์ นายมงคลกิตติ์กล่าวว่า ตนรู้จักกับนายเฉลิมชัยมาเป็น 10 ปีมีบุญคุณต่อกัน ดังนั้นการที่ตนเลือกที่จะเข้าพรรคประชาธิปัตย์เพราะต้องการเข้ามาช่วยพรรค และทดแทนบุญคุณนายเฉลิมชัย ตนได้เป็น ส.ส.ครั้งแรก ก็เพราะได้รับความช่วยเหลือจากนายเฉลิมชัย

 

 

 

 

 

 

เมื่อถามว่ามีการพูดคุยถึงตำแหน่งในพรรคหรือไม่ นายมงคลกิตติ์กล่าวว่า ไม่ได้มีการพูดคุยกัน จะให้ตนทำอะไรก็ได้ จะทำเต็มที่ ซึ่งตนสามารถที่จะช่วยเหลือพรรคได้ เรียกว่าเป็นม้าเร็วในการเคลื่อนที่ไป 77 จังหวัด ซึ่งการลงพื้นที่ตนชำนาญทั้งหมด ไม่ต้องฝึกกันแล้ว ส่วนเรื่องการตรวจสอบการทุจริตก็เห็นฝีมือตนอยู่แล้ว และถ้ามีการเลือกตั้งซ่อมเกิดขึ้น ตนก็พร้อมจะลงสมัครทั้งกรุงเทพฯ นนทบุรี และพิษณุโลก อย่างไรก็ตามการประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรค ในวันที่ 27 เม.ย.นี้ ตนจะไปร่วมสังเกตการณ์ด้วยแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น