No data was found

ชัยภูมิ- ยังมีเรา TOPNEWS มอบข้าวกล่อง โครงการ”ต่อลมหายใจร้านค้าสู่นักรบชุดขาว” แทนกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

กดติดตาม TOP NEWS

ชัยภูมิ "ยังมีเรา" TOPNEWS มอบข้าวกล่องต่อลมหายใจร้านค้าสู่นักรบชุดขาว รพ.สนาม แทนกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ บริเวณด้านหน้าอาคารอำนวยการ โรงพยาบาล นาย มัฆวาน วรรณกุล พร้อมด้วยนายนที นิลกลัด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOP NEWS ประจำจังหวัดชัยภูมิ ได้เป็นตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ TOP NEWS TV นำอาหารข้าวกล่องแทนความรู้สึกห่วงใยทั้งยังร่วมเป็นกำลังใจ ในโครงการ ยังมีเรา “ต่อลมหายใจ ร้านอาหาร สู่นักรบชุดขาว” ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนาม มาอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ

โดยในครั้งนี้ในเขตพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ ก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดหนึ่งในเขตภาคอีสานที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19
จึงได้กำหนดมอบกำลังใจ ใน 2 อำเภอที่อำเภอ มี โรงพยาบาลสนามในโรงพยาบาลชัยภูมิ( ตึกผู้ป่วยหนัก ) โรงพยาบาลสนามแห่งที่ 1 โรงพยาบาลสนามแห่งที่ 2 และในเขตอำเภอหนองบัวระเหว ที่โรงพยาบาลหนองบัวระเหว โดยมีนายแพทย์นพ.วชิระ บถพิบูลย์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ หรือ รอง ประธานคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชัยภูมิ นายแพทย์ ประเสริฐ ชัยวิรัตนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยนางสมปรารถนา ชัยวิรัตนะ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ และบุคลากรทางการแพทย์ คุณหลัก สัมพันธารักษ์ ตัวแทนผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหาร ร่วมเป็นสักขีพยานมารับ-มอบ


โดยจากความร่วมมือกัน ระหว่าง สถานีข่าวท็อปนิวส์ และ สถาบันทิศทางไทย  ร่วมเปิดโครงการ “ยังมีเราต่อลมหายใจ ร้านอาหารสู่นักรบชุดขาว” ตามวัตถุประสงค์ในการเป็นตัวกลางความช่วยเหลือ ระหว่าง ผู้ประกอบการร้านอาหาร กับทีมบุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนามและศูนย์ฉีดวัคซีนกันอย่างเหน็ดเหนื่อยในช่วงสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด ทั้งยังสื่อถึงความห่วงใยและเป็นการให้กำลังใจ บุคลากรทางการแพทย์ ถือว่าเป็นทัพหน้าในการรับมือกับโรคโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ ซึ่งการแพร่ระบาดในรอบนี้บุคลากรที่มีอยู่ก็ยังเท่าเดิม แต่จำนวนผู้ป่วยมีมากขึ้น ทางสถานีโทรทัศน์ TOP NEWS ได้เล็งความเหน็ดเหนื่อย ของการทำงานบุคลากรทางการแพทย์ จึงได้จัดข้าวกล่องมาสนับสนุนมามอบให้ ถือเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อย ที่ต้องการสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ จะได้มีกำลังใจต่อสู้กับไวรัสร้ายโควิด- 19 อีกด้วย

ด้านคุณหลัก สัมพันธารักษ์ ตัวแทนผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหาร ผู้ประกอบการโรงแรมจังหวัดชัยภูมิเผยว่า ซึ่งในขณะนี้ด้านเศรษฐกิจในเขตพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ ตั้งแต่ ช่วงสถานการณ์ covid ระบาด ทำให้ ผู้ประกอบการทุกภาคส่วน ทุกสาขาอาชีพได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะร้านอาหารไม่ว่าจะอยู่ข้างทางหรือในโรงแรมก็มีค่าใช้จ่าย ต้นทุนและได้รับผลกระทบเช่นเดียวกันด้วย แต่ในครั้งนี้ยังมีเราหรือโครงการยังมีเราต่อลมหายใจ ร้านอาหาร สู่นักรบชุดขาว เป็นโครงการที่ดีมาก ที่ยังช่วยเข้ามาสนับสนุน ถึงอาจจะไม่ครบทุกร้านค้า แต่ก็ถือว่าได้ต่อลมหายใจจริงๆ จึงอยากจะขอขอบคุณที่จัดโครงการดีๆแบบนี้ อีกต่อไป

ขณะที่ทางด้านนายแพทย์นพ.วชิระ บถพิบูลย์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณสถานีข่าวท็อปนิวส์ทีวี ที่ได้จัดโครงการที่ดีแบบนี้และได้เล็งเห็นทั้งด้านเศรษฐกิจและบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งในขณะนี้ ทุกคน มีสุขภาพจิตที่ดีขึ้น ถึงแม้จะมีบุคลากรจะต้องเสี่ยงรับได้รับเชื้อบ้าง แต่ก็ขอยืนยันว่าไม่ถอยโดยได้รับกำลังใจจากประชาชน และองค์กรต่างๆอย่างเช่นในโครงการของสำนักข่าว top news  ในครั้งนี้ เพื่อต่อสู้กับไวรัสร้ายนี้และเราจะต้องร่วมกันฝ่าฟันผ่านมันไปให้ได้ทั้งประเทศ

ด้านนายแพทย์ประเสริฐ ชัยวิรัตนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดชัยภูมิ ได้กล่าว ขอขอบคุณทั้งชื่นชม ทาง สำนักข่าว TOPNEWS  ที่ได้เล็งเห็นความทุ่มเททำงาน ของบุคลากรและเจ้าหน้าที่ ทุกฝ่าย ทุกหน่วยงาน โดยได้นำข้าวกล่องมามอบให้ซึ่งยังหมายถึงความห่วงใยและ กำลังใจ ที่เจ้าหน้าที่ทุกท่านต้องการมากที่สุดในขณะนี้เพราะเราเป็นคนไทยด้วยกัน และพร้อมที่จะร่วมฟันฝ่าวิกฤตร้ายในครั้งนี้ไปให้ได้พร้อมกันอีกด้วยต่อไป…

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปลดป้ายชื่อ “หมอชลน่าน” คืนห้องรมว.สธ. เจ้าหน้าที่ขนของกลับ เหลือแค่พระพุทธรูปองค์เดียว
ทึ่ง..อดีตโปรดิวเซอร์รายการตลก ลาออกจากงาน คิดค้นสูตรกาแฟ อาหารประยุคอิตาเลี่ยน-อีสาน ขับรถตระเวนขายทั่วไทย ถูกใจลูกค้า สร้างรายได้ดี
เมืองไทยประกันภัย จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 จ่ายเงินปันผล 5.00 บาทต่อหุ้น
แพทย์ชนบทเปิดสาเหตุ “หมอชลน่าน” ถูกเด้งพ้นสธ.สุดโดดเดี่ยว
เปิดประวัติ "ม.ล.ชโยทิต กฤดากร" ผู้แทนการค้าไทย-ที่ปรึกษา 2 นายกฯ 2 รัฐบาล คีย์แมนสำคัญ ดึงดูดลงทุนเข้าประเทศ
อีลอน มัสก์ พบนายกฯจีน
สหรัฐ ประท้วงหนุนปาเลสไตน์ลุกลาม
คลื่นความร้อนระอุทั่วเอเชีย
สหรัฐ ทอร์นาโดถล่ม ดับ 2 ราย
จังหวัดชัยภูมิแล้งหนัก แหล่งน้ำแห้งขอดไม่เพียงพอต่อการเกษตร เริ่มเกิดการแย่งน้ำแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น