No data was found

“ทนายนิด้า” จัดอีกดอก ถึง “ทนายตั้ม” ไร้หลักฐานแหกชูวิทย์ เก่งแต่ปั่นเรทติ้งสื่อ

กดติดตาม TOP NEWS

"ทนายนิด้า" จัดอีกดอก ถึง "ทนายตั้ม" ไร้หลักฐานแหกชูวิทย์ เก่งแต่ปั่นเรทติ้งสื่อ

จากกรณีศึกใหญ่ระหว่าง “ทนายตั้ม” หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด กับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หลังจากออกมาแถลงว่า “แฉไป ไถไป” จนทำให้ทนายตั้ม ออกมาแถลงข่าวเรื่องของการรับเงิน 3 แสนเป็นค่าแถลงข่าว นอกจากนี้ ในการแถลงยังมีการพาดพิง “ทนายหญิงคนหนึ่ง” เรียกเก็บเงินค่าออกรายการโทรทัศน์ดังถึง 3 แสนบาท กระทั่ง ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมตั้งคำถาม “ทนายตั้ม” รังแกหนูทำไม อีกทั้งซัดกลับไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา “ทนายนิด้า” โพสต์ข้อความอีกว่า “สรุปแถลงข่าวย่อเมื่อวานนี้ ทนายตั้มโดนลุงชูวิทย์ลากไปต.บกลางสี่แยก แต่ไม่ยอมโดนต.บคนเดียว ลากทนายความผู้หญิงรุ่นน้องไปโดนต.บด้วย ถ้ามันจะทำให้ความเจ็บพี่เบาบางลง หนูยอมพี่ก็ได้ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย #ทนายตั้มษิทรา”

 

“เหนื่อยกับการมานั่งแก้ตัวว่าไม่เคยเรียกเงินค่าพาไปออกรายการโหนกระแสหรือรายการอื่นใดแน่นอนแม้แต่บาทเดียว บอกว่ารับไปเลยมันจะเป็นยังไง จะยัดเยียดให้ได้เลย เอาให้เต็มที่เลยจ้าาา ถ้าพี่และแก๊งค์พี่สุขสบาย”

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด “ทนายนิด้า” โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวอีก โดยระบุว่า “แหม่ ทิ้งบอมบ์ละเงียบเลยนา สรุปหลักฐานเด็ดที่จะแหกลุงชูวิทย์ก็ไม่มี มีแต่ปั่นหุ้นเอาตัวเองอยู่หน้าสื่อไปวันๆ เรียกเรตติ้งแล้วเอาชื่อเสียงหากินโจมตีคนอื่น รู้สิบเล่าร้อย รู้น้อยเล่าเยอะตามสไตล์ ใช้ประโยคชั่วๆ ชี้นำสังคมให้คนรุมด่าคนที่ตัวเองเกลียดขี้หน้าได้ ถือเป็นทักษะชั้นสูง เรานี่มันแน่นอนจริงๆ นับถือหายเจ็บจากสังคมรุมด่าเรียกค่าถูกฟ้องคดีในอนาคตแล้วก็มาแหกลุงชูต่อเด้อ หนูเคียงข้างพี่เสมอ หนูยังไหว #ทนายนิด้า#ทนายหญิงสายลุย”

 

 

ซึ่งภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ต่างมีผู้คนมาแสดงความเห็นต่างๆมากมาย รวมทั้งบางส่วนให้กำลังใจทนายนิด้าด้วย โดยทนายนิด้า ยังได้คอมเมนต์อีกว่า ที่ไม่ได้ออกมาพูดถึงแต่แรกว่าเคยรับค่าว่าความจากใครบ้าง คดีออะไรบ้าง เพราะสัญญากับลูกความไว้ว่าจะไม่ไปแตะชื่อเขา เขาไม่อยากถูกนักข่าวรุมถามรุมสัมภาษณ์ ถ้าชี้แจงว่าในวันออกโหนกระแส มีรับเงินค่าวิชาชีพทนายความ เพื่อไปทำอะไรยังไง คนจะคาดเดาได้ไม่ยากหรอกว่า หมายถึงน้องน้ำหนึ่ง เราก็ต้องให้ความเป็นส่วนตัวของน้อง ที่จะไม่มาถูกรบกวน ในเรื่องที่น้องไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย แต่วันนี้น้องออกมาพูดแล้วว่าเคสดังกล่าวหมายถึงน้องเอง นิด้าจึงค่อยได้มาพูดค่ะ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นราธิวาสป่วน โจรใต้ลอบเผากล้องวงจรปิด-ยิงหม้อแปลงไฟฟ้าสนั่น 9 จุด
“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์ชัด หลังดราม่าสนั่น “เข็ม ตีสิบ” พูดอีกมุมปมรถมินิ
"ชาดา" เอาจริงขีดเส้น "ลูกหนี้-เจ้าหนี้" ต้องเข้าระบบก่อน 31 พ.ค.นี้
"ภัทร เหมสุข"ย้ำเตือนแล้วระวังอย่าปล่อยข้าว 10 ปีกระทบชื่อเสียงปท. หลังต่างชาติเป็นห่วงปลอดภัย
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์ และผลักดันเรื่องการศึกษา ผนึกพลังเครือข่ายพันธมิตรและสตาร์ทอัพไทยร่วมแก้ปัญหาและชี้โอกาสทางการแข่งขันให้กับประเทศ บนเวที Decarbonize Thailand Symposium 2024
“แม่น้องไนซ์” บุกโรงพักแจ้งจับพม. โวยคุกคามลูก แจง“วิปัสสนา” คือ “ซูม”
"รุ้ง-มายด์" นำทีมกลุ่มทะลุฟ้า ยื่นหนังสือร้องรัฐบาล ปล่อยตัวนักโทษ 112 เล่นใหญ่จี้นายกฯต้องรับผิดชอบปม "บุ้ง" เสียชีวิต
นักวิจัยค้นพบสาเหตุเกิดลิ่มเลือดอุดตัน จากวัคซีนโควิด
ไอร์แลนด์เตรียมรับรองรัฐปาเลสไตน์ –แอฟริกาใต้ร้องศาลโลก
สหรัฐ ไบเดน-ทรัมป์ ประกาศร่วมศึกดีเบท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น