No data was found

ต้อนรับ”น้องแต้ว” ฮีโร่เหรียญทองแดงอย่างอบอุ่น

กดติดตาม TOP NEWS

บรรยากาศต้อนรับน้องแต้วฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก2020 ที่สนามบินเกาะสมุย บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นแบบห่างๆตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

วันที่ 9 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สานามบินเกาะสมุย หมู่ 4 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฏร์ธานี พร้อม พลเรือโ่ทสำเริง จันทร์โส ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฏร์ธานี นายพงษ์ศักด์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฏร์ธานี นายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอเกาะสมุย นางสาวสุภิญญา ศรีทองกุล รองนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และ นางศุภากาญจน์ ยอดฉุน ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท สำนักงานการท่องเที่ยวอำเภอเกาะสมุย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ให้การ ต้อนรับ คณะฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น และ เพื่อนนักมวยสากลที่เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ได้เดินทางมากักตัวพร้อมพักผ่อนยังเกาะสมุย และเพื่อทำการโปรโมทท่องเที่ยวเกาะสมุย

ทันทีที่เครื่องบินของสายการบิน บางกอก แอร์เวย์ เที่ยวบิน PG5171 จากสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางมาถึงสนามบินเกาะสมุยเร็วกว่ากำหนด ในเวลา 18.40 น.ทางคณะทีมนักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ต้องผ่านการตรวจ หรือทำสวอป จากสาธารณสุข และตรวจร่างกาย ทุกคน ตามมาตรการควบคุมโรคติดต่อ โรคโควิด-19 จากนั้น ทาง นาย สมชาย พูลสวัสดิ์ ผู้จัดการทีมและประธานพัฒนา เทคนิคสมาคมกีฬามวยสมัครเล่นแห่ประเทศไทย ได้นำคณะออกมา ประกอบไปด้วย น้องแต้ว ” สุดาพร สีสอนดี ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก น.ส.สุดาพร สีสอนดี หรือ น้องแต้ว เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2020 และ น.ส.ใบสน มณีก้อน น.ส.จุฑามาศ จิตรพงศ์ และ นายฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี และ ร.ท.กามนิตย์ นารีรักษ์ นายเพิก พึ่งปัญญา นายชัยชุมพล ชำนาญมาก สต๊าฟโค้ช  ทั้ง 3 คน รวม ทั้งคณะ 8 คน ได้เดินทางออกมา ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับ ขณะที่คณะนักมวยเดินออกมา จากนั้น นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฏร์ธานี พร้อม พลเรือโ่ทสำเริง จันทร์โส ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่มารต้อนรับได้มอบช่อดอกไม้ให้กับ น.ส.สุดาพร สีสอนดี หรือ น้องแต้ว เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2020 และคณะทุกคน ที่กลับมาจาก จากการแข่งขัน โอลิมปิก 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น

จากนั้นทาง นาย สมชาย พูลสวัสดิ์ ผู้จัดการทีมและประธานพัฒนา เทคนิคสมาคมกีฬามวยสมัครเล่นแห่ประเทศไทย ได้นำคณะตอบสื่อมวลชน แบบเว้นระยะห่างกัน 2 เมตร โดยนายสมชาย เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณชาวไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจไปเชียร์น้องๆ และที่สำคัญต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวเกาะสมุย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งในครั้งนี้ทุกคนได้ทำดีที่สุดแล้ว แต่ ในกรุงปารีส ใน ปี 2024 ตนจะทำให้ดีกว่านี่ และคาดหวังว่าว่าน้องๆชุดนี้จะสามารถคว้าเหรียญมาได้แน่นอน และต่อจากนี้ไป เมื่อน้องๆทำการกักตัวครบ จะทำการโปรโมทการท่องเที่ยวต่อไป

ทางด้านน้องแต้ว น.ส.สุดาพร สีสอนดี เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2020 เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้การต้อนรับด้วยความอบอุ่นที่เกาะสมุยแห่งนี้ สำหรับเหรียญรางวัลที่ได้รับและนำมาฝากพี่น้องชาวไทยทุกคน ซึ่งตนดีใจมากที่ได้ทำตามความฝันของตัวเองแล้ว และความฝันครั้งนี้ไม่ใช่เป็นความฝันของแต้วคนเดียวแต่เป็นของประชาชนชาวไทยทุกคน ที่ส่งแรงใจแรงเชียร์ไปให้ ในการแข่งขันโอลิมปิกในครั้งนี้ ตนต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวไทยทุกคน ส่วนแผนเงินรางวัลที่ได้รับตนยังไม่มีแผนว่าจะนำเงินไปทำอะไรต้องรอให้ตนได้กลับบ้านไปหาครอบครัวก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ พร้อมกันนี้ทางน้องแต้ว ยังเปิดเผยอีกว่า ภายหลังจากเดินทางกลับมาถึงเมืองไทย ถึงเกาะสมุย ในตอนนี้ตนอยากกินอาหารอีสานมากๆ เนื่องจากไม่ได้กินอาหารทางภาคอีสานมานานแล้ว และสุดท้ายในอีก 4 ปีข้างหน้าโอลิมปิกในกรุงปารีสตนยืนยันว่าจะทำหน้าที่พร้อมที่จะสู้ใหม่อีกครั้งในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ปารีสอีกครั้งและจะทำให้ดีที่สุด จากนั้นทางคณะทั้ง 8 คน ได้เดินทางขึ้นรถตู้เพื่อเดินทางเข้าไปกักตัวอีก 7 วันที่วิลล่า พานาเซียเกาะสมุย ตามโครงการสมุยพลัสโมเดล ทันที เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด -19

เชิดชาย ทวีเมือง  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กระบะฝ่าไฟแดง พุ่งเสยรถจอดติดไฟแดง กลางเมืองศรีราชา พังเสียหาย 4 คันรวด
"ผู้การแต้ม" เตือน "บิ๊กโจ๊ก" ระวังทำผิดกม.เพิ่ม ย้ำรักษาการผบ.ตร. สั่งให้ออกจากราชการ ทำถูกกม.ทุกประการ
วงจรปิดจับชัด ลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" ปลดป้ายหน้าห้องทำงาน พร้อมขนของออกจากสำนักงาน
ร้อนทะลุ 42 องศาฯ "ควาญช้าง" เฝ้าระวัง อาบน้ำให้วันละ 8 ครั้ง กังวลช้างหงุดหงิด คลั่ง
"สันติสุข" ชี้ทำทีวีไม่ง่าย แบกรับต้นทุน ขอบคุณแฟนข่าว เจ้าของสินค้า นำพา Top News ทำหน้าที่สื่อต่อไป
บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค
ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท
อุกอาจ หนุ่ม Messenger ติดพนันออนไลน์ กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ สุดท้ายไม่รอด
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 33 จว. มีฝน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น