No data was found

ฟู้ดแพนด้า ออกแถลงการณ์ล่าสุด ยืนยัน ไม่ไล่ไรเดอร์ออก!

กดติดตาม TOP NEWS

ฟู้ดแพนด้า ออกแถลงการณ์ล่าสุด ยืนยัน ไม่ไล่ไรเดอร์ออก!

ฟู้ดแพนด้า ออกแถลงการณ์ล่าสุด จากกรณีดราม่า เจ้าหน้าที่พนักงานฟู้ดแพนด้า ตอบทวีต คลิปชายคนหนึ่งที่เข้าร่วมชุมนุม ม็อบ18กรกฎาคม กระทำการบางอย่าง บริเวณป้ายที่ถูกเผาริมถนนราชดำเนิน โดยที่รถจักรยานยนต์มีกล่องฟู้ดแพนด้าว่า

“ทางเราจะเร่งดำเนินการตามกฎระเบียบขั้นเด็ดขาดของบริษัท โดยให้พ้นสภาพการเป็นพนักงานทันที ขอเรียนให้ทราบว่า ทางฟู้ดแพนด้ามีนโยบายต่อต้านความรุนแรงและการก่อการร้ายทุกรูปแบบ และยินดีช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ในการดำเนินคดีต่อคนร้ายอย่างเต็มที่ค่ะ”

ล่าสุด ฟู้ดแพนด้า แถลงการณ์ ระบุว่า ฟู้ดแพนด้า ขออภัยที่ทำให้เกิดความไม่พอใจและผิดหวังกับการตอบความคิดเห็นในช่องทางทวิตเตอร์ ที่ถูกโพสต์โดยพนักงานของเรา ซึ่งไม่สอดคล้องและไม่ได้รับการอนุมัติจากฟู้ดแพนด้า เราตระหนักว่า เหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบใหญ่หลวงต่อความรู้สึกของประชาชน ทั้งผู้บริโภค ร้านค้าพันธมิตร และไรเดอร์ ไม่ว่าการตอบความคิดเห็นดังกล่าวจะเกิดขึ้นอย่างไรหรือจากใคร ฟู้ดแพนด้า ขอรับผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ทำให้รู้สึกผิดหวัง

จากเหตุการณ์ไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้า ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน เรายังตรวจสอบเพื่อระบุตัวบุคคล ที่เป็นไรเดอร์ที่เกี่ยวข้องเพื่อสืบหาข้อเท็จจริง ทั้งนี้ ขอเรียนให้ทราบว่า ฟู้ดแพนด้า เคารพในสิทธิเสรีภาพทางความคิด และการแสดงออกส่วนบุคคล และเราไม่มีนโยบายปิดกั้นสิทธิเสรีภาพทางความคิดและการแสดงออกส่วนบุคคลแต่อย่างใด ดังนั้น ฟู้ดแพนด้า ขอยืนยันว่าการแสดงออกทางความคิดอย่างเสรีไม่ใช่การก่อการร้าย และไม่มีการดำเนินการให้ไรเดอร์พ้นสภาพการเป็นไรเดอร์แต่อย่างใด

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ฝ่ายบริหารและฝ่ายปฏิบัติการ ฟู้ดแพนด้าประเทศไทย ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีการตอบความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมบนสื่อของเราอีก ในฐานะแพลตฟอร์ม ฟู้ดแพนด้ามีพันธกิจการให้บริการพี่น้องชาวไทย และบริหารระบบนิเวศทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพให้กับร้านค้าพันธมิตรและไรเดอร์ เพื่อมุ่งเน้นการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับทุกคนโดยไม่เลือกปฏิบัติ เป้าหมายของเราคือการมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อสังคม

ทั้งนี้ ขออภัยอย่างสุดซึ้งอีกครั้ง ที่ทำให้ท่านรู้สึกไม่พอใจ และผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อจะได้รับโอกาสจากท่านกลับมาไว้วางใจฟู้ดแพนด้าอีกครั้ง และเราพร้อมเคียงข้างท่านเสมอไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด
กิ้งกืออพยพในไต้หวันหวั่นลางบอกเหตุ ผู้เชี่ยวชาญชี้เรื่องธรรมชาติ (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น