No data was found

“ทิพานัน”ผิดหวังเด็กเพื่อไทยอคติ “บิ๊กตู่” ทำลืมอดีตนายกโกงชาติ ปล่อยคนเชียงใหม่ติดคุกแทน

"ทิพานัน” ผิดหวังเด็กเพื่อไทยไร้สปิริต  อคติ ขวาง “บิ๊กตู่”ลงพื้นที่เพื่อประโยชน์ชาวเชียงใหม่  ย้ำนายกที่ไร้ศักดิ์ศรีคือนายกฯที่โกงชาติ หนีคดีไปต่างประเทศ ปล่อยคนเชียงใหม่ติดคุกแทน

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย ออกมาโจมตีการลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าเป็นการลงไปหาเสียงขนกองเชียร์ตามยกป้ายให้กำลังใจ ทำให้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีไร้ศักดิ์ศรีว่า รู้สึกผิดหวังที่น.ส.ทัศนีย์ เป็นส.ส.ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นเจ้าของบ้าน กลับ ไม่เป็นเจ้าบ้านที่ดี ไร้สปิริต  แสดงความเห็นอย่างมีอคติต่อผู้บริหารประเทศ ที่ลงพื้นที่ไปการปฏิบัติภารกิจเพื่อพี่น้องประชาชน แทนที่จะเห็นแก่ประโยชน์ของพี่น้องชาวเชียงใหม่ และการพัฒนาพื้นที่

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า โดยจะเห็นได้จากกำหนดการของนายกรัฐมนตรี เป็นการติดตามงานตามนโยบายจของรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็นการติดตามความคืบหน้า โครงการเพิ่มปริมาณน้ำในอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่กวงอุดมธารา  เป็นประธานในพิธี FTI Expo 2022 – Shaping the Future Industry ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้ร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการจัดงาน ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 3 ก.ค. 2565 เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพและยกระดับความก้าวหน้าของภาคอุตสาหกรรมเป้าหมาย ภายใต้แนวคิด BCG เพื่อขานรับนโยบายของรัฐบาลในการเปิดประเทศหลังวิกฤตการณ์โควิด – 19 และภาวะเศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว รวมทั้งเป็นการจุดประกายการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมไทย ในบริบทโลกที่เปลี่ยนแปลงไป เยี่ยมชมผลการดำเนินงานพัฒนาทักษะด้านโค้ดดิ้ง (Coding)ให้แก่เยาวชน ณ โรงเรียนวัดเวฬุวัน ตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี ถือเป็นนโยบายพัฒนากำลังคนด้านดิจิทัล ซึ่งสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Depa) ได้ร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินโครงการ Coding Thailand ซึ่งเป็นโครงการแพลตฟอร์มออนไลน์ระดับประเทศ

“พรรคเพื่อไทย และน.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ส.ส.เชียงใหม่ อย่าเที่ยวว่าใครว่าไร้ศักดิ์ศรี หากยังให้การยกย่อง น.ส. ยิ่งลักษณ์ อดีตนายกรัฐมนตรี  ผู้ที่ทอดทิ้งคนเชียงใหม่ให้ไปติดคุกในคดีจำนำข้าว แต่ตนเองกลับหนีอย่างไร้ศักดิ์ศรี ไร้ความเป็นผู้นำ ทิ้งคนเชียงใหม่ ทิ้งทุกคนเพื่อเอาตัวรอดไปเสวยสุขอยู่ต่างประเทศ และไม่ต้องกลัวว่า พล.อ.ประยุทธ์จะไปแย่งผลงานใคร ยิ่งเป็นผลงานของอดีตนายกรัฐมนตรีที่เคยโกงชาติ สร้างความเสียหายให้กับบ้านเมือง  ไม่ต้องกังวล พล.อ.ประยุทธ์ไม่แย่งผลงานและไม่เดินตามรอยแน่นอน” น.ส.ทิพานัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษก ตร." เผย เตรียมตั้งคณะทำ "คดีเพลิงไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมี" จ.ระยอง พบใครเอี่ยวดำเนินการตามกม.เด็ดขาด
"พายุ" ซัดก้าวไกล โพสต์ข้อความเรียกแขก บิดเบือนประเด็นรัฐบาล ลดค่าทางด่วน
ชาวบ้านแตกตื่นมิเตอร์น้ำประปาหายยกซอยกว่า 30 หลังคาเรือน
คืบหน้า ดาบตำรวจถูกหนุ่มซิ่งเก๋งเมาชนดับคาด่าน เพื่อนตำรวจร่วมแห่อาลัยรดน้ำศพ ด้านภรรยาเผยสามีเป็นคนขยันปฎิบัติหน้าที่และมีวินัยไม่คิดจะมาเสียชีวิตเพียงเพราะคนเมาขับรถประมาท
"ทักษิณ" เดินทางไปไหว้ "ย่าโม" มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง
พ่อแม่สั่งลา "น้องโอ" ครั้งสุดท้าย เหตุเพลิงไหม้กุฏิภายในวัดสวนแก้ว "พระพยอม" เผยวัดจะจ่ายค่าทำศพให้ทั้งหมด
ผ่าแผนสำรอง "เศรษฐา" ปลิว ใคร "นายกฯขัดตาทัพ" ตัดทิ้ง "ก้าวไกล" ฝันละเมอร่วมรัฐบาลไม่เสี่ยงส่ง "กล่องดวงใจ" เป็นนายกฯสำรอง
กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ
รร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ จับมือกับเอ็มม่า อลิส เปิด“หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์ AI ”ยกระดับนร.สู่ความเป็นนวัตกรในอนาคต
"กัน จอมพลัง" ร่วมพม. รุดช่วยเหลือป้าวัย 64 ปี ไร้บ้าน อาศัยนอนอยู่ในกองขยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น