logo

“ทักษิณ” เดินทางไปไหว้ “ย่าโม” มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง

"ทักษิณ" เดินทางไปไหว้ "ย่าโม" มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง

Top news รายงาน วันที่ 25 พ.ค.67 เมื่อเวลา 16.25น. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย และคณะ เดินทางมาถึงที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) เพื่อสักการะย่าโม ทันทีที่มาถึง นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา มารอให้การต้อนรับด้วย และได้เดินเข้าไปรับนายทักษิณ หลังจากเปิดประตูลงจากรถ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ระหว่างนั้นได้เดินทักทายมวลชน ที่มาตั้งแถวรอต้อนรับจำนวนมาก ทั้งชูป้ายต้อนรับ แสดงความยินดีที่นายทักษิณได้มาที่จ.นครราชสีมา โดยมวลชนได้ผูกผ้าขาวม้า และมอบดอกไม้ให้กำลังใจ รวมถึงขอถ่ายรูปคู่กับนายทักษิณอย่างคึกคัก

 

ก่อนที่นายทักษิณ จะนำลูกๆ และ แกนนำพรรคเพื่อไทย ใช้พานธูปเทียนแพ พวงมาลัยดอกดาวเรือง สักการะย่าโม และได้ทำการถวายดาบย่าโม ปิดทอง ก่อนผูกผ้าสามสี รอบองค์ย่าโม

 

 

และหลังสักการะเสร็จสิ้น ก็ได้เดินทักทายมวลชนอีกครั้ง ก่อนจะขึ้นรถกลับ แต่เนื่องจากมีมวลชนมาต้อนรับกันเยอะ ทำให้จังหวะที่เดินกลับไปที่รถค่อนข้างแน่น จึงต้องไหลๆตามกันไปขึ้นรถ เพราะมวลชนที่รักนายทักษิณ และพรรคเพื่อไทย อยากจะเข้ามาถ่ายรูป และมอบดอกไม้ให้กับอดีตนายกฯ จนทำให้ นางสาวแพทองธาร เดินตามไม่ทันและโดนมวลชนเบียดด้วย และก่อนที่จะขึ้นรถ มีมวลชนที่สูงอายุ และต้องนั่งรถเข็น อยากพบกับอดีตนายกทักษิณ แต่เข้าไม่ถึง จนต้องขอให้ทีมงานช่วยพาเข้าไปให้กำลังใจนายทักษิณ และมอบผ้าขาวม้าให้กับนายทักษิณ ก่อนที่จะออกรถไปด้วย

 

ทั้งนี้ก่อนที่นายทักษิณจะมาสักการะย่าโม ได้มีมวลชนกลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) นครราชสีมา มารวมตัว ถือป้ายคัดค้าน โดยบางป้ายระบุว่า “หลานย่าโมไม่เอาบ่อนคาสิโน” “ประเทศไทยไม่ใช่สมบัติชินวัตร” “คนโคราชยินดีต้อนรับนักโทษเทวดา” พร้อมกับตะโกนว่า “ทักษิณติดคุก” “ยิ่งลักษณ์ติดคุก“ ”ยิ่งลักษณ์ข้าวเน่า“ เป็นระยะๆ

 

 

 

 

แต่เมื่อนายทักษิณ มาถึงและทำพิธี แกนนำคนเสื้อแดง และแกนนำคนรักทักษิณก็ได้ ใช้วิธีการมวลชนคนเสื้อแดง ยืนชูป้ายปิดล้อมรอบลานอนุสาวรีย์บริเวณด้านบน เพื่อกระชับพื้นที่ บังไม่ให้ เห็นกลุ่มมวลชนที่คัดค้านอดีตนายกทักษิณ และตะโกนแข่งว่า ‘เรารักทักษิณ’ จนเสร็จพิธี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุบัติเหตุซ้ำซ้อน ฝนตกถนนลื่น รถชน 3 คันรวด ผู้โดยสารกว่า 30 คน ขวัญกระเจิง พ่อลูกกระโดดหนีตาย
หมูเถื่อน ในมือตำรวจ ต้นแบบดำเนินคดี "ศาลพิพากษา" สำเร็จโทษคนผิด
"พายุ" จัดหนัก ซัด "ก้าวไกล" เน้นปลุกปั่น เตรียมบิดเบือนอภิปรายงบฯปี 68 แฉซ้ำเคยทิ้งนโยบายเพื่อปชช. มุ่งแต่จะแก้ 112
อากาศร้อนจัด คร่าชีวิตผู้แสวงบุญ ระหว่างประกอบพิธีฮัจญ์ดับแล้ว 19 ราย
คณะกรรมการศาลเจ้าพ่อหลักเมืองฉะเชิงเทราจัดพิธีสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานภายในศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เนื่องในวันเกิดองค์เจ้าพ่อหลักเมืองฉะเชิงเทรา ประจำปี 2567
หนุ่ม มะกัน ขับเก๋งออกจากร้านนวดชนรถกระบะตะแคงข้าง
จีน เตรียมสอบสวน เลิกนำเข้าเนื้อหมู-เครื่องใน จากอียู
วิจารณ์สนั่น "น้องไนซ์" คว้ามือถือแอดมินเชื่อมจิต โอนเงินให้ตัวเอง เฮลั่นครบแสนแล้ว
สหรัฐ ใส่ความวัคซีนซิโนแวค เตะตัดขาคู่แข่ง
ซาอุฯ คลื่นความร้อนทำผู้ร่วมพิธีฮัจญ์ดับแล้ว 19 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น