No data was found

เจ้าของวงดนตรีเจอพิษโควิดไม่มีงานนำรถแห่มาปรับปรุงเป็นร้านขายกาแฟริมทางสร้างรายได้

กดติดตาม TOP NEWS

จากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้หลากหลายอาชีพได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก โดยอีกหนึ่งอาชีพที่ได้รับความเดือดร้อนไม่แพ้กันก็คืออาชีพผู้ประกอบการทำธุรกิจวงดนตรี

โดยที่ จ.ชัยนาท มีเจ้าของวงดนตรีรายหนึ่ง ที่ต้องพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสนำรถแห่ ที่ใช้แห่ตามงานบวช งานแต่ง และงานต่างๆ มาดัดแปลงเปิดเป็นร้านขายกาแฟ อยู่ที่บริเวณ ริมถนนสายสุพรรณบุรี-นครสวรรค์ บริเวณใกล้เคียงแยกไฟแดงวังกระชาย อ.หันคา จ.ชัยนาท เพื่อหารายได้ในช่วงไม่มีงานแสดงเลี้ยงครอบครัว โดยราคาจะเริ่มต้นที่ 25 – 35 บาท เท่านั้น

โดยนายจักรพันธ์  โมรา  อายุ 33 ปี เจ้าของวงดนตรี บอยพลาซ่า เปิดเผยว่า  เดิมทีตนเองมีอาชีพทำวงดนตรี และรถแห่ พอมาเจอการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 งานแสดงก็ถูกงด ตนเองจึงคิดว่าจะต้องหาอะไรทำเพื่อสร้างรายได้ ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 งานการแสดงเริ่มกลับมาเยอะ และได้ทำการต่อรถแห่ขึ้นมาใหม่อีก 1 คัน เพื่อให้ได้เล่นในช่วงสงกรานต์ แต่กลับไม่มีงานแสดงเข้ามาเนื่องจากโควิด-19กลับมาแพร่ระบาดซ้ำอีก รถแห่เลยต้องจอดจนแบตเตอร์รี่เสีย ยางแบน โดยแนวคิดที่มาขายกาแฟเนื่องจากมีจังหวะตรงที่ แฟนสาว ทำเบเกอรี่ขาย และตนเองเป็นคนชอบกินกาแฟเลยซื้อเครื่องมาชงกาแฟกิน และทำขายตามออเดอร์อยู่แล้ว จึงคิดเอารถแห่มาเปิดเป็นร้านขายกาแฟเลย เนื่องจากคิดว่าน่าจะเป็นการดึงดูดลูกค้าได้ดี และมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับร้านของตนชื่อร้าน รถแห่กาแฟสด Mokkapot ริมทาง ตั้งอยู่ถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-นครสวรรค์ อยู่ตรงข้ามป้อมตำรวจแยกไฟวังกระชาย อ.หันคา จ.ชัยนาท ที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาเป็นกันเอง และฝากเป็นกำลังให้กับคนสายงานบันเทิงทุกคนให้ออกมาสู้ และหากหมดโควิด ตนเองก็จะนำรถออกไปรับงาน หากไม่มีงานก็จะมาจอดขายกาแฟแบบนี้อีก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว
"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น