No data was found

รวบตัวได้แล้ว “ไอ้อาร์ต” นักโทษหนีศาล จนมุมพร้อมคู่หูคารีสอร์ท

กดติดตาม TOP NEWS

รวบตัวได้แล้ว "ไอ้อาร์ต" นักโทษหนีศาล จนมุมพร้อมคู่หูคารีสอร์ท

รวบตัวได้แล้ว “ไอ้อาร์ต” นักโทษหนีศาล จนมุมพร้อมคู่หูคารีสอร์ท

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่บริเวณด้านหลังศาลจังหวัดขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น เกิดเหตุจำเลยในคดียาเสพติด หลบหนีการควบคุมศาลจังหวัด โดยเวลาดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า มี นายรัชพล เขียนนอก หรือ อาร์ต จำเลย คดียาเสพติด หลบหนีระหว่างการควบคุมตัวขึ้นรถเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เพื่อนำส่งเรือนจำกลางจังหวัดขอนแก่น โดยมีโซ่ตรวนติดอยู่นั้น

ไอ้อาร์ต นักโทษหนีศาล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาวันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่แกะรอยเส้นทางการหลบหนี ของ ข.ช.อาร์ต โดยพบว่ามีกล้องวงจรปิดของบ้านเรือนและร้านค้าต่างๆ ริมถนนประชาสโมสร ภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกวินาที ข.ช.อาร์ต จำเลยศาลคดียาเสพติด ซ้อนท้าย นายน็อต ลูกน้องวัย 20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ซิกแซ็กปาดซ้ายปาดขวาไปอย่างรวดเร็ว โดยกล้องวงจรปิดในจุดนี้บันทึกเหตุการณ์ได้ช่วงเวลา 17.11 น. ไปจนถึง 17.13 น. ของวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยมีบางจังหวะที่ ข.ช.อาร์ต พยายามจะถอดเสื้อแต่เป็นไปอย่างยากลำบาก และไม่สามารถถอดได้ โดยที่กล้องวงจรปิดอีกหนึ่งจุดบันทึกภาพจำเลยคดียาเสพติดรายนี้สวมเสื้อทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น กลับคืนเหมือนเดิม ก่อนหลบหนีมุ่งหน้าไปบนถนนเลี่ยงเมือง เพื่อไป บขส.3 แต่ทั้งนี้ข้อมูลดังกล่าวยังไม่ยืนยันว่า นายน็อต พูดจริงหรือเป็นการลวงข้อมูลให้เจ้าหน้าที่สับสนเพื่อพาลูกพี่หลบหนี

 

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ เห็น ข.ช.อาร์ต นั่งซ้อนท้ายลูกน้องขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ให้ข้อมูลว่า รถจักรยานยนต์ที่ ข.ช.อาร์ต โดยสารไปนั้น เกือบเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถที่วิ่งอยู่บนท้องถนนหลายครั้ง โดยช่วงที่เห็นพบว่าคนซ้อนใส่เสื้อคล้ายนักโทษ กระทั่งมาพบในข่าวว่าเป็นนักโทษที่กำลังหลบหนีจริง

 

 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนทีมไล่ล่า ตามจับ ข.ช.อาร์ต จำเลยศาลคดียาเสพติดได้แล้ว ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น พร้อมเพื่อนที่ช่วยหลบหนีซึ่งถูกจับกุมพร้อมกันรวมทั้งหมด 3 คน (ยังไม่ยืนยันมีน็อตหรือไม่) พร้อมยาบ้าจำนวนหนึ่ง รายละเอียดอยู่ระหว่างการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการตามกฏหมายและตามขั้นตอนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น