No data was found

งามหน้า “ผู้บริหารสาว” บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว

งามหน้า “ผู้บริหารสาว” บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 67 ร.ต.ท.กิตติโชติ สุ่มมาตย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุเมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ บริเวณ ถ.เลียบมอเตอร์เวย์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 23 เม.ย. เวลาประมาณ 00.30 น. ที่ผ่านมา

ผู้บริหารสาว บริษัทดังระดับโลก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ภายหลังจากพ.ต.อ.ณัทศิต สัณห์ปภพ ผกก.5 บก.จร. ได้สั่งการ เจ้าหน้าที่ตำรวจบก.จร.ขณะตั้งจุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และกวดขันวินัยจราจร ได้มีผู้ต้องหาเป็นผู้บริหารบริษัทการจัดเก็บข้อมูลใหญ่ของโลก ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อเบ็นซ์ สีดำ มายังจุดตรวจวัด ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 104 มิลลิกรัมเปอเซนต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงได้แจ้งสิทธิและแจ้งข้อกล่าวหาในชั้นจับกุม

 

แต่ขณะควบคุมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน ผู้ต้องหาได้ขัดขืนการจับกุม พร้อมทั้งด่าทอเจ้าพนักงาน ถ่ายคลิปวิดีโอ ใช้เท้าถีบเข้าบริเวณใบหน้าข้างขวาของ รองผกก.5 บก.จร. 1 ครั้ง ระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจด่านดังกล่าว และช่วยพาผู้ต้องหาขึ้นรถเพื่อพาไปแจ้งข้อหาที่สถานีตำรวจ และพยายามถีบอีกครั้งแต่ควบคุมไว้ได้ แต่เนื่องจากใส่รองเท้าแตะเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย จากการตรวจสอบเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 65 ที่ผ่านมา

ต่อมา ผู้ต้องหาได้เข้าพบพนักงานสอบสวนสน.ประเวศ ให้การยืนยันว่าผู้ขับขี่รถในขณะเมาสุรา แต่ไม่รับทราบข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนสน.ประเวศอยู่ระหว่างรวบพยานหลักฐานเพื่อพิสูจน์ทราบข้อกล่าวหาที่ผู้ต้องหาปฏิเสธในก่อเหตุดังกล่าวต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น