No data was found

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ ซ้ำในรถเจอยาอื้อ ประวัติสุดโชกโชน

กดติดตาม TOP NEWS

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ ซ้ำในรถเจอยาอื้อ ประวัติสุดโชกโชน

Top news รายงาน ที่เห็นอยู่นี้เป็นคลิปเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ขับรถไล่ล่าผู้ต้องหา ก่อนที่ผู้ต้องหาจะมาจนมุม บนถนนภายในหมู่บ้าน บ้านท่านางหอม ตำบลน้ำน้อย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

 

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ

 

 

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงวานนี้ (25 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านทอง ในอำเภอหาดใหญ่ว่า เมื่อวันที่ 23 เมษายน 67 มีผู้ติดต่อขอซื้อทองผ่านออนไลน์ เป็นทองคำน้ำหนัก 1 สลึง มูลค่า 11,400 บาท และตกลงกัน ให้โอนเงินชำระค่าทองคำ ซึ่งหลังจากตกลงคนร้ายได้โอนเงินมายังร้านทองจริงและได้ส่งสลิป การโอนเงินมาให้ทางร้านทองผ่านไลน์

และช่วงบ่ายของวันเดียวกันมีชายทราบชื่อคือนาย อภิวัฒน์ อายุ 34 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ ได้มาติดต่อรับทองที่สั่งซื้อไว้ทางไลน์ จำนวน 1 สลึง และหลังจากนั้น เจ้าของร้านได้ตรวจสอบ พบว่าเงินที่เข้ามาจริงนั้น เพียงแค่ 1.14 บาทเท่านั้น แต่ในสลิปการโอนเงินนั้น ระบุยอดดำเนินเงิน 11,400 บาท ซึ่งเจ้าของร้านทองจึงคิดว่าโดนสลิปปลอมหลอกแล้ว จึงได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ

ข่าวที่น่าสนใจ

และหลังจากนั้นผ่านไป 2 วัน คือวันที่ 25 เมษายน เจ้าของร้านทองได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ว่า มีบุคคลเดิมได้ติดต่อมาขอซื้อทองอีก แต่ครั้งนี้ติดต่อซื้อ ทอง 2 สลึงมูลค่า 21,400 บาท และใช้วิธีการเดิมคือ โอนเงินจริง 2 บาท 14 สตางค์เข้าบัญชีร้านทอง และส่งสลิปปลอมมาให้ เจ้าของร้านทองจึงตีเนียน หลอกให้คนร้ายเข้ามารับทองที่สั่งซื้อไว้ และแจ้งเจ้าหน้าที่สืบสวน ให้มาซุ่มจับกุม และเมื่อเวลาประมาณ ช่วงเย็นของวันเดียวกันมีนายอภิวัฒน์ เข้ามารับทองที่สั่งซื้อไว้เหมือนเดิมเจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวไว้

 

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ

สอบสวนเบื้องต้น นายอภิวัฒน์ บอกว่า มารับทองแล้วจะไปส่งต่อให้กับนายธันย์ธนัช อุไรรัตน์ อายุ 27 ปี ชาว ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ ผู้ต้องหาอีกราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสวมรอย ให้นายอภิวัฒน์ติดต่อนายธันย์ธนัช ให้มารับทองตามที่ตกลงกัน และนัดหมายกันที่ บริเวณสี่แยกคลองแห ถนนลพบุรีราเมศวร์ ต.คลองแห

เมื่อถึงเวลานัดหมาย เจ้าหน้าที่ก็ได้พบรถ เก๋งยี่ห้อ Toyota Yaris สีขาวหมายเลขทะเบียน 2 กข 2700 กรุงเทพฯ ที่นายธันย์ธนัชบอกไว้ จอดรออยู่ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นนายธันย์ธนัช ก็ได้เร่งเครื่องหลบหนี ไปตามถนน ลพบุรีราเมศวร์ มุ่งหน้าอำเภอเมืองสงขลา ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าหมู่บ้านท่านางหอม และขับหลบหนีเรื่อยๆ ระยะทางกว่า 13 กิโลเมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด จนถึงสามแยกบ้านท่านางหอม ต.น้ำน้อย รถของ นายธันย์ธนัช ดับกะทันหัน เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวได้

ตรวจค้นภายในรถยนต์ โทรศัพท์ iPhone  ยาบ้าจำนวน 147 เม็ด เครื่องชั่ง Digital สมุดธนาคาร 4 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายธันย์ธนัช มาสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.หาดใหญ่

เบื้องต้นนายธันย์ธนัช ให้รับการสภาพว่า เป็นคนจ้างนายอภิวัฒน์ ให้ไปรับทองคำที่ร้านทองจริง และเป็นคนปลอมสลิปการโอนเงิน ทั้ง 2 ครั้งให้กับร้านทองซึ่งเจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจสอบภายในโทรศัพท์ของนายธันย์ธนัช ยังพบสลิปปลอม อีกกว่า 200 รูปซึ่งคาดว่าใช้หลอกผู้เสียหายมาแล้วจำนวนมาก

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ

 

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ

จากการตรวจสอบประวัตินายธันย์ธนัช ยังพบว่าเพิ่งออกจากคุกมาเมื่อปีที่แล้วช่วงเดือนมีนาคม 66 ข้อหาฉ้อโกง และเมื่อออกมา ก็ทำเหมือนเดิมอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ฉ้อโกง ก็มียาบ้า มาในครอบครองเพื่อจำหน่าย มีสารเสพติดอยู่ในร่างกายแก่นายธันย์ธนัช / ส่วนนายอภิวัฒน์เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย ส่วนคดีฉ้อโกงนั้นเจ้าหน้าที่ได้กันไว้เป็นพยาน ก่อนควบคุมตัวทั้งคู่ส่งพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ

 

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ

 

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระทึก พายุฤดูร้อนถล่ม บ้านเรือนประชาชน อำเภอวังน้ำเย็น
ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต น้ำประประหมู่ 6 ขาดน้ำ 10 วัน นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว,ผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบ
"ปราชญ์ สามสี" ซัด "โน้ส อุดม" ตลกร้ายลืมรากเหง้า เชื่อพูดแซะหวังดราม่า ไม่สนทำร้ายจิตใจใคร
"ปู จิตกร" จัดเต็ม แชร์โพสต์โดนใจ บรรยายแก่นศก.พอเพียง ไม่น่าเชื่อ ถูกนำมาใช้ด้อยค่า จากคนที่ด้อยปัญญา
"ซูเปอร์โพล" เปิดผลสำรวจ ประชาชนอยากเห็น "นายกฯ" ถือธงนำ ทุบเปรี้ยง 5 ข้อ "ปฏิรูปตำรวจ"
จีนปิด ‘สะพาน’ แลนด์มาร์กฉงชิ่ง รับทัพนทท.วันแรงงาน
สหรัฐ มือดีขู่วางระเบิดโบสถ์ยิวหลายแห่งทั่วนครนิวยอร์ก
สหรัฐ กลุ่มหนุนปาเลสไตน์ป่วนพิธีรับปริญญาที่ม.มิชิแกน
อุทาหรณ์ เด็กไม่นั่ง "คาร์ซีท" หลับจะร่วงหล่นพื้นรถ คนขับโต๊ะจีนเอามือคว้า เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บระนาว
"ภูมิธรรม" ป้อง "อุ๊งอิ๊ง" ยันวิจารณ์ธปท.สุจริตใจ ห่วงปชช.รับผลกระทบดอกเบี้ยแบงก์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น