หลังจากวานนี้ ร้านอาหารไทยย่านอารีย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กของร้าน แจ้งลูกค้าที่มาซื้ออาหาร หากพบพนักงานพูดคว่า “นะจ๊ะ” ให้แจ้งทางร้านด่วน เพื่อจะได้ทำการตักเตือน จนเกิดแระแสดราม่าขึ้นในโพสต์ดังกล่าวนั้น
ล่าสุดวันนี้ ร้านอาหารไทยย่านอารีย์ เคลื่อนไหวล่าสุด โดยโพสต์ขอ้อความระบุว่า สืบเนื่องจากโพสต์ก่อนหน้าที่ทำให้หลายๆท่านเกิดความไม่สบายใจ ทางร้านขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้แสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ร้านเราไม่ได้มีเจตนาจะให้เกิดการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย หรือเกิดความรู้สึกไม่ดีต่อลูกค้าแต่อย่างใดค่ะ
ร้านของเราเป็นร้านHome-cookedเล็กๆ มีความตั้งใจทำอาหารต้อนรับลูกค้าทุกท่านอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด หากย้อนไปดูการทำคอนเทนต์ในสื่อโซเชียลของทางร้านก็จะพบว่า ร้านเราเคารพและให้การต้อนรับลูกค้าทุกฝ่าย ทุกแนวความคิด อย่างเท่าเทียมกันเสมอมา
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางร้านขอน้อมรับด้วยใจจริง ในข้อบกพร่องที่ทางฝ่ายผลิตสื่อโซเชียลอาจไม่ได้ไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนมากพอว่าคอนเทนต์ที่นำมาโพสต์ อาจเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อนอยู่ในขณะนี้ และอาจกระทบต่อความรู้สึกของหลายๆท่าน ตอนนี้ทางร้านได้ลบโพสต์ที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดและความขัดแย้งต่างๆที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต
ในนามผู้บริหาร ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ