No data was found

ดีเบตรอบนี้ กองเชียร์สลิ่ม ยกนิ้วให้ “ศิธา ทิวารี” สปิริตสูง น้ำนิ่งไหลลึก

กดติดตาม TOP NEWS

สลิ่มตัวแม่ ออกปากชม "ศิธา ทิวารี" พูดดี มีน้ำใจ สปิริตสูง พร้อมขอบคุณที่ให้เกียรติเข้าร่วมดีเบตในดงสลิ่ม ก่อนจะอวยพร ขอให้คะแนนเสียงท่วมท้น

จบไปแล้วสำหรับการจัดดีเบตศึกชิงผู้ว่ากทม.ฯ ของสถานีโทรทัศน์ Top News โดยมี 4 ผู้สมัครแคนดิเดต 4 ผู้ว่าฯ ขึ้นเวที ประชันวิสัยทัศน์ ประกอบไปด้วย นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. เบอร์ 3 , ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ สมัครผู้ว่าฯกทม. เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์, พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 6 และนายศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 11 พรรคไทยสร้างไทย

โดยบรรยากาศการดีเบตเต็มไปด้วยความชื่นมื่น กองเชียร์ของแต่ละทีมขนป้ายไฟแห่มาให้กำลังใจกันเนื่องแน่นสถานี และต่างพากันส่งเสียงเชียร์ใหม่ผู้สมัครเพื่อเป็นการให้กำลังใจดังลั่น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน นายนพดล พรหมภาสิต หรือ “รอยตุ๊” 1 ในกองเชียร์ ที่ถือป้ายไฟเบอร์ 3 เพื่อมาสนับสนุน นายสกลธี ภัททิยกุล ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงรายละเอียดของผู้สมัครแต่ละคน ใจความระบุว่า

จากการดีเบต โชว์วิสัยทัศน์ของผู้สมัครทั้ง 4 ท่านวันนี้ ขอสรุปแบบไม่มีอคติดังนี้

“สกลธี” เบอร์ 3 หน่วยก้าน-ความรู้ความสามารถ-วิสัยทัศน์ดี ในวัย 45 กำลังไฟแรง พร้อมลุยทำงานหนัก ในความอ่อนโยนแฝงไว้ด้วยความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว มีภาวะความเป็นผู้นำสูง

“สุชัชวีร์” เบอร์ 4 มีความคล่องตัวสูง ความรู้ความสามารถ วิสัยทัศน์ มนุษย์สัมพันธ์ดี ติดตรงที่ว่ามีคดีอยู่ที่ป.ป.ช. (ถ้าโดนสอยต้องเสียเวลา เสียงบประมาณเพื่อเลือกตั้งใหม่)

“อัศวิน” เบอร์ 6 มีความตั้งใจ รู้งานรู้ปัญหาในกทม.แบบทะลุปุโปร่ง มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ พูดไม่เก่ง กำลังวังชาลดน้อยถอยลง เหมือนแบตเตอรี่ที่เก็บไฟได้เพียงแค่ 60%

“ศิธา” เบอร์ 11 เป็นคนเก่ง มีความประนีประนอมสูง เข้ากับทุกฝ่ายได้ ถ้าความขัดแย้งทางการเมืองไม่แบ่งขั้วอย่างชัดเจนและอย่างรุนแรง “ศิธา” เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียวจากการดีเบต โชว์วิสัยทัศน์ของผู้สมัครทั้ง 4 ท่านวันนี้ ขอสรุปแบบไม่มีอคติดังนี้

 

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าว สอบถาม “รอย ตุ๊” ถึงการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ศิธา ทิวารี เบอร์ 11 เนื่องจากเป็นคนเดียวในการดีเบต ที่เหมือนจะประกาศตัวอยู่คนละฝั่งกับสลิ่ม “รอย ตุ๊” ให้เหตุผลที่น่าสนใจไว้ว่า

“ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมใน สปิริตของคุณปุ่น ศิธา ทิวารี เบอร์ 11 ที่ให้เกียรติสถานีโทรทัศน์Top News และเดินทางมาดีเบต ด้วยข้อมูลรายละเอียดนโยบายที่น่าสนใจมากๆ ซึ่งปกติยอมรับว่าจะไม่ค่อยได้สนใจผู้สมัครฝั่งตรงข้ามสักเท่าไหร่นัก แต่วันนี้ ต้องยกให้ “ศิธา ทิวารี” คุณยอมมาออกรายการ มาดีเบตในช่องที่เรียกได้ว่า สนับสนุนแนวความคิดคนละขั่วกับคุณ เชื่อว่าวันนี้ไม่ได้มีผมคนเดียวที่เห็นไปในทิศทางเดียวกัน มาดนิ่ง สุขุม พูดจาดี เหมาะสมแล้วที่เคยเป็นโฆษกฯรัฐบาล แถมยังเป็นคนมีน้ำใจ แอบเห็นว่าบนเวลา มีการช่วยเหลือท่านอัศวิน ขวัญเมือง เบอร์ 6 เปิดกระดาษที่เตรียมมาเพื่อหาข้อมูลด้วย คนมีน้ำใจ เราชื่นชม แค่ขอให้คุณปุ่น ได้คะแนนเสียงท่วมท้น ในการเลือกตั้งครั้งนี้

รอยตุ๊ ทิ้งท้ายว่า ถ้าบ้านเมืองไม่แบ่งเป็นฝักเป็นฝ่าย แบ่งขั้วกันรุนแรงอย่างที่เป็นอยู่ เบอร์ 11 น่าสนใจเพราะดูมีวุฒิภาวะ สุภาพ ลักษณะมีความประนีประนอม ความรู้ความสารถดี

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น