No data was found

“สกลธี” ห่วงคลิปหมิ่นฯ วอนหากไม่ศรัทธาขออย่าก้าวล่วง เล็งจัดพื้นที่คนรุ่นใหม่ทำงาน

กดติดตาม TOP NEWS

"สกลธี" ห่วง คลิปโฆษณาหมิ่นฯ วอนหากไม่ศรัทธาขออย่าก้าวล่วง ชี้อยู่ร่วมกันในสังคมต้องยอมรับความเห็นต่าง ระบุ เรื่องแรกที่จะทำหากได้เป็นผู้ว่าฯกทม.จะบริหารงบฯให้เกิดประสิทธิภาพ จัดCo-working Space มี Wifi ให้คนรุ่นใหม่ทำงาน

วันที่ 7 พ.ค.65 ที่สตูดิโอ Top News นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามอิสระ กล่าวว่าสิ่งแรกเมื่อได้รับการเลือกให้เป็นผู้ว่ากทม. คือการเข้าไปดูและบริหารงบประมาณเนื่องจากที่ผ่านมาปัญหาของกรุงเทพมหานครคืองบประมาณกระจุกในส่วนกลาง มาจากทำโครงการที่ไม่จำเป็น อยู่พอสมควรโครงการโครงการไหนไม่จำเป็นตนจะยกเลิกส่วนโครงการไหนที่จำเป็นจะคงไว้และทำต่อ โดยเฉพาะการกระจายงบประมาณไปยังกรุงเทพชายขอบเช่นเขตหนองจอก มีนบุรี คลองสามวา ที่ความเจริญยังไปไม่ถึงถนนหลักยังเป็นถนนปูนแต่เข้าซอยย่อยยังเป็นลูกรังน้ำประปายังไม่ถึงสิทธิขั้นพื้นฐานและสาธารณูปโภคต้องให้เข้าถึงเท่าเทียมกันทุกเขต

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้มองว่า คนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ไม่อยากเป็นลูกจ้างอยากจะทำงานเป็นของตัวเองสร้างฐานะเอง การตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ต้องบริหารพื้นที่สาธารณะให้ห้องสมุดหรือโคเวิร์คกิ้ง สเปซ ที่ทำให้เป็นพื้นที่มาสร้างธุรกิจย่อม ๆ ได้ รวมถึงการเดินทางขนส่งสาธารณะต้องทำให้ดี เชื่อมต่อกันให้ได้ “ล้อ-ราง-เรือ” ไร้รอยต่อและราคาที่เข้าถึงได้ และการจัดให้มี Wi-Fi อินเตอร์เน็ตเข้าถึงจุดที่มีคนจำนวนมากแออัด ให้ได้ใช้ประโยชน์อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

นายสกลธี ยังได้แสดงความเห็นข้อเป็นห่วงถึงกรณีดราม่าในโฆษณาผ่านแอปพลิเคชั่นอีคอมเมิร์ซชื่อดังที่สื่อไปในทางหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ว่า หากใครไม่ศรัทธาหรืออะไรก็ตาม แต่ขออย่าก้าวล่วงคนอื่น เพราะทุกเรื่องมีสองด้านเสมอมีทั้งคนรักและศรัทธา ซึ่งการจะอยู่ร่วมกันในสังคมต้องยอมรับความเห็นต่างไม่ไปเบียดเบียน ความรัก ความชอบ การเทิดทูนของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งอยากฝากถึงประชาชนในเรื่องนี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น