No data was found

“ศิธา” รับเป็นมวยรอง หากไม่ชนะยินดีให้ใช้นโยบายไม่เคลม ชี้ข้าราชการต้องเป็นข้ารับใช้ประชาชน ไม่ใช่รับใช้นาย

กดติดตาม TOP NEWS

"ศิธา" ยอมรับ แม้เป็นมวยรอง ไม่ชนะโหวตเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ยินดีให้ใช้นโยบายไม่เคลม ชี้ ข้าราชการต้องเป็นข้ารับใช้ประชาชน ไม่ใช่รับใช้นาย พร้อมทำงานร่วมทุกพรรคหากได้เป็นรัฐบาล ชูคิดต่างเป็นทางเลือกให้คนกรุง

วันที่ 7 พ.ค.65 ที่สตูดิโอ Top News นายศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหมายเลข 11 พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่าตนจะทำในสิ่งที่ผู้ว่าฯกทม.ไม่เคยทำคือ ทุกเรื่องที่คนกรุงเทพฯติดค้างในใจ ทำไมยังปล่อยให้มีเรื่องแย่เกิดขึ้นในกรุงเทพฯทั้งเรื่องขยะ น้ำท่วม รถติด ถือเป็นเรื่องที่ผู้ว่าฯกทม.ยังไม่เคยทำหรือทำไม่สำเร็จเลย ตนจะเข้ามาทำในสิ่งเหล่านี้ให้สำเร็จ วิธีการคือต้องเปลี่ยนตั้งแต่ความคิดของคนกรุงเทพฯหันหน้าเข้าหาประชาชนฟังเสียงประชาชน โดยข้าราชการต้องเป็นข้ารับใช้ประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ใช่ ข้าราชการในระบบอุปถัมภ์เอาใจนาย ต้องเอาใจประชาชน ทั้งการเลื่อน ลด ปลด ย้ายข้าราชการต้องฟังเสียงประชาชน ให้โอกาสคนทำงานมาดูแลประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ใช่มาดูแลนายผู้ใหญ่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วน Concept ที่จะชูว่าคิดต่างนั้นนาย ศิธา ระบุว่าความคิดต่างจะทำให้เป็นทางออกของคนกรุงเทพฯทำให้คนกรุงเทพฯ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแต่ชัยชนะในสนามนี้เป็นเรื่องของการโหวตผลแพ้ชนะต้องยอมรับว่าจุดอ่อนของตนคือมีเวลาจำกัด เปิดตัวช้ากว่าคนอื่นพรรคการเมืองเพิ่งตั้งขึ้นมาใหม่ คะแนนสนับสนุนที่มาจากการจัดตั้งพรรคการเมืองที่นิยมชมชอบนั้นอาจจะน้อยลง ซึ่งอาจจะทำให้เราเสียเปรียบแต่ยืนยันหากไม่ชนะเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. ใครก็ได้ที่เป็นผู้ว่ากทม.คนใหม่สามารถนำเอาแนวคิดนโยบายของตนไปใช้ได้ เนื่องจากตนเป็นคนกรุงเทพฯ หากใช้นโยบายแก้ปัญหา เราก็ได้ประโยชน์ไปด้วย และจะไม่เคลมว่าเป็นแนวคิดหรือผลงานของตน เป็นสิ่งที่ดีที่ได้ทำประโยชน์เพื่อคนกรุงเทพฯ

 

 

ทั้งนี้บุคลากรในพรรคไทยสร้างไทย ล้วนแล้วแต่มีความรู้ความสามารถและชำนาญแก้ปัญหากทม.อยู่จำนวนมากหากมีโอกาสเข้าไปเป็นรัฐบาล เราจะสนับสนุนทุกเรื่องในการดูแลคนกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นคนละพรรค คนละพวกกันก็ตาม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อ่วมหนัก "พายุฤดูร้อน" ซัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำบ้านเรือน ปชช.ได้รับความเสียหายกว่าร้อยหลังคาเรือน
ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ด พันธุ์ข้าว พระราชทานพระราชพิธี จรดพระนังคัลแรกนาขวัญ
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น