No data was found

“ชนะศักดิ์”ซัด”ทัศนีย์”หลังแนะ”นายกฯ”พบจิตแพทย์

กดติดตาม TOP NEWS

"ชนะศักดิ์" ยืนยันนายกฯไม่ใช่คนหลงตัวเอง หรือคิดว่าตัวเองเก่ง แต่เป็นคนตั้งใจทำงาน ซัด "ทัศนีย์" ก่อนแนะคนอื่นพบจิตแพทย์ ย้อนดูตัวเองควรพบจิตแพทย์ด้วยหรือไม่ เพราะวันๆหมกมุ่นจ้องแต่กล่าวหาโจมตีคนอื่น สร้างผลงานนายใหญ่ ทำให้เกิดความเครียดได้

วันที่ 7 พฤษภาคม นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงน.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย เขียนข้อความแสดงความเห็นถึงนายกฯ ควรเลิกหลงตัวเอง และไม่ฟังความเห็นผู้เห็นต่าง โดยยืนยันว่านายกฯไม่เคยคิดว่าตัวเองเก่ง หรือหลงตัวเอง แต่นายกฯเป็นคนที่มีความจริงจัง ตั้งใจทำงาน เพื่อประเทศชาติและประชาชน จึงต้องทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด อีกทั้งการทำงานได้ทำงานร่วมกับรัฐมนตรี จนสามารถแก้ไขปัญหาได้หลายอย่างแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนะศักดิ์ยังระบุว่าหากนายกฯไร้ความสามารถคงไม่ได้ทำงานแก้ไขปัญหาประเทศมาได้จนถึงขนาดนี้ และยังสามารถพัฒนาประเทศในหลายด้าน หากเปรียบเทียบแล้วถือว่าทำได้มากกว่ารัฐบาลในสมัยพรรคไทยรักไทยและพรรคเพื่อไทยที่มีนายกฯสองคนที่ทำผิดเรื่องทุจริต จนถูกดำเนินคดีต้องหนีออกไปต่างประเทศ เพราะคิดถึงแต่ครอบครัว ไม่เคยคิดถึงประชาชนและประเทศชาติเลย

“ยืนยันว่านายกฯรับฟังข้อเสนอแนะจากทุกภาคส่วน แต่ขอเพียงข้อเสนอแนะมีความจริงใจไม่ใช่เสนอเพื่ออยากให้เป็นประเด็นทางการเมือง ซึ่งตนเองมองแล้วว่าข้อเสนอของพรรคเพื่อไทย ก็ไม่น่าจะอยากทำเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง แต่เป็นเพื่อประโยชน์ทางการเมืองของตัวเองหรือนายใหญ่เท่านั้น

และยังมองว่าคนที่เป็นถึง สส.เป็นตัวแทนของประชาชน ไม่ทำงานให้ประชาชน แต่วันๆจ้องแต่จะกล่าวหา โจมตีคนอื่น หาผลงานโชว์นายใหญ่ ระวังจะเกิดความเครียด จึงขอแนะนำควรลาออกไป หรือไปพบจิตแพทย์ก่อนจะสายจะดีกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ปล่อยเรือติดซากสะพานบัลติมอร์สำเร็จ
"วราวุธ" เผยศาลนัดไต่สวน "น้องไนซ์" 17 มิ.ย. ยื่นอุทธรณ์ขอเป็นเรื่องเร่งด่วน
จีนย้ำหลักจีนเดียว-ขึ้นบัญชีดำบ.สหรัฐขายอาวุธไต้หวัน
อิสราเอล,ฮามาส และสหรัฐ ประณามหมายจับ ICC
"ก้าวไกล" แพ้ตั้งแต่ในมุ้ง! นั่งข้างเวทีศึกชิงนายกอบจ.ปทุมฯ "คณะก้าวหน้า" รากเลือดสนามเลือก "สว." ชนตอ "การเมืองบ้านใหญ่"
คนเป็นแม่สุดระทม "ลูกชาย" โดนรุ่นพี่กว่า 25 คน รุมทำร้าย ช้ำไปทั้งตัว ลั่นเกิดเรื่องกี่ครั้งก็ทำอะไรพวกมันไม่ได้
"เลขาฯกฤษฎีกา" เผยตอบคุณสมบัติ "พิชิต" เฉพาะจุดรัฐบาลขอปรึกษา พร้อมแจงศาลรธน.ถ้าเรียกถาม
วัดใจ "พิชิต ชื่นบาน" พลีชีพคนเดียวไม่พา "นายกฯ" ติดร่างแห หรือ สู้ยิบตาพิสูจน์ให้เป็นบรรทัดฐานไม่ชิงลาออก
"นายกฯ" เตรียมเรียกประชุม ครม.เศรษฐกิจนัดพิเศษ หลัง ศก.ไทยโตรั้งท้ายในอาเซียน
"เทพไท" แนะ "พิชิต" ลาออกรมต. ชี้ควรยอมเสียม้ารักษาขุน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น