No data was found

“จุรีพร” ยัน คลิปเสียงคุยกับนายกิ๊ก เป็นแผนตำรวจล่อซื้อชี้ชัดเป็นคนทำ จ่อออกหมายจับทันที

กดติดตาม TOP NEWS

“จุรีพร” ยัน คลิปเสียงคุยกับนายกิ๊ก เป็นแผนตำรวจล่อซื้อ ชี้ชัดเป็นคนทำตั้งแต่แรก สันนิษฐานโยงคนที่ใหญ่กว่านี้ หวังทำร้ายทำลายชื่อเสียง คาดอาจเสียผลประโยชน์เรื่องลอตเตอรี่ ล่าสุด ตร.สน.ลุมพินี กำลังขอออกหมายจับทันที

วันที่ 8 เม.ย.65 นางจุรีพร สินธุไพร ประจำสำนัก เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับ Top News ถึงกรณีคลิปเสียงหลุดพูดคุยกับนายกิ๊ก ว่า การพูดคุยกับนายกิ๊ก ลักษณะแสดงความห่วงใยให้เซฟตัวเองที่หลุดออกไปนั้นเป็นแผนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อต้องการจะล่อซื้อและยืนยันพฤติกรรมของนายกิ๊ก ว่าเป็นคนอัดคลิปเสียงตั้งแต่ครั้งแรก และครั้งนี้ก็ถือว่าชัดเจนว่านายกิ๊กเป็นคนทำจริงๆ เนื่องจากมีการสนทนากันแค่สองคน ระหว่างตนเอง กับนายกิ๊ก ซึ่งเราไม่เป็นคนปล่อยคลิปอยู่แล้ว แต่คลิปหลุดไปได้อย่างไร แสดงว่าเป็นพฤติกรรมของนายกิ๊กจริงๆ และบทสนทนาที่พูดคุยนั้น ตำรวจเป็นคนกระซิบให้พูดในลักษณะแสดงความเป็นห่วงนายกิ๊กให้ดูแลตัวเองเพราะถ้าหากพูดกล่าวร้ายว่านายกิ๊กเป็นคนอัดคลิป การพูดลักษณะนี้นายกิ๊กก็จะได้รับผลเสียจะไม่ปล่อยคลิปออกไปแน่นอน และกลัวว่านายกิ๊กจะปิดมือถือหนี จึงวางแผนกันว่าจะต้องพูดให้ในลักษณะที่ตัวเองมีผลเสีย นายกิ๊กก็จะนำคลิปนั้นไปปล่อยและก็พบว่า นำไปปล่อยคลิปเสียงนี้จริงๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ นางจุรีพร และ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานกันว่า นายกิ๊กต้องรู้จักคนที่ใหญ่กว่านี้แน่นอนเพราะสามารถประสานสื่ออาวุโสช่องดังช่องหนึ่ง เพื่อปล่อยคลิปเสียงได้ เพราะหากสื่อไหนจะนำคลิปเสียงไปออกอากาศจะต้องมั่นใจว่าเป็นเสียงของเจ้าตัวจริงจริงๆ จึงวิเคราะห์กันว่าถือว่าเป็นเรื่องไม่ปกติเป็นความจงใจที่จะทำร้ายกัน ยืนยันต้องวางแผนจับมาให้ได้ นางจุรีพร ยอมรับว่าตัวเองอึดอัดมากเพราะคนมองในทางที่ไม่ดีและเสียหายซึ่งไม่ได้เป็นคนทำ แต่ก็ไม่ขอสันนิษฐานว่าผู้บงการอยู่เบื้องหลังนายกิ๊กเป็นใครจ้องจะทำร้ายตนเองและนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี โยงไปถึงนายกรัฐมนตรี เพราะตนเองไม่มีศัตรูกับใครและถือว่าเป็นมิตรกับทุกฝ่าย ไม่มีนิสัยนำเรื่องคนนี้ไปบอกคนนั้น หากเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพกันก็เคารพจริงๆทำงานด้วยใจไม่มีเรื่องอคติกับใคร จึงสามารถพูดคุยกับทุกคนได้ โดยคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องการเสียผลประโยชน์เรื่องสลากกินแบ่งรัฐบาลมากกว่า

นอกจากนี้ นางจุรีพร กล่าวว่าได้รู้จักกับนายกิ๊กเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา โดยนายกิ๊กทราบข้อมูลว่าตนเองจะสั่งผลิตเสื้อเพื่อแจกคนในจังหวัดร้อยเอ็ดจำนวนมากจึงเข้ามาติดต่อโดยตรง และกำลังจะเซ็นสัญญากับนายกิ๊ก เพราะนายกิ๊กมีโรงงานผลิตเสื้อ และวันเกิดเหตุตนเองต้องไปพบนายเสกสกล เพื่อพูดคุยเรื่องการเมืองท้องถิ่นว่าตนเองสนใจจะลงสมัคร เมื่อนายกิ๊กทราบข่าวก็ขอติดตามไปด้วย เมื่อตนเองเจอว่านายกิ๊กขับรถตามมาจริง ยอมรับว่าตกใจว่าตามมาทำไม แต่ก็ให้นั่งรออีกห้อง ตัวเองก็คิดว่าคงไม่มีอะไร แต่พบพฤติกรรมของนายกิ๊กพยายามที่จะเข้ามาใกล้ชิดประชิดตัวตนเองตลอด และแอบอัดคลิปเสียงที่ตนเองพูดคุยกับนายเสกสกลไปให้คนอื่น

อย่างไรก็ตามนางจุรีพรเปิดเผยว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดุสิตอยู่ระหว่างขอศาลออกหมายจับนายกิ๊กแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวโปรตุเกส บันทึกคลิปเศษดาวหางได้แบบคูลสุดๆ (คลิป)
สพฐ. เลื่อนเข้าตรวจสอบ "ถังแก๊สโซลีน" ถูกไฟไหม้มาบตาพุด หลังพบสภาพเสียหายหนัก
ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ได้สิทธิ์อุทธรณ์ ยับยั้งถูกส่งตัวไปสหรัฐ
"ผู้ปกครอง" ขานรับนโยบาย “ยกเว้น-ผ่อนผัน” ใส่เครื่องแบบชุดนร. ขอบคุณศธ.ช่วยแบ่งเบาภาระ
"ธันวา" สวนหน้าหงาย "ธนาธร" หลัง "สกุลธร" น้องชาย ถูกพิพากษาจำคุก คดีติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
"กระทรวงดีอี" เร่งระงับเว็บไซต์ "ลอตเตอรี่ พลัส" ล่าสุดผู้ให้บริการโทรมือถือ-อินเตอร์เน็ต เริ่มทยอยปิดกั้นแล้ว
อิหร่านไว้ทุกข์ 5 วัน ประธานาธิบดีถึงแก่อสัญกรรม ปูติน-สีจิ้นผิง อาลัย เสียเพื่อนที่ดี
ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น