No data was found

โชว์สมบัติ “จุรีพร สินธุไพร” อู้ฟู่ขนาดไหน ทำไม “แรมโบ้” ต้องแกล้งยืมเงิน

กดติดตาม TOP NEWS

สาวลึกความเป็นมา "จุรีพร สินธุไพร" อดีตคนไว้ใจข้างกาย "ทักษิณ ชินวัตร" - แถม เป็นน้องรัก "แรมโบ้ อีสาน" ..ปัจจุบันกลายเป็นมือทำงาน "ธรรมนัส พรหมเผ่า"

ความสัมพันธ์ของ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กับ นางจุรีพร สินธุไพร สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ อดีตแกนนำเสื้อแดงพัทยา มีความสนิทสนมกันถึงขั้นที่ว่า “ตัดไม่ตาย ขายไม่ขาด” ดูแลอุ้มชู ช่วยเหลือกันมาตั้งแต่สมัยยังทำงานภายใต้ร่มเงาของรัฐบาลตระกูลชินวัตร ….ทว่าวันนี้ ทั้ง 2 คน ได้เปลี่ยนข้างสลับขั้ว เปิดตัวเคียงบ่าเคียงไหล่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

กลายเป็นประเด็นร้อนสุดฮือฮา เมื่อล่าสุด ได้มีคลิปหลุดปล่อยออกสู่โลกโซเชียลมีเดีย เป็นการบันทึกเสียงบทสนทนา ระหว่าง จุรีพร และ แรมโบ้ อีสาน .. จับใจความโยงไปถึงเรื่องโคต้าหวย ล็อตเตอรี่ ที่แรมโบ้ กำลังกวาดจับอยู่ในขณะนี้ ทว่ามีปมประเด็นที่ลึกลงไปกว่า นั้นก็คือที่มาของการที่แรมโบ้ ขอยืมเงิน 5 ล้าน จาก จุรีพร

มือดีที่แอบบันทึกเสียง และนำคลิปมาปล่อย หวังทำลายความสัมพันธ์ที่แนบแน่นมานานกว่า 30 ปี ระหว่างเค้าทั้งคู่… ทว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุมตัว… เบื้องต้น “จุรีพร” ชี้เป้าชัดๆ ว่าถูกบันทึก ระหว่างนั่งรับประทานอาหารในร้านย่านสีลม ซึ่งมือบันทึกเสียงรายนี้ เข้ามาในชีวิตจุรีพร ผ่านการแนะนำจากผู้ติดตามในทีม หลังเกิดเหตุ ได้ปิดมือถือหนีหาย ไม่สามารถ ติดต่อได้

หลังคลิปเสียงถูกปล่อยจนกลายเป็นข่าวดัง “แรมโบ้” จูงมือ จุรีพร ออกแถลงข่าว สยบทุกกระแส ยืนยันด้วยภาพว่าความสัมพันธ์ยังลึกซึ้งเหนียวแน่น ไม่ได้แตกคอกันเหมือนที่บางคน มุ่งหมายสร้างสถานการณ์อยากให้เป็นไป

การพูดคุยสนทนากัน ระหว่างแรมโบ้ กับ จุรีพร ในคลิป เป็นบทสนทนาที่ หยอกล้อขอยืมเงินกันเป็นปกติ ซึ่ง ตัวแรมโบ้ เอง ก็ยืนยันว่า ไม่เคยยืมเงินจุรีพร แบบจริงจัง แม้แต่ครั้งเดียว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

และเมื่อย้อนกลับไปดูประวัติความเป็นมาของ “จุรีพร สินธุไพร” มีเส้นทางชีวิตที่ไม่ธรรมดา บุกเบิกทำธุรกิจหลายหลายประเภท มีร้านอาหารผับบาร์ขนาดใหญ่ ทั้งในกรุงเทพฯ และ พัทยา รวมไปถึงธุรกิจโรงแรม อสังหาริมทรัพย์ นับได้คร่าวๆเป็นเงินมูลค่ากว่า 5 ร้อย 5 แสน ล้านบาท

มาดูบัญชีทรัพย์สินที่ยื่นไว้กับปปช. ก่อนเข้าดำรงตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ดังนี้

เงินสดของ “จุรีพร” 1,200,00 บาท
เงินสดของ “คู่สมรส” 500,000 บาท

เงินฝาก 11,830,659.31 บาท
ที่ดิน มูลค่า 201,577,283 บาท
โรงเรือนและสิ่งปลูกสร้าง 168,900,000 บาท
โรงเรือนและสิ่งปลูกสร้าง (คู่สมรส) 2,800,000 บาท
ยานพาหนะ 6,100,000 บาท
บริษัท (หุ้นส่วน) 150,000,000 บาท
ทรัพย์สินอื่นๆ 14,760,000 บาท
รวมทรัพย์สิน ทั้งสิ้น 557,702,231.94 บาท

“จุรีพร สินธุไพร” อดีตน้องรัก นายทักษิณ ชินวัตร ที่ได้รับความไว้วางใจให้ช่วยเหลืองานยากงานใหญ่ ในภาคตะวันออก และภาคอีสาน ถือเป็นคนสนิทเบอร์ต้นๆที่ “ทักษิณ” เชื่อถือ รับฟัง ให้เครดิตในทุกเรื่องตลอดหลายปีที่ตระกูลชินวัตรมีตำแหน่งใหญ่โตในรัฐบาล

การเปิดตัวย้ายข้างมาซบอด พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ภายใต้ร่มเงาของพรรคพลังประชารัฐ เมื่อปี 2562 โดยการชักชวนของแรมโบ้ อิสาน ทำเอาทักษิณ เอง ถึงกับมึนงง และต้องเอ่ยปากถามคนรอบข้างว่า #มันเกิดอะไรขึ้น?

ทว่า “จุรีพร” เอง ก็ยอมรับว่า ถึงแม้จะตัดสินใจย้ายข้างมาทำงานกับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ แต่ก็ไม่เคยลืมบุญคุณ ความเมตตา ที่ ทักษิณ ชินวัตร เคยได้มีให้ และไม่ปรากฏว่า “จุรีพร” ได้ออกมาด่ากระทบกระเทียบ หรือพาดพิง ทักษิณ ชินวัตร แม้แต่ครั้งเดียว

ปฎิเสธ ไม่ได้ว่า “จุรีพร สินธุไพร “ เปรียบเสมือน น้องรักที่ตัดกันไม่ขาดกับ “แรมโบ้ อีสาน” แต่ด้วยความเป็นคนใจถึง ใจกว้าง จริงใจ และเก่งรอบด้าน ทำให้ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการ พรรค เศรษฐกิจไทย ดึงตัวมาร่วมทำงานในทีมเดียวกัน และมอบหมายให้จัดการงานสำคัญ หลายครั้ง หลายครา เรียกได้ว่า “จุรีพร” สามารถเข้ากับทุกคนได้ดี เพราะฝีมือในการทำงานถูกการันตีว่าดีมาก มาตั้งแต่เคยใกล้ชิดกับ ทักษิณ ชินวัตร

สรุปเรื่องราวได้ตรงนี้ว่า … ประเด็นคลิปเสียงที่ผู้ไม่ประสงค์ดีแอบบันทึก และจงใจปล่อยให้หลุดออกมา ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์แนบแน่น ที่ “จุรีพร” มีต่อ “แรมโบ้ อีสาน”ลดน้อยลงไป มิหนำซ้ำ ผู้ใหญ่ในพรรค อย่าง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รวมไปถึง ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ให้เข้าอกเข้าใจ “จุรีพร” เป็นอย่างดี ไม่มีข้อกังขาใดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน
ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น