No data was found

คนสนิท “ทักษิณ” สู่ มือทำงาน ธรรมนัส ! “จุรีพร สินธุไพร” กุญแจดอกสำคัญ กวาดชัยชนะร้อยเอ็ด

กดติดตาม TOP NEWS

ย้อนไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2561 การตัดสินใจครั้งสำคัญของ นางจุรีพร สินธุไพร อดีตแกนนำเสื้อแดงพัทยา ชลบุรี ทำเอา คนเสื้อแดงทั้งประเทศ ซ็อคไปตามๆกัน หมายรวมไปถึง เจ้านายเก่าของเธอ อย่าง "ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เคยรักใครมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน สุดท้ายต้องขาดสะบั้น เพราะ "จุรีพร สินธุไพร" แปลพักตร์ ย้ายมาซบอกพลังประชารัฐ แบบไม่แคร์เรื่องราวในอดีต

“จุรีพร” คนนี้ เคยมีวีรกรรมเด็ดดวงถึงขั้นที่ว่าเป็นหัวหอกคนสำคัญพากลุ่มคนเสื้อแดงพัทยา เข้าล้มการประชุมอาเซียนซัมมิท และยังเป็นน้องรักคนสนิท “ทักษิณ ชินวัตร” ที่ได้รับความไว้วางใจเบอร์ต้นๆ เนื่องจากเธอคือหัวคะแนนคนสำคัญ ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด และชลบุรี การันตีความสามารถ ประสานทุกเรื่องยากให้สำเร็จลุล่วง จนกลายเป็น “น้องรัก” ที่ ทักษิณ ชินวัตร แทบจะขาดเธอไม่ได้ในชั่วขณะหนึ่ง

บุคลิกนิสัยของ “จุรีพร” เป็นคนใจดี ใจกว้าง ใจถึงพึ่งได้ และรักพวกพ้อง ถึงไหนถึงกัน ด้วยความที่พื้นฐานครอบครัวมีธุรกิจส่วนตัวเป็นของตัวเอง เปิดร้าน “ตำนานคนอีสาน” 2 สาขา ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งกลางใจเมืองพัทยา และย่านถนนเจริญราษฎร์ กรุงเทพมหานคร รวมไปถึงธุรกิจที่ดิน ธุรกิจโรงแรม และธุรกิจส่วนตัวอีกมากมาย “นางจุรีพร” จึงเป็นแกนนำที่ค่อนข้างมีฐานะ และยังเป็นท่อน้ำเลี้ยงเสื้อแดง ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในภาตตะวันออก และ พื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด

ภายหลังเปิดตัวเข้าร่วมสังกัดพรรคพลังประชารัฐ เมื่อปลายปี 2561 ชื่อของเธอก็ค่อยๆเงียบหายไป และกลับกลายมาเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอีกครั้ง เมื่อเข้าร่วมทำงานทีมเดียวกับ “ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ล่าสุด จุรีพร สินธุไพร ดำรงตำแหน่ง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จับมือ ธรรมนัส – นฤมล ลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมการประชุมคัดเลือกตัวแทนพรรคฯ จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 6 เขต ได้แก่เขต 1 เขต 2, เขต 4, เขต 5, เขต 6 และเขต 7 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีจุรีพร สินธุไพร เป็นแม่งาน สมาชิกพรรค เข้าร่วมกิจกรรมการวันนี้มากกว่า 1,000 คน

ด้าน ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการการพรรคพลังประชารัฐ ดูแลพื้นที่เลือกตั้งทั่วประเทศ มีความหวังตั้งใจว่าจะปักธงในภาคอีสาน รู้สึกชื่นมื่นกับการเริ่มต้นที่แรก ณ จังหวัด ร้อยเอ็ด เนื่องจากมีสมาชิกพรรคเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม สะท้อนให้เห็นว่าคนร้อยเอ็ด มีความพร้อมและกระตือรือร้นในการเตรียมการเลือกตั้งในครั้งหน้าที่จะมาถึง และเชื่อมั่นว่า จังหวัดร้อยเอ็ด จะสามารถคว้าชัยชนะในทุกเขตเลือกตั้ง โดยการช่วยเหลือดูแล ผ่านทาง “จุรีพร สินธุไพร”


ที่ผ่านมา “นางจุรีพร สินธุไพร” ก็มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของคนจำนวนมาก ถือเป็นหัวแรงหลัก ในเขตพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อยุคสมัยรัฐบาล ทักษิณ – ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ประกอบกับเธอยังเป็นน้องสาวแท้ๆ ของ “นายนิสิต สินธุไพร” อดีต ส.ส.จังหวัดร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย จุดนี้เองจึงสร้างความเลื่อมใสศรัทธา ขับเคลื่อนประชาชนคนเสื้อแดงให้มีฐานเสียงเพิ่มจำนวนขึ้นในทุกๆ ปี เป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมอดีต นายกฯ ทักษิณ จึงให้ความไว้วางใจดูแลมวลชนกลุ่มใหญ่ และให้อำนาจในการแต่งตั้งโยกย้ายตำรวจพื้นที่ภูธรภาค 2 เมื่อยุคสมัยที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล

การแปรพักตร์ ของ “จุรีพร” ครั้งนี้ แขวนอยู่บนความคาดหวังของผู้มีอำนาจในพลังประชารัฐ หมายรวมไปถึง ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ที่ก็อยากจะ แลนสไลด์ ชนะพรรคเพื่อไทย ในทุกเขตพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อสม.เฮ! 15 พ.ค.นี้ รับเงินค่าป่วยการใหม่-เงินตกเบิกย้อนหลังรวม 8,000 บาท
เมืองไทยประกันภัย ภายใต้การนำของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-CEO ประกาศตั้ง 2 เอ็มดีใหม่
เพจดังแฉ "สำนักพุทธฯ" ล่องเรือสำราญ ชมแม่น้ำโขง ตกเย็นร่ำสุราสุขสำราญ ชาวเน็ตคอมเมนต์เดือด
"ธนกร" ยัน รทสช.แน่นปึ๊ก เดินหน้าลุยงานสภา-รัฐบาลเต็มที่ มั่นใจ สมาชิกทุกคนรู้หน้าที่
"นายกสมาคมนักกีฬาคนตาบอด" แจงปมโดนอดีตสมาชิกร้องเรียน ย้ำโควต้าสลากฯถูกจัดสรรถูกต้องเป็นธรรม
พรรค DNA "บิ๊กตู่" ผจญคลื่นใต้น้ำถาโถม วัดกำลัง 2 คีย์แมน "รทสช." สยบแรงกระเพื่อม
10 พ.ค. วันป่าชายเลนแห่งชาติ "ซีพีเอฟ" ร่วมปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพ
DSI เรียก 8 ตร.สภ.อรัญฯ คดี "ลุงเปี๊ยก" เข้ารับทราบข้อหา พ.ร.บ.อุ้มหาย
ผลเสี่ยงทายกินเลี้ยงพระโค "วันพืชมงคล" ปี 2567 พระโคกินน้ำ หญ้า เหล้า พระยาแรกนาเสี่ยงผ้านุ่ง 5 คืบ
กรมคุ้มครองสิทธิฯ แจงเหตุถังสารเคมีระเบิด "มาบตาพุด" เหยื่อเสียชีวิต มีสิทธิรับเงินเยียวยา 1.1 แสนบาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น