No data was found

“แรมโบ้-จุรีพร” แจ้งความเอาผิด คนแอบอัดเสียง ยันแค่พูดหยอกเล่น โดนนำตัดต่อทำคลิปบิดเบือนใส่ร้าย

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้"- "จุรีพร" แจ้งความเอาผิด คนติดตามจุรีพรแอบบันทึกเสียงโทรศัพท์ หลุดปมรับเงินเจ้าของโควต้าหวย ให้ 15 ล้าน แลกเจ้าหน้าที่บุกจับ ปล่อยคลิปแฉว่อนโซเชียลส่งให้ทนายตั้ม ยืนยันเป็นการบิดเบือนตัดต่อเพื่อจ้องใส่ร้ายป้ายสี

จากกรณีที่นายษิทธา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เปิดคลิปเสียงระหว่างนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานอนุกรรมการแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลราคาแพง กับนางจุรีพร สินธุไพร น้องสาวนายนิสิต สินธุไพร อดีตนปช.ที่ในคลิปเสียง พูดคุยกันถึงเรื่อง การเข้าจับกุมเครือข่ายโควต้าสลากกินแบ่งรายหนึ่ง ซึ่งเคยมีความเกี่ยวพันเชื่อมโยงเคยให้เงินสนับสนุนนายเสกสกล ในการหาเสียงเลือกตั้งเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด นายเสกสกลและนางจุรีพร ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ดุสิต ไว้แล้วเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาว่าถูกนายกิ๊กไม่ทราบนามสกุลซึ่งเป็นคนติดตามนางจุรีพรได้อยู่ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุในระหว่างที่นางจุรีพรรับประทานอาหารในภัตตาคารแห่งหนึ่งบนถนนสีลม กรุงเทพฯ มีการคุยสนทนาทางโทรศัพท์กับนายเสกสกลในลักษณะเปิดโฟนลำโพงให้ได้ยิน ซึ่งถูกนายกิ๊กแอบบันทึกเสียงขณะที่ทั้งสองคนสนทนากันและนำไปเผยแพร่และส่งต่อในโซเชียลมีเดียเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายจึงเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายกิ๊กตามกฎหมาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้นางจุรีพรได้ออกมาชี้แจงต่อสื่อยืนยันว่าเป็นการสนทนาแบบพูดเล่นกันซึ่งเป็นเรื่องปกติระหว่างตนกับนายเสกสกลเนื่องจากมีความสนิทสนมกันมากกว่า 20 ปีซึ่งได้โทรศัพท์พูดคุยกันโดยการเปิดโฟนลำโพงโทรศัพท์ทำให้คนอื่นภายนอกที่อยู่รอบข้างได้ยินเสียงนั้น เนื่องจากไม่ได้เป็นความลับอะไร จึงไม่คิดว่าใครจะมาอัดเสียง ซึ่งตอนนั้นมีแค่คนขับรถกับผู้ติดตามเท่านั้นที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งตอนนี้พอจะทราบตัวแล้วแต่ติดตามตัวยังไม่ได้ จากนั้นนางชุลีพรได้นำพวงมาลัยใส่พานมาเพื่อขอขมานายเสกสกลแล้ว ที่คนติดตามทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ทั้งนี้ในวันจันทร์ที่ 4 เมษายน เวลา 10.30 น. นายเสกสกลและนางจุรีพรจะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับบุคคลที่แอบอัดคลิปเสียงไปตัดต่อบิดเบือนใส่ร้ายป้ายสีที่สน.ดุสิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น