No data was found

“แรมโบ้-จุรีพร” แจ้งความเอาผิดคนแอบอัดเสียง ปมโควต้าหวย ยันแค่พูดหยอกเล่น

กดติดตาม TOP NEWS

แรมโบ้ เสกสกล เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิด คนติดตามจุรีพรแอบบันทึกเสียงโทรศัพท์ หลุดปมรับเงินเจ้าของโควต้าลอตเตอรี่ ให้ 15 ล้าน แลกเจ้าหน้าที่บุกจับ ปล่อยคลิปแฉในโซเชียลส่งให้ทนายตั้ม ยืนยันเป็นการบิดเบือนตัดต่อเพื่อจ้องใส่ร้ายป้ายสี

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานอนุกรรมการแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลราคาแพง พร้อมกับ นางจุรีพร สินธุไพร ข้าราชการการเมือง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางมาสน. ดุสิต เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมและแจ้งความเอาผิด กับบุคคลที่แอบอัดคลิปเสียงไป เพื่อตัดต่อบิดเบือนใส่ร้ายป้ายสี

กรณี ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เผยคลิปเสียงคล้าย นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี หารือกับนักการเมืองหญิงพรรคเดียวกัน โดยเนื้อหาในการพูดคุยคือการใช้โควตาลอตเตอรี่ของสลากกินแบ่งในการช่วยหาเสียง โดยนายเสกสกล ยอมรับว่าคลิปเสียงดังกล่าว เป็นเสียงของตนจริง ซึ่งกำลังพูดคุยกับ นางจุรีพร สินธุไพร เพื่อนสนิทของตน รู้จักกันมานานกว่า 20 ปี เวลาพูดคุยกัน มักเป็นการพูดคุยแบบหยอกล้อ ทีเล่นทีจริงเช่นเดียวกับ บทสนทนาครั้งนี้ ที่ตนคุยกับนางจุรีพร ก็เป็นการคุยเล่นกันตามประสาพี่น้องที่สนิทกัน การที่จะให้โควตาล็อตเตอรี่ ตนไม่มีอำนาจที่จะทำได้อยู่แล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนผู้ปล่อยคลิดเสียง ขณะนี้ทราบตัวแล้วชื่อกิ๊ก เป็นคนสนิทของนางจุรีพร ที่กดบันทึกคลิปเสียงและนำมาเผยแพร่บนโลกโซเชียล ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการสืบสวนต่อว่า สาเหตุที่เผยแพร่คลิป มีแรงจูงใจมาจากอะไร และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กำชับตนมาว่า ต่อจากนี้ให้ระมัดระวังเวลาพูดคุยโทรศัพท์ด้านนางจุรีพร กล่าวว่า รู้จักกับบุคคลที่ชื่อกิ๊กเพียงผิวเผิน ไม่ได้สนิทมากนัก ซึ่งช่วงเวลา ที่คุยโทรศัพท์กับ นายเสกสกล บุคคลที่ชื่อกิ๊ก ก็อยู่ในบริเวณนั้นด้วย จึงง่ายต่อการที่บุคคลดังกล่าวจะแอบบันทึกเสียงและนำไปเผยแพร่ ทั้งนี้ไม่ได้กังวลว่าจะกระทบต่อการทำงาน เพราะนายเสกสกล และตน ที่ผ่านมาปฎิบัติหน้าที่ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีผลประโยชน์ใดๆแอบแฝง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น