No data was found

“สระเด็ก” ใช่ว่าจะไม่จม เปิดนาทีชีวิตหนูน้อย โชคดีที่ช่วยทัน

กดติดตาม TOP NEWS

"สระเด็ก" ใช่ว่าจะไม่จม เปิดอุทาหรณ์นาทีชีวิตหนูน้อยหลังกลายเป็นคลิปไวรัลสนั่น TikTok เล่นสระว่ายน้ำเด็กอยู่ดี ๆ ก็เกิดเหตุชวนตกใจ โชคดีสังเกตได้เลยช่วยทัน

“สระเด็ก” สระ ว่า ย น้ำ เด็ก กลายเป็นคลิปไวรัลสนั่น TikTok หลังชาวเน็ตพากันแห่แชร์เรื่องราวของหนูน้อยคนหนึ่งที่เล่นน้ำในสระว่ายน้ำเด็กอยู่ดี ๆ แต่เกิดจังหวะทรงตัวไม่ได้ทำให้เหมือนจะจม โชคดีได้ผู้ใหญ่ที่อยู่ตรงนั้นสังเกตถึงความผิดปกติเลยช่วยได้ทัน ทำชาวเน็ตรัวคอมเมนต์ทันที ดูเรื่องราวได้ที่นี่ TOP News

 

@maris.marisa ไม่ลึกใช่ว่าจะไม่จม น้องชุดสีฟ้าไม่ได้มากับครอบครัวเรา น้องมากับญาติ เราเข้าใจว่าปกติน้องเล่นน้ำเป็น พอผิดสังเกตุจึงรีบวิ่งไปพยุงตัวน้อง #ขออนุญาตเจ้าของภาพ #เตือนภัย #เด็กจมน้ําสระ ♬ เสียงต้นฉบับ – Mari Marisa

ข่าวที่น่าสนใจ

ในช่วงหน้าร้อนต้อนรับเทศกาลวันสงกรานต์แบบนี้ หลายคนก็เริ่มหากิจกรรมคลายร้อนกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น หาของเย็น ๆ ทาน ไปเดินห้างตากแอร์ หรือหากิจกรรมทางน้ำมาเล่นสนุก ซึ่งก็มีหลายครอบครัวพาลูก ๆ หลาน ๆ เล่นน้ำกันเกรียวกราว งานนี้เลยเกิดเรื่องราวที่เตือนภัยเหล่าบรรดาผู้ปกครองได้เป็นอย่างดี

สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งชื่อว่า maris.marisa ได้โพสต์คลิปวิดีโอจนมียอดคนดูมากกว่า 1.8 ล้านครั้ง โดยในคลิปนั้นจะเห็นว่าครอบครัวของเจ้าของคลิปกำลังเล่นน้ำกันอยู่ในสระว่ายน้ำสำหรับเด็กโดยมีคุณพ่อคอยดูแลไม่ให้คลาดสายตา และระหว่างนั้นก็มีหนูน้อยคนหนึ่งจากอีกครอบครัวได้เล่นน้ำตามปกติ แต่อยู่ดี ๆ ก็มีลักษณะเหมือนทรงตัวยืนไม่ได้คล้ายกำลังจะจม ทำให้ทางด้านคุณพ่อท่านนี้รีบเข้าไปช่วยเหลือทันที โดยทางด้านเจ้าของคลิปก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า สระเด็กไม่ลึกใช่ว่าจะไม่จม น้องชุดสีฟ้าไม่ได้มากับครอบครัวเรา น้องมากับญาติ เราเข้าใจว่าปกติน้องเล่นน้ำเป็น พอผิดสังเกตจึงรีบวิ่งไปพยุงตัวน้อง #ขออนุญาตเจ้าของภาพ #เตือนภัย #เด็กจมน้ำสระ

สระเด็ก

สระเด็ก

สระเด็ก

สระเด็ก

สระเด็ก

และหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตบางคนสงสัยว่าพ่อแม่ของหนูน้อยคนนี้รู้หรือไม่ เจ้าของคลิปก็ได้ชี้แจงว่า ตอนนั้นเท่าที่เห็นมีอากงอยู่ด้วยแต่คนละสระ สามีเราอยู่ใกล้กว่าเลยรีบไปคว้าก่อนค่ะ ตอนนั้นแม่น้องกำลังไปหาซื้อปอกแขนพอดี นอกจากนั้นชาวเน็ตคนอื่น ๆ ยังเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นอีกว่า สระไม่ลึกก็จริงแต่ถ้าล้มลงไปยากที่จะยืนขึ้นมาได้ครับ พื้นลื่น สำลักน้ำด้วย อันตรายต้องมีคนคอยดูแลครับ, เคยเป็นตอนเด็ก ๆ จำแม่นค่ะ มันลื่นพอเอาเท้ายันก็ลื่นอีกยืนไม่ได้ซะที กว่าจะถีบตัวเองขึ้นมาได้สำลักน้ำไปเยอะเลยค่ะ, โชคดีของน้องที่มีคนเห็นและเข้าช่วยได้ทัน และ ดีใจมากที่มีคุณอยู่ตรงนั้น ลองคิดถ้าไม่มีคุณอยู่ตรงนั้นแล้วมีแต่เด็ก ๆ ไม่อยากคิดเลย ขอให้คุณ ครอบครัวคุณมีแต่ความสุขและอบอุ่น เป็นต้น

สระเด็ก

สระเด็ก

สระเด็ก

สามารถรับชมคลิปได้ที่นี่ : คลิก

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : maris.marisa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เข้าทางโหน! "นพ.เหวง" ชงเอาผิดคณะรัฐประหารปี 49 ยุค "พล.อ.สนธิ" ทำได้จะไม่มีบิ๊กเหล่าทัพกล้ายึดอำนาจรัฐประหารอีกต่อไป
"ดร.นิว" จวก "ธนาธร" เหมือนปรสิต ดิ้นสุดชิงอำนาจสว.
ชาวพุทธเศร้า เผยวินาทีเจดีย์วัดล้านขวดพังถล่ม ขณะที่รักษาการเจ้าอาวาสวัดเผย ต้องรื้อเศษวัสดุออกให้หมด แล้วจะเริ่มสร้างใหม่ขึ้นมาอีก เพื่อบรรจุอัฐิของหลวงพ่อลอด พระผู้สร้างวัดล้านขวดจนโด่งดังไปทั่วโลก
เอาแล้ว “พวงเพ็ชร” สั่งสำนักพุทธ-พม. ตรวจสอบพ่อแม่ "น้องไนซ์เชื่อมจิต" หากหลอกลวงปชช. สั่งฟันทันที
ช้างป่าบุกเข้าโรงเรียนบ้านวังหิน กินมะม่วงเกือบหมดต้น เหลือไว้ให้ดู 4 ลูก ก่อนเดินออกไปอย่างใจเย็น ทำ ผอ. ครู แก้อาการกลัวปล่อยมุขช้างคงมาสมัครเรียน
กสทช. ลุยตลาดชายแดนโป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เช็คสัญญาณโทรศัพท์ จุดขายซิมการ์ด ป้องปรามอาชญากรรมออนไลน์
"ดร.นิว" ซัด "ธนาธร" ชี้นำเลือกตั้ง "ส.ว." ทำให้นึกถึง "หัวหน้าปรสิต" ในหนังดังกระเสือกกระสนให้ได้อำนาจ
เครือ กล้วยโผล่กลางลำต้นเป็นรูปเศียรพญานาค ชาวบ้าน รู้ข่าว แห่ขอหวย เจ้าของเชื่อให้โชค
เสมา 1 พร้อม เสมา 2 และผู้บริหาร สพฐ. พบ 245 เขตพื้นที่ มอบนโยบายเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน 1/2567
ปชช.โอดหมูแพง ขณะที่เขียงหมูช่องจอม ตรึงราคาขายไว้เองไม่รอรัฐบาล ยอมกำไรน้อยลง หวังให้ลูกค้าอยู่ได้ วอนรัฐบาลอย่าปล่อยให้ราคาหมูขึ้นไปมากกว่านี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น