No data was found

“น้ำมันแพง” แห่ยกสายน้ำมันเพื่อความคุ้ม งานนี้ได้ผลจริงหรือ

กดติดตาม TOP NEWS

"น้ำมันแพง" เป็นเหตุ ทำชาวเน็ตแห่ยกสายน้ำมันหลังเติมเพื่อความคุ้มจนกลายเป็นเทรนด์ฮิต งานนี้เพจดังเผยแล้วได้ผลจริงหรือ คอมเมนต์รัวสนั่น

“น้ำมันแพง” น้ำมันแพง กระทบ อะไร บ้าง กลายเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้ประชาชนนั้นได้รับความลำบากอยู่ไม่น้อย เพราะในแต่ละวันการจะเดินทางโดยสารไปไหนก็ต้องใช้น้ำมันด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งปัญหานี้ล่าสุดก็กลายเป็นเทรนด์ฮิตที่ถูกพูดถึงสนั่นโซเชียลขึ้นมา หลังจากมีชาวเน็ตบางส่วนแห่พากันยกสายน้ำมันหลังเติมอ้างว่าเพื่อความคุ้ม ทำให้ทางด้านเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง ผู้บริโภค ออกมาชี้แจงแล้วว่าได้ผลจริงหรือไม่ ดูได้เลยที่ TOP News 

ข่าวที่น่าสนใจ

ราคาน้ำมันในทุกวันนี้กลายปัญหาใหญ่ที่ตอนนี้สร้างผลกระทบให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก โดยเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ราคาน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 อยู่ที่ 39.95, แก๊สโซฮอล์ 91 อยู่ที่ 39.68, แก๊สโซฮอล์ E20 อยู่ที่ 38.84,  แก๊สโซฮอล์ E85 อยู่ที่ 32.14, ดีเซล B7 อยู่ที่ 29.94, ดีเซล อยู่ที่ 29.94, ดีเซล B20 อยู่ที่ 29.94 และ ดีเซลพรีเมียม อยู่ที่ 35.96 นั่นเอง นอกจากนั้นปัญหาราคาน้ำมันก็ทำให้เกิดเป็นเทรนด์ฮิตบางอย่างขึ้น โดยเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพที่มีการยกสายน้ำมันหลังเติมโดยมีการอ้างว่าเพื่อความคุ้ม

น้ำมันแพง

ก่อนจะมีการชี้แจงถึงความจริงว่า เข้าใจนะว่า น้ำ มัน แพง แต่มันก็ไม่ถึงกับขนาดนี้ก็ได้มั้ง เรื่องราวของชาวบริโภคท่านหนึ่งในโลกคู่ขนาน ได้ลงคลิปที่ตนเองนั้นกำลังเติมน้ำมันจนเติมเสร็จแล้ว ตนเองก็ได้ยกสายน้ำมันขึ้น และเขียนข้อความว่าทุกหยดมีค่า ทำเอาคนที่เห็น ต่างแสดงความเห็นกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าตั้งใจหรือทดสอบก็ตาม แต่การกระทำแบบนี้ มันไม่ได้ช่วยให้ทำได้น้ำมันมากขึ้นเลยแม้แต่น้อย !!!!

จะยกสายน้ำมันไปเพื่ออะไร ในเมื่อส่วนที่ตัดน้ำมันคือตรงบริเวณที่พนักงานกดตรงที่หัวเติมต่างหาก หากเมื่อมันถึงกำหนดระบบจะตัดอัตโนมัติและที่เวลาเติมเสร็จ พนักงานจะยกปากท่อเชิดขึ้น เพราะไม่อยากให้น้ำมันหยดใส่ตัวรถต่างหาก ไม่ใช่ว่าเพื่อเก็บน้ำมันแต่อย่างใด โอ๊ย หัวจะปวด !!!!! #ผู้บริโภค

น้ำมันแพง

ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างคับคั่งทันที ไม่ว่าจะเป็น ดีนะไม่เคยทำ, เราจะยกสายเฉพาะตู้หยอดเหรียญนะ, น้ำมันไม่ไหลครับ ยกตีลังกาห้อยหัวก็ไม่ไหล, มันตัดแล้วในสายไม่ไหลมาหรอก จะมีก็ไม่กี่หยดในหัวจ่ายนั่นแหละ จากคนเคยเป็นเด็กปั๊ม และ ตู้หยอดเหรียญมันทำได้นะ เขย่าเบา ๆ น้ำมันมันไหลเพิ่มแต่ถ้าปั๊มอันนี้ไม่น่าได้ เป็นต้น

น้ำมันแพง

น้ำมันแพง

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ผู้บริโภค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น