No data was found

“โควิด วงเหล้า” ไม่แผ่ว หมอโชว์ผล ATK ติดทั้งครอบครัว 48 คน

กดติดตาม TOP NEWS

"โควิด วงเหล้า" ไม่แผ่ว หลังคุณหมอขอโพสต์เตือนสตินักดื่มทั้งหลาย โชว์ผลตรวจ ATK พบติดทั้งครอบครัว 48 คน รับ Omicron ที่กำลังแพร่ระบาดหนัก

“โควิด วงเหล้า” โควิด omicron ยังคงเป็นที่น่ากังวลอย่างต่อเนื่อง หลังพบผู้ติดเชื้อทะลุหลักหมื่นรายแทบทุกวัน จนล่าสุดก็เกิดประเด็นที่ชาวเน็ตพากันแห่แชร์สนั่นโซเชียล หลังมีคุณหมอท่านหนึ่งได้โพสต์เตือนสติเหล่านักดื่ม โชว์ผลตรวจ ATK พบติดกันทั้งครอบครัว 48 คน นอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวอื่น ๆ ของแก๊งนักดื่มที่สุดท้ายก็ต้องติดโควิดกันยกแก๊งด้วยเช่นกัน ดูได้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

“โควิด วงเหล้า” โควิด omicron ณ ตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในประเทศไทยก็ยังพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นในช่วงนี้อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลวันสงกรานต์แล้ว ซึ่งประชาชนก็สามารถเดินทางกลับภูมิลำเนาร่วมงานตามประเพณีได้ ทำให้หลายคนยิ่งเป็นกังวลในเรื่องของการแพร่ระบาดของเชื้อขึ้นไปอีก ทำให้ต่อมาทางด้านหน่วยงานภาครัฐจึงรณรงค์ให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันให้มากขึ้นนั่นเอง และที่สำคัญในช่วงใกล้เทศกาลแบบนี้บางครอบครัวก็อาจจะมีการเฉลิมฉลองด้วยแอลกอฮอล์ขึ้นมา คราวนี้ก็ต้องระวังให้ดีเพราะอาจจะเหมือนเรื่องราวนี้ก็เป็นได้

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า น้ำหวาน โชติกเสถียร คุณหมอที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี โดยคุณหมอท่านนี้ก็ได้โพสต์ภาพผลตรวจ ATK ที่วางเรียงรายกัน ก่อนจะระบุเรื่องราวว่า วันนั้นวงเหล้า วันนี้วงเครือญาติ ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ เด้อสู สงสารพ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ลูก หลาน ตรวจมาเอง +22 หมอตรวจให้ + 26 ปิดยอดวันนี้ 48 คนในครอบครัวล้วน ๆ #รักตัวเองกันให้มากๆนะคะ #โพสต์เพื่อเตือนสติ นักดื่มทั้งหลาย #งดดราม่าทุกกรณี

โควิด วงเหล้า

นอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวในทำนองนี้ด้วยเช่นกัน โดยคุณหมอท่านเดิมก็ได้โพสต์ภาพผลตรวจ ATK จำนวนมากไว้เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2565 พร้อมระบุเรื่องราวว่า แคปชันของวันนี้ หมดแก้วในวันนั้น หมดแก๊งในวันนี้ เสาร์โทรเรียกกันไปดื่ม พุธโทรเรียกกันมาตรวจ #ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ #ขออภัยหากแคปชันไปขัดใจผู้ใด #โพสต์เพื่อเตือนสติ งดดราม่านะคะ แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแห่แชร์มากกว่า 7.5 พันครั้ง เลยทีเดียว งานนี้ก็ถือว่าเตือนสติเหล่านักดื่มทั้งหลายได้เป็นอย่างดี เพราะบางครั้งความไม่ระมัดระวังแบบนี้ก็ทำให้กลายเป็นผู้ติดเชื้อได้นั่นเอง

โควิด วงเหล้า

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : น้ำหวาน โชติกเสถียร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น