No data was found

เจอของจริง “อุ๊บ วิริยะ” ฟ้อง 35 เกรียนคีย์บอร์ด ลั่นไม่รับคำขอโทษ

กดติดตาม TOP NEWS

เจอของจริง "อุ๊บ วิริยะ" แจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดฐานหมิ่นประมาท ลั่นไม่รับคำขอโทษ ขอปกป้องศักดิ์ศรี

วันที่ 18 ก.พ. 65 นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ อุ๊บ -วิริยะ นักปั้นดาราชื่อดัง พร้อม น.ส.ชลวิภา วิริยะกุล ทนายความ บริษัท ทีวีพูล กรุ๊ป เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เพื่อให้ดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ด 35 ราย ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมนำเอกสารหลักฐานการโพสต์ข้อความหมิ่นในเฟซบุ๊ก “วิริยะ พงษ์อาจหาญ” เพจเฟซบุ๊กทีวีพูล และเพจเฟซบุ๊กต่างๆ มามอบเป็นหลักฐาน

อุ๊บ วิริยะ เปิดเผยว่า ตนเองเปิดเฟซบุ๊ก ชื่อวิริยะพงษ์ อาจหาญ พบโพสต์ข่าวของทีวีพลูเกี่ยวกับตนเองมีข้อความว่า “อุ๊บ วิริยะ ฟาดกลางหลังจนจุกคาอก ทิดสมปองลั่น ไม่ขอร่วมงานด้วยอีกต่อไป เชิ่ด รู้จักมั๊ยคำว่าเชิ่ด” เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2565 จากนั้นได้อ่านคอมเม้นท์ใต้ข่าวดังกล่าวพบบุคคลผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นายคมผ่องพรรณ กับพวก รวม 35 ราย เท่าที่รู้ส่วนใหญ่เป็นติ่งของทิดสมปอง และลุงพล ซึ่งได้คอมเม้นท์ในลักษณะดูหมิ่นและหมิ่นประมาทตนเอง เช่น โพสต์ว่า พวกอับปรีย์ เป็นต้น ตนรู้สึกว่าเป็นคำดูถูกดูหมิ่นดูแคลน และลดคุณค่าของตัวที่ทำงานวงการนี้มาหลายสิบปี โดยการแจ้งความครั้งนี้ไม่ตัองการคำขอโทษและไม่ให้อภัย จะให้ทนายฟ้องเรียกร้องทางแพ่งเป็นเงินหลักแสน ได้มาจะเอาเงินไปช่วยเหลือหมาแมวจรจัดต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน น.ส.ชลวิภา วิริยะกุล ทนายความ กล่าวว่า จำนวนผู้โพสต์หมิ่นมีมากกว่า 35 ราย ที่แจ้งความเท่านี้เพราะพิสูจน์ตัวตนมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านชัดเจน ทั้งนี้ที่ผ่านมาอุ๊บ วิริยะ ถูกเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์ดูหมิ่นมาหลายกรณี ที่มีปัญหากับผู้ร่วมงานตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน แต่ครั้งนี้ทนไม่ได้จึงออกมาแจ้งความ เพราะถูกคอมเม้นท์ไปในทางเสียหาย เปรียบเทียบเหมือนสัตว์ เป็นต้น โดยจะเอาเคสทิดสมปองเป็นหลักในการดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น