logo

หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า

หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช อาการกำเริบ หลอน หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้าบีทีเอส ก่อนกระโดดลงมากระแทกพื้นดับอนาถ

หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า – Top News รายงาน

หนุ่มวัยเบญจเพส

วันนี้ ( 18 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. สายไหม รับแจ้งมีเหตุ ชายกระโดดลงมาจากสถานีรถไฟฟ้า(บีทีเอส) ลงมาเสียชีวิต จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม เจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ อยู่กลางถนนพหลโยธิน ขาเข้า ช่วงสถานีรถไฟฟ้าพิพิธภัณฑ์ทหารอากาศ พบศพนายนิธิ ทิพย์เทพ อายุ 25 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ แขน ขาหักผิดรูป ใกล้กันพบหมวกกันน๊อคแบบครึ่งใบตกอยู่

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบสวน ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นผู้ตายได้วิ่งขึ้นมาบนสถานีรถไฟฟ้า คปอ. ด้วยลักษณะท่าทีตื่นกลัว โดยไม่ถอดหมวกกันน็อค จากนั้นได้ติดต่อซื้อตั๋วเพื่อที่จะไปลาดพร้าว เมื่อได้ตั๋วจึงเดินเข้าไปด้านใน แต่เจ้าหน้าที่ขายตั๋วสังเกตเห็นความผิดปกติ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ช่วยตรวจสอบ จากนั้นไม่นานก็มีคนวิ่งขึ้นมาบอกให้ช่วยจับผู้ตายไว้ก่อน เพราะเขาน่าจะหูแว่ว มีคนตามทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันวิ่งตาม แต่ผู้ตายพยายามหลบหนีด้วยการกระโดดลงไปในรางรถไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องตัดไฟ แล้ววิ่งตามจนถึงสถานีรถไฟฟ้าพิพิธภัณฑ์ทหารอากาศ ผู้ตายจึงปีนขอบซีเมนต์กั้นราง แล้วกระโดดทิ้งตัวลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวน พ่อและแม่ ของผู้ตาย ระบุว่า ลูกชายป่วยจิตเวชมาหลายปี มีประวัติการรักษาที่ รพ.ภูมิพล โดยลูกชาย มักจะมีอาการหูแว่ว เหมือนได้ยินเสียงคนพูด ก่อนเกิดเหตุตนพาลูกชายมาที่ตลาดเอซีสายไหม เพื่อจับจ่ายซื้อของ ขณะกำลังจะกลับ จู่ๆลูกชายก็เกิดอาการกำเริบ วิ่งหนีออกจากจุดที่จอดรถเหมือนหนีภัยอะไรสักอย่าง โดยพ่อผู้ตายได้พยายามขับรถไล่ติดตามมาถึงแยก คปอ. ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ก่อนจะแจ้งประสานให้ตำรวจจราจรช่วย แต่ลูกชายกลับวิ่งขึ้นไปบนรถไฟฟ้าสถานี คปอ. แล้วซื้อตั๋วขึ้นไปบนชานชาลารถไฟฟ้า โดยมีพลเมืองดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไล่ติดตาม แต่ผู้ตายกลับยิ่งหลบหนีด้วยการกระโดดลงไปในรางรถไฟ ตนจึงขับรถไปดักที่สถานีพิพิธภัณฑ์ ฯ ขึ้นบันไดไปได้ครึ่งทางก็พบว่าลูกชายโดดลงมาเสียชีวิตแล้ว จึงให้เจ้าหน้าที่นำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตร และสอบปากคำญาติเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ
"กรมที่ดิน" ผนึกกำลัง 7 หน่วยงาน เร่งออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง แก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น