logo

ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย

ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย

Top news รายงาน น.ส.วัชรภรณ์ กล่าวว่า ตนเปิดร้านเสริมสวยและรับต่อผม ที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรามาได้ประมาณ 5 ปี ที่ผ่านมามีลูกค้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนิสิต นักศึกษา และวัยรุ่น ในวันเกิดเหตุคือวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.50 น. มีลูกค้าสาวรายนึง เดินทางมาใช้บริการต่อผม โดยลูกค้าได้เลือกชุดต่อผมที่มีราคาแพงที่สุด โดยมีราคารวมค่าต่ออยู่ที่ 6,500 บาท ในระหว่างที่ลูกค้าเลือกสีผมที่จะต่อตนเองก็รู้สึกเอะใจแปลกๆเนื่องจากสีผมของลูกค้ามีสีน้ำตาล แต่ลูกค้ากลับเลือกผมต่อเป็นสีดำสนิท แต่ก็คิดว่าลูกค้าอาจจะไปทำสีผม จึงไม่ได้ถามอะไรมากมาย จากนั้นตนได้เริ่มลงมือต่อผมให้ลูกค้า พอต่อไปได้สักพักลูกค้าได้แจ้งว่าปวดปัสสาวะ ขอไปเข้าห้องน้ำ ตนก็ให้ลูกค้าไปห้องน้ำ เพราะเห็นว่ากระเป๋าของลูกค้าก็ยังวางอยู่ที่ร้าน ผ่านไปประมาณ 10 นาที ลูกค้าก็กลับมาที่ร้าน คราวนี้ระหว่างต่อผมลูกค้าทำทีคุยโทรศัพท์กับแฟนว่าให้นำเงินมาจ่ายค่าต่อผมให้ด้วย ตอนนี้กำลังต่อผมอยู่ที่ร้านอยู่นะ ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สักพักลูกค้าก็แจ้งกับตนว่าขอไปห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนผ้าอนามัย เนื่องจากประจำเดือนมา โดยคราวนี้ลูกค้าถือกระเป๋าของตัวเองไปด้วย ตนก็เข้าใจว่าในกระเป๋าคงมีผ้าอนามัย จึงไม่เอะใจอะไร พอเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที เห็นว่าลูกค้ายังไม่เดินกลับมาตนจึงเดินไปดูที่ห้องน้ำ พบว่าลูกค้าไม่อยู่แล้ว หายไปอย่างไร้ร่องรอย หายไปทั้งๆที่ผมยังต่อไม่เสร็จ เมื่อตนกลับมาทบทวนเรื่องราวต่างๆดู จึงพบว่าลูกค้าคนดังกล่าวน่าจะเป็น จิ้งจอกสาว ซึ่งวางแผนมาเพื่อมาเอาผมต่อของที่ร้านไปแบบฟรีๆ โดยใช้อุบายหลอกว่าจะไปห้องน้ำ ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สน.คันนายาว เพื่อดำเนินคดีกับจิ้งจอกสาวรายนี้ ให้ถึงที่สุด และตัดสินใจนำเรื่องนี้มาร้องกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อไม่ให้ร้านต่อผมรายอื่นๆต้องตกเป็นเหยื่ออีกต่อไป

 

 

 

 

ด้าน นายเอกภพ กล่าวว่า ต้องฝากถึงผู้ก่อเหตุ หากได้ดูข่าว ถ้าคุณไม่ได้ตั้งใจจะโกงหรือลืมจ่ายเงินก็ขอให้รีบมาติดต่อเจ้าของร้านเพื่อนำมาจ่าย แต่ถ้าตั้งใจจะมาโกงก็รอรับหมายเรียก หมายจับ อยู่ที่บ้าน เพราะขณะนี้ผู้เสียหายแจ้งความไว้แล้ว คลิปจากกล้องวงจรปิดเห็นหน้าชัดเจน เชื่อว่าตำรวจจะตามตัวได้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"วราวุธ" ส่งทีม ศรส. กระทรวง พม. ลุยจัดระเบียบขอทาน-คนเร่ร่อน กทม. ที่ผิดกฎหมาย
ทหารจิตอาสาสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ ถวายเป็นพระราชกุศล
ชาวบ้าน ตาพระยาชายแดนจังหวัดสระแก้ว เดือด "หนัก ถนนพังนานนับ 10 ปี แห่ปลูกมันสำปะหลัง กลางถนน"
เจรจาไม่เป็นผล "ทหารปัตตานี" ปิดล้อมป่าทึบ คนร้ายยิงสู้-ขว้างระเบิดใส่ เจ็บหนัก 3 นาย
สมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย จัดแข่งขันเรือแคนูสลาลอม และแคนูโปโลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567
3 นิ้ว เรียงคิวขึ้นศาล นัดสืบพยาน-ฟังคำพิพากษา คดี 112 จัดเต็มทั้งอาทิตย์ ฟาดไป 5 คดี
"สถาบันอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ฯ" ร่วมกิจกรรม "อว.แฟร์" แลกเปลี่ยนแนวคิด พัฒนา Creative Content
"มงคล" ยันไม่สี ไม่มีพวก สว.มีแต่น้ำเงิน ขาว แดง เชื่อทำงานร่วมคนเห็นต่างได้
"รัฐบาล" พร้อมจัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล "ในหลวง" เชิญชวนคนไทย ถวายความจงรักภักดี พร้อมกันทั่วปท.
“เจ้าของเพลง” สวนกลับ เจ็บถึงทรวง “ช่อ-พิธา” ไม่มีปัญญาทำให้คนไทยลืม “ลุงตู่” พร้อมฉะคนด้อยค่า

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น