No data was found

เปิดคำสารภาพ’บังโหด’มือมีดแทงสาววัย 23 ดับ หน้าลิฟต์ชั้น 7 หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์ขณะคุมทำแผน

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดคำสารภาพ'บังโหด'มือมีดแทงสาววัย 23 ดับ หน้าลิฟต์ชั้น 7 หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์ขณะคุมทำแผน

จากกรณีเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ได้เกิดเหตุหญิงสาวชาวจังหวัดพิจิตรถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 7 อาคาร บี 2 ในคอนโด ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่าเหตุเกิดตั้งแต่ในห้องของผู้ตายที่อยู่ห่างจากลิฟต์ประมาณ 10 เมตร ภายในห้องพบข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นห้องและมีเลือดสาดกระจายแดงฉานเต็มห้อง ต่อมาเมื่อช่วงเย็นของวานนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมชายต้องสงสัยเอาไว้ได้ก่อนคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ซึ่งจากการสอบสวนครั้งแรกชายต้องสงสัยยังให้การภาคเสธ จึงหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ในที่เกิดเหตุและในห้องของชายต้องสงสัยรายดังกล่าว จนจำนนด้วยหลักฐานจึงเปิดปากยอมรับสารภาพ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะรวบรวมหลักฐานจนกระทั่งเมื่อเวลา 05.00 ของวันนี้ที่ 27 ธันวาคม 2564 เข้าขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ชื่อนายณัฐชัย อาดสามารถ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ในข้อหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธและทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ล่าสุดในเวลา 12.30 น. พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บาพลี สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันคุมตัวนายณัฐชัย หรือนายบัง อาดสามารถ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธมีดแทงนางสาว อินทุอร กอหาร อายุ 23 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังคอนโดที่เกิดเหตุท่ามกลางชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดที่เกิดเหตุและอาคารข้างเคียงกว่าร้อยคนพยามที่จะเข้ามารุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันตัวออกกันอลหม่าน

โดยนายณัฐชัย ให้การรับสารภาพว่า วันที่เกิดเหตุ ตนสวมเสื้อสีขาวสวมกางเกงขาสามส่วนลงมาซื้อเบียร์ที่หน้าคอนโด และขึ้นมาที่ชั้น 5 และมาเปลี่ยนเสื้อเป็นสีน้ำเงินที่เตรียมไว้ในห้องร้างชั้น 5 และถอดรองเท้าไว้ที่ห้องดังกล่าว ก่อนที่จะเดินขึ้นไปทางบันไดหนีไฟมาที่ระเบียงหน้าลิฟต์ที่ชั้น 7 เพื่อนั่งดื่มเบียร์ จนกระทั่งเบียร์หมดขวดตนมองลงมาด้านล่างสังเกตเห็นว่าผู้ตาย เดินลงมารับอาหารจากไลน์แมน ตนจึงเดินไปที่ห้องของผู้ตาย ลองปิดลูกบิดของประตูดูพบว่าไม่ได้ล็อก จึงประตูเปิดดูพบว่าไม่มีใครอยู่ในห้อง ซึ่งอ้างว่าสังเกตเห็นกระเป๋าของเหยื่อวางที่บนที่นอนจึงเข้าไปเอากระเป๋า แต่จังหวะนั้นผู้เสียหายกลับมาที่ห้องพักพอดี จึงเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำ รออยู่กว่า 20 นาทีจนกระทั่งผู้เสียหายกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จจึงตั้งใจว่าจะย่องออกมาแล้วหยิบกระเป๋าและออกจากห้องไป แต่ผู้ตายหันมาเห็นจึงส่งเสียงร้องตนจึงใช้มือปิดปากผู้เสียหายและถูกผู้เสียหายกัดที่นิ้วกลางจนสะบัดหลุด ตนจึงใช้มีดที่พกมาขู่ แต่ผู้ตายได้หนีไปหลบในตู้เสื้อผ้าตนจึงลากออกมาและเกิดการต่อสู้และพลั้งมือมีดแทงที่ต้นขาของผู้ตาย ก่อนที่จะวิ่งหนีออกมาจากห้องทางบันไดหนีไฟลงมาเจอพยานจึงตกใจวิ่งหนีลงมาที่ชั้น 3 และไม่กล้าเข้าห้องพักของตนเองเพราะมีเลือดติดตามตัวจึงตัดสินใจเดินเลยห้องพักจนไปพบราวตากผ้าจึงลักเอาเสื้อที่ตากไว้มาเปลี่ยนที่ชั้น 5 และเอาเสื้อเปื้อนเลือดม้วนยัดใส่ชักโคกพร้อมกับเอาปลอกมีดทิ้งไว้ก่อนเดินกลับมาที่ห้องพักที่ชั้น 3 มาอาบน้ำล้างตัว จนเจ้าหน้าที่มาเคาะประตูและถ่ายรูปทำประวัติและถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธและทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รัฐบาล" ฝ่าแรงเสียดทานทำประชามติ "แก้รธน." แจกเงินดิจิทัล สกัด"กองทัพ"ทำรัฐประหาร
“จุลพันธ์” ย้ำไม่เห็นความเป็นห่วง "ดิจิทัลวอลเล็ต" พร้อมแจ้งบอร์ดธกส.เดินหน้าตามมติครม.
"เต้ มงคลกิตติ์" ดอดซบปชป.แล้ว เข้ากราบ "ชวน หลีกภัย" ยอมรับสาเหตุร่วมเป็นสมาชิกพรรค
ศาลอาญาเพิกถอนหมายจับ “สนธิญา” คดีหมิ่น “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์” นัดฟังคำพิพากษาอีกครั้ง 27 พ.ค.นี้
สศร.เตรียมมอบธง "Thailand Biennale ภูเก็ต ครั้งที่ 4" เปิดผลสำเร็จเบียนนาเล่เชียงราย  เงินสะพัด 2.4 หมื่นล้าน - จ้างงาน 8 พันอัตรา
"สุชาติ" เข้าทำเนียบ ดอดขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบนายกฯ หลังมีชื่อเสียบนั่งรมต.
"รัฐบาล" ห่วงประชาชน แนะดูแสุขภาพ ช่วงอากาศร้อนจัด "กลุ่มเสี่ยง" เลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง
วธ.ปลื้มประชาชนแห่ร่วมงานวันสุดท้าย "ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กระตุ้นเศรษฐกิจชาติ
Top News เดินหน้าชำแหละซ้ำ ปัญหาสลากฯแพง ผู้พิการร้องเข้าไม่ถึงโควต้าโดนสมาคมฯปิดกั้น "นอท" โผล่ขายเย้ยกม.
"ผบก.น.2" ยันไม่มี 2 มาตรฐาน ชี้พบเส้นเงิน 32 เส้นเชื่อมโยงเว็บพนัน BNK จ่อเรียกสอบ "บิ๊กต่อ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น