No data was found

พ่อค้าแม่ขาย ขอบคุณ “ยังมีเรา ต่อลมหายใจเศรษฐกิจ”ยอดออเดอร์ปังๆ หลังได้ออกอากาศ

กดติดตาม TOP NEWS

หลังจากที่ สถานีโทรทัศน์ TOPNEWS ได้เปิดโครงการ “ยังมีเรา” ที่เป็นช่องทางให้ผู้ป่วย ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ยังไม่มีเตียงในการรักษา ติดต่อหน่วยงานตามช่องทางต่างๆแล้ว ยังไม่เตียง  ก็ให้แจ้งมาที่ TOPNEWS เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยเหลือ ซึ่งก็มีผู้ป่วยแจ้งเข้ามามากกว่า 100 ราย และท็อปนิวส์ก็ประสานหาเตียงได้ครบหมดแล้ว

 

แต่การแพร่ระบาดยังมีอย่างต่อเนื่อง ขยายวงกว้าง มาตรการ เวิร์คฟอร์มโฮม  ให้ประชาชนอยู่บ้าน หยุดการเคลื่อนย้ายคน หยุดการแพร่กระจายของโรค ผลกระทบจึงตกอยู่ที่ผู้ประกอบการร้านค้า รายย่อย พ่อค้า แม่ค้า ล้วนได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง

ทางสถานีโทรทัศน์ TOPNEWS ในโครงการ “ยังมีเรา” จึงเปิดช่วง  “ต่อลมหายใจเศรษฐกิจ”  เพิ่มพื้นที่ให้ พ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการ SME ได้ส่งสินค้า ผลิตภัณฑ์ อาหาร พร้อมข้อมูลรายละเอียด เบอร์โทร มาให้ TOPNEWS เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ให้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

ทันทีที่เริ่มโครงการ ยังมีเรา ต่อลมหายใจเศรษฐกิจ นั้นก็มีพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการ ได้ส่งสินค้าเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยผู้ดำเนินรายการ อย่างคุณกนก รัตน์วงศ์สกล ,พี่ธีระ ธัญไพบูลย์ , พี่ปอง คุณอัญชะลี ไพรีรักษ์ , คุณสันติสุข มะโรงศรี พร้อมทีมผู้ประกาศข่าว ต่างพร้อมใจกันนำเสนอในรายการอย่างต่อเนื่องทุกวัน ตั้งแต่เริ่มโครงการฯ

หลังจากออกอาการไปนั้น แต่ละร้านค้า ก็ส่งข้อความแจ้งกลับมายังเราว่า มียอดออเดอร์ คนโทรสั่งซื้อสินค้า  แต่ละรายมีเป็นจำนวนมาก จนไม่คาดคิดว่าจะมีคนโทรศัพท์ มาสั่งซื้อสินค้ามากมายขนาดนี้  อาทิเช่น

เจ้าของร้าน ขนมกลีบลำดวน บ้านบุนนาค ที่ส่งข้อความมาขอบคุณว่า ทันทีที่ผู้ประกาศข่าว นำเสนอผ่านรายการจบ ก็มีโทรศัพท์เข้ามาสั่งขนมหลายสายมากเลย กราบขอบพระคุณมากๆ ขอบคุณคุณหนุ่มสันติสุข และทีมงาน รักพี่ปองมากๆ

คุรวิรัลพัชร เจ้าของอาหาร “กิมจิเกาหลี” ที่ส่งข้อความมาขอบคุณ TOPNEWS ว่า  ขอบคุณจากใจจริงๆคะ ยอดถล่มทลายมากเลยคะ

ร้านหมูถามชั้น ที่มีกุนเชียง หมูหยอง หมูฝอย น้ำพริกกากหมูและหมูฝอย ได้ส่งข้อความเล่าว่า พี่กนก ได้โปรโมทให้ในช่วงข่วเช้าแล้วครับ มีลูกค้าหลั่งไหลเข้ามาอย่างมากทั้งทางโทรศัพท์และทางไลน์จนตอบไม่ทัน ลูกค้าแต่ละคนน่ารักมาก บอกว่าได้ข่าวจากทาง TOPNEWS เลยอยากช่วยเหลือ ขอบคุณทางทีมงานที่ช่วยประสานและฝากขอบคุณพี่กนก พี่ธีระ ที่สละช่วงเวลาโปรโมทให้ และขอให้TOPNEWS ก้าวหน้ามั่นคงต่อๆไปนะครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฟิลิปปินส์เปิดคลิปฟ้อง จีนฉีดน้ำแรงสูงจนเรือเสียหาย (คลิป)
อินโดนีเซียเฝ้าระวังสูงสุด ภูเขาไฟปะทุซ้ำ-ปิดสนามบิน(คลิป)
ชายถือดาบไล่ฟันคนในลอนดอน เจ็บ 5
พช.บางบาล จัดกิจกรรม “เอามื้อสามัคคี” พัฒนาศูนย์เรียนรู้พื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตหลักทฤษฎีใหม่ ประยุกต์สู่ โคก หนอง นา เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
"ดีเอสไอ" บุกทลายเว็บพนันฯ รายใหญ่ เงินหมุนเวียนกว่า 2,000 ล้าน จับผู้ต้องหาได้ 13 ราย
MEA เปิดเผยความต้องการไฟฟ้าสูงสุด (Max. Demand) ปี 67 ที่ 9,802.65 เมกะวัตต์ ทำลายสถิติสูงสุด
"ศรีวราห์" เปิดใจลงสมัคร สว. ด้านความมั่นคง หวังใช้ประสบการณ์ช่วยชาติ
"นายกฯ" มั่นใจ “พิชิต” มีคุณสมบัตินั่ง รัฐมนตรีสำนักนายกฯ
"ไอลอว์" วอนศาลอย่าทุบเว็ป senate67.com แหกกฎเหล็ก "กกต." - "ธนาธร" ไม่แคร์คำครหารณรงค์ให้ได้ สว.ส้มเข้าสภาสูง
ปธ.ที่ปรึกษาสมาคมคนตาบอดฯ ยันโควต้าลอตเตอรี่ถึงมือสมาชิก แต่รับหลุดรอดยี่ปั๊ว จี้สนง.สลากฯสอบ 800 มูลนิธิ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น