No data was found

‘นิพิฎฐ์’ เตือนผู้ใหญ่ในพรรค อย่าสืบทอดทายาท ระวังพังทั้งพรรค!!

กดติดตาม TOP NEWS

'นิพิฎฐ์' อดีต ส.ส.พัทลุง 8 สมัย เตือนผู้ใหญ่ในพรรค อย่าสืบทอดอำนาจแบบไม่มีที่สิ้นสุด เปิดทางให้ลูกชาวบ้านเป็นส.ส.บ้าง ระวังจะพังกันทั้งพรรค

วันที่ 22 ต.ค. 64 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และอดีต ส.ส.พัทลุง 8 สมัย โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า อย่าเอาหมด อย่าสืบทอดทายาทอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เปิดทางให้ลูกชาวบ้านคนอื่นเป็นส.ส.บ้าง ไม่งั้นจะพังกันทั้งพรรค

ขณะที่เมื่อวานนี้นายนิพิฏฐ์ โพสต์ไม่พอใจพรรคไม่ให้เกียรติ จากกรณีที่มีข่าวว่า โดยนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ บอกจะมีการประกาศตัวผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง ว่า ในเขต 1 จะส่ง น.ส.สุพัชรี ธรรมเพชร อดีต ส.ส.พัทลุง ลง, เขต 3 ส่งนายนริศ ขำานุรักษ์ ส.ส.พัทลุง ลงในเขตเดิม ส่วนเขต 2 พื้นที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ที่จะไม่ลงสมัคร ส.ส.แล้ว และได้ปรึกษากับ น.ส.สุพัชรีกับนายนริศ แล้วเห็นตรงกันว่าจะส่ง นายนิติศักดิ์ ธรรมเพชร ลูกชายของนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง (อบจ.) ลงแทน โดยที่ไม่ได้มาหารือกับนายนิพิฎฐ์ เจ้าของพื้นที่เดิม ทำให้นายนิพิฏฐ์ไม่พอใจที่ไม่เคยมาพูดคุยและไม่ให้เกียรติกัน ทั้งที่เคยคุยกับนายนริศและน.ส.สุพัชรีแล้ววว่าจะส่งคนรุ่นใหม่ลงแทนและได้ลงทำงานในพื้นที่มาเป็นเวลานานแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ทอร์นาโดถล่ม ดับ 2 ราย
จังหวัดชัยภูมิแล้งหนัก แหล่งน้ำแห้งขอดไม่เพียงพอต่อการเกษตร เริ่มเกิดการแย่งน้ำแล้ว
3 โจ๋เข้ามอบตัว สน.บางเขนแล้ว หลังใช้มีดฟันอริ ทำจยย.ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต
ศาลพิพากษาคดีปราศรัย "ม็อบแฮรี่พอตเตอร์ 2" ผิดม.112 สั่งจำคุก "อานนท์ นำภา" 3 ปี 1 เดือน รวมคดีทั้งหมด เหลือโทษคุก 10 ปี
“อนุทิน” ย้ำปรับครม.ชุดใหม่ให้เป็นตามนั้น พร้อมลุยทำงานเพื่อปชช. มอง “ปานปรีย์” มีสปิริตหลังลาออก
สุรินทร์แล้งหนัก อากาศร้อนจัด กระทบช้าง ควาญช้างต้องคอยฉีดน้ำใส่ตัวทุกชั่วโมง หวั่นเครียด แถมอาหารก็ไม่เพียงพอ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ
"นายกฯ" พร้อมเคลียร์ "หมอชลน่าน" ยันปรับครม.ไร้ขัดแย้งส่วนตัว คุย "อุ๊งอิ๊ง" รับแรงเพื่อไทยกระเพื่อม
อาเซียน-เอเชียใต้เจออากาศร้อนจัด ดัชนีความร้อนทะลุ 45 องศา "ฟิลิปปินส์" ต้องประกาศหยุดเรียน
"นายกฯ" แจงปรับครม. ขอโทษ "ปานปรีย์" หากทำให้ผิดหวัง ประสานคนใหม่แทนแล้ว เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเพื่อไทย
รัฐบาลชื่นชม 2 แรงงานไทยสร้างชื่อเสียง คว้ารางวัลขวัญใจนายจ้างไต้หวัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น