No data was found

ลุยตรวจเข้มร้านอาหารฝ่าฝืน พ.ร.ก.ควบคุมโรค

กดติดตาม TOP NEWS

ฝ่ายปกครองร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ ลุยตรวจเข้าร้านอาหารฝ่าฝืน พรก.ควบคุมโรค

วันที่ 6 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืน ที่ผ่านมา (5 ต.ค) นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ ได้สั่งการให้ฝ่ายความมั่นคง อ.หาดใหญ่ นำโดยนายธีรเดช จันมณี ปลัดอำเภอ หน. ฝ่ายความมั่นคง,นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอ ผช.หน.ฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยกำลัง อส.กองร้อย อส.หาดใหญ่ที่ 4 สนธิกำลังร่วม สภ.หาดใหญ่นำโดย พ.ต.อ.พิเชฐ สมรรคจันทร์ รักษาราชการแทนผู้กำกับ สภ.คอหงส์ พ.ต.ท.สุเทียน เรืองวรุณวัฒนา รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.อนุสรณ์ หวังดี สวป.,พร้อมด้วยตำรวจชุดปราบปราม และสาธารณสุขอำเภอหาดใหญ่ ลงตรวจบริเวณ ร้าน ครัวคู่หู”. ตั้งอยู่ เลขที่ 2135 ถนนปุณกันต์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ ซึ่งชุดจับกุม ได้รับการร้องเรียนจากแหล่งข่าว (ขอปิดนาม)ว่าพื้นที่เขตเทศบาลคอหงส์ มีร้านอาหารขนาดใหญ่แอบจำหน่าย สุรา/เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นการจงใจฝ่าฝืนกระทำความผิด และไม่เกรงกลัวต่อการแพร่ระบาดของเชื่อโรคไวรัสโควิด19 แต่อย่างใด


จึงได้วางแผนเข้าจับกุมร้านที่ถูกร้องเรียน เมื่อไปถึง พบว่า ร้านดังกล่าว เปิดให้บริการลูกค้าอย่างโจ่งครึ่ม มีขวดสุรา เหล้าเบียร์ ภายในร้านจำนวนมาก โดยเจ้าของร้าน คือ นายปราการ เสริมสุข อายุ ๔๗ ปี ได้ทำการปิดบังซ่อนเร้นวิธีการกินดื่มโดยใช้ภาชนะทึบแสง (แก้วเบียร์) ป้องกันมิให้เจ้าหน้าที่เห็นสภาพที่แท้จริงปล่อยโอกาสให้ลูกค้ากินดื่มกันเมามาย โดยมิได้สนใจหรือป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-๑๙ แต่อย่างใด จึงทำการจับกุม เจ้าของร้านพร้อมลูกค้าในร้านรวม 12 คน และ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดทำการบันทึกการจับกุม ณ ที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ และแจ้งข้อหา ร่วมกันจงใจฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลาที่ ๑๑๙/๒๕๖๔ ลงวันที่ ๓๐ ก.ย.๒๔๖๔ ข้อ ๑.๓ ร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มเปิดให้บริการได้ไม่เกิน ๒๑.๐๐ น.ห้ามการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านฯ หากผู้ใดฝ่าฝืนมีโทษทั้งจำและปรับ และ นำผู้ต้องหาทั้ง ๑๒ คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นภาลัย  ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว
"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน
ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น