No data was found

คุณตาเศร้า สูญเสียคู่ชีวิตหลังยายติดโควิดแล้วเสียชีวิต รับเศษกระดูกไว้ดูต่างหน้า

กดติดตาม TOP NEWS

ปราจีนบุรี- สลดคุณตารับกระดูกยายติดโควิด ดูต่างหน้าครั้งสุดท้าย ล่าสุดติดโควิดทั้งครอบครัว 11 ชีวิต

วันที่ 13 ก.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณี มีคุณยายวัย 68 ปี ชาวบ้านวังมืด ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ติดโควิด-19 เสียชีวิตคาบ้าน และถูกนำมาเผาที่วัดในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี เมื่อช่วงเช้าเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำกระดูกคุณยายไปมอบให้คุณตาวัย 71 ปี ซึ่งเป็นสามี ดูต่างหน้าครั้งสุดท้ายอย่างเศร้าครกสลด เมื่อคุณตารับกระดูกยายถึงกับน้ำตาซึมที่ไม่สามารถไปฌาปนกิจศพได้ ล่าสุดคนในบ้านติดเชื้อโควิด-19 แล้ว 11 คน

 

โดยเมื่อวันที่ 13 กันยายน 64 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศ ได้นำอัฐิของนางบุญเหลือ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี ชาวบ้านวังมืด ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ไปมอบให้กับนายสมาน อายุ 71 ปี สามีของผู้เสียชีวิต หลังจากที่ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตคาบ้านหลังดังกล่าว ส่วนนางบุญเหลือ หลังจากที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำศพมาฌาปนกิจที่วัดใหม่ท่าพาณิชย์ อ.กบินทร์บุรี เมื่อช่วงของวันที่ 12 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา สร้างความเศร้าสลดให้กับลูกหลาน รวมทั้งสามีที่ไม่สามารถไปร่วมพิธีฌาปนกิจศพได้ นอกจากนี้คลัสเตอร์คุณยายยังทำให้ครอบครัวติดเชื้อแล้ว 11 คน ส่วนคุณตาที่เป็นสามี ก่อนหน้าที่คุณยายจะเสียชีวิตได้นอนอยู่ร่วมกันตลอดทั้งคืน และตอนนี้ตรวจยังไม่พบเชื้อแต่อย่างใด

 

ด้านนางอารมณ์ (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 45 ปี ลูกสาว กล่าวว่า คุณแม่ได้ป่วยเป็นมะเร็งที่ช่องปาก และได้พาแม่ไปตรวจที่ รพ.นาดี และนอนให้น้ำเกลือ 1 วัน จากนั้นก็กลับมารักษาที่บ้านได้ประมาณ 5 วัน คนในบ้านเริ่มมีไข้และซื้อชุดตรวจ  ATK มาตรวจเอง พบว่าชุดแรกที่ตรวจจำนวน 3 คนมีผลเป็นบวก และมาตรวจเพิ่มอีก 5 คน มีผลเป็นบวกเช่นกัน รวมทั้งตัวเองด้วย ส่วนคุณพ่อสมานหลังจากที่นอนร่วมกับคุณแม่ที่เสียชีวิตตอนนี้ตรวจยังไม่พบเชื้อ คาดว่าจะไม่เหลือเช่นกัน ส่วนเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันก็ติดเชื้อด้วย รวมกันทั้ง 2 ครอบครัวติดเชื้อทั้งหมด 11 คน  เชื้อโควิด-19 คาดว่าคุณแม่จะติดมาจาก รพ.นาดี ที่นอนให้น้ำเกลือและมาติดคนในบ้าน และคุณแม่ก็มาเสียชีวิต ตอนนี้ตนกำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เพราะผู้ป่วยทั้งหมดยังอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ไปรักษาตัวที่ รพ.สนามแต่อย่างใด อาหาร น้ำดื่ม เริ่มหมด  ดังกล่าว ผู้ที่จะช่วยเหลือครอบครัวคุณอารมณ์ ติดต่อสอบถามได้ที่ 099 048 0433

 

ส่วนผู้ติดเชื้อจังหวัดปราจีนบุรีมีผู้ติดเชื้อเพิ่มมา 276 ราย ยอดผู้ติดเชื้อสะสมของ จ.ปราจีนบุรี 11,311 คลัสเตอร์ยังเป็นโรงงานอุตสาหกรรม ใน อ.ศรีมหาโพธิ และ โรงงานอุตสาหกรรม ใน ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี

 

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ปราจีนบุรี

ขอบคุณภาพเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการโควิค สัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.สามารถ" เคลียร์ชัดๆ ดีจริงหรือไม่ "คมนาคม" ประกาศเดินหน้าลดค่าทางด่วน แลกขยายสัมปทาน BEM
การันตีเด็กจบใหม่มีงานทำ 100% "พิพัฒน์" หนุนหลักสูตรโลจิสติกส์ รองรับธุรกิจขนส่ง การค้าระหว่างประเทศ
"บัสบาส" ประกาศยุติอดอาหารแล้ว ยันสู้ต่อในเรือนจำ
รวบตัวได้แล้ว "ไอ้อาร์ต" นักโทษหนีศาล จนมุมพร้อมคู่หูคารีสอร์ท
ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ ซ้ำในรถเจอยาอื้อ ประวัติสุดโชกโชน
งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว
"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น