No data was found

วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม

กดติดตาม TOP NEWS

วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม

Top news รายงาน จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ปอปลา ตากลม ได้โพสต์ข้อความ พร้อม ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน ต.บางขันแตก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ที่สามารถจับภาพรถเก๋งสภาพแต่งซิ่งที่เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊มแต่ไม่จ่ายเงิน เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา

 

วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งพนักงานภายในปั๊มสามารถจดเลขทะเบียนรถยนต์คันดังกล่าวไว้ได้ พร้อมนำหลักฐานเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ซึ่งภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน

 

 

 

เมื่อคืนวันที่ 6 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า สอบถาม น.ส.รัตนา พึ่งโพธิ์ทอง อายุ 20 ปี เด็กปั๊มน้ำมันคนในคลิปดังกล่าว จนทราบว่า ขณะที่คนขับรถเก๋งแต่งซิ่งที่เข้ามาเติมน้ำมัน จำนวน 900 บาท แล้วไม่จ่ายเงิน ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาชำระเงินกับทางปั๊มแต่อย่างใด

เบื้องต้นจึงได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ไว้แล้วเพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนขับรถเก๋งแต่งซิ่งคันนี้ให้มาชำระค่าน้ำมันจำนวน 900 บาท

น.ส.รัตนา เล่าว่า รถเก๋งแต่งซิ่งคันดังกล่าว ยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีบลอนด์ หมายเลขทะเบียน กต 5310 พัทลุง โดยขับมาจากตัวเมืองสมุทรสงคราม มุ่งหน้าลงใต้ แวะมาเติมน้ำมัน 900 บาท ซึ่งเมื่อเติมเสร็จคนขับก็อ้างว่าจะขอแสกนจ่าย ซึ่งระหว่างที่ยืนรอเพื่อนอีกคนเข้ามาสแกนจ่ายไม่ถึงนาที คนขับรถก็ค่อยๆ ขับออกไปทันที ตนวิ่งตามไปพยายามเปิดประตูหลัง และตะโกนบอกให้จอดรถ แต่คนขับก็ไม่จอดขับหนีออกจากปั๊มไปอย่างรวดเร็ว

 

วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน

 

 

น.ส.รัตนา ยังฝากถึงคนขับรถคันดังกล่าวที่ขับรถแต่งซิ่งราคาหลายแสนบาท มีเงินแต่งรถ ขอให้กลับมาจ่ายค่าน้ำมันด้วย เพราะตนและเพื่อนร่วมงานในเวรคืนนั้นรวม 3 คน ต้องเดือดร้อน อาจจะต้องโดนหักเงินจำนวนดังกล่าว ทำให้ค่าแรงทั้ง 3 คนหายไป 1 วัน ทั้งที่มีรายได้น้อยอยู่แล้ว ไม่อยากให้ไปทำกับใครอีก

 

วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น