No data was found

เดือด “อพปร.” เปิดศึก ยกพวกกว่า 30 คนตี “กู้ภัยฯ” ในปั๊มย่านสายไหม

กดติดตาม TOP NEWS

เดือด "อพปร." เปิดศึก ยกพวกกว่า 30 คนตี "กู้ภัยฯ" ในปั๊มย่านสายไหม

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถ และโทรศัพท์มือถือของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ที่ผ่านมา ขณะที่มีชายรูปร่างอ้วนพาพวกกว่า 30 คน เข้ามาที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนเทพรักษ์-สายไหม แขวง คลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ก่อนจะเข้าไปตบหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และตามไปทำร้ายร่างกาย ด้วยการเตะตัดขาจนล้มลง ศีรษะกระแทกกับปูนกั้นล้อรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเตะซ้ำ โดยระหว่างที่เกิดเรื่อง เพื่อนอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้าระงับเหตุ เมื่อตำรวจมาถึง กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้รีบวิ่งออกจากปั๊มไปขึ้นรถหลบหนี ซึ่งมีทั้งกระบะ 4 ประตู รถจักรยานยนต์ และมีรถพยาบาลของ อปพร. สายไหม ขับตามหลังกันออกไปจากที่เกิดเหตุ  Top news รายงาน

 

 

ยกพวกกว่า 30 คนตี "กู้ภัยฯ" ในปั้มย่านสายไหม

 

ยกพวกกว่า 30 คนตี "กู้ภัยฯ" ในปั้มย่านสายไหม

 

ยกพวกกว่า 30 คนตี "กู้ภัยฯ" ในปั้มย่านสายไหม

 

ยกพวกกว่า 30 คนตี "กู้ภัยฯ" ในปั้มย่านสายไหม

 

ยกพวกกว่า 30 คนตี "กู้ภัยฯ" ในปั้มย่านสายไหม

 

ยกพวกกว่า 30 คนตี "กู้ภัยฯ" ในปั้มย่านสายไหม

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนผู้บาดเจ็บ เพื่อนอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ก่อนถูกนำตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลราชวิถี

นอกจากผู้บาดเจ็บรายนี้แล้ว ยังมีอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูอีกคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งหลังเกิดเหตุอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรายนี้ก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน และไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

ส่วนปมความขัดแย้ง เบื้องต้นมีรายงานว่า ทั้ง 2 ฝ่าย คืออาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ อปพร. สายไหม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุภายในซอยพหลโยธิน 54/1 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ทั้ง 2 ฝ่ายก็มีปากเสียงกระทบกระทั่งกัน โดยหลังจากที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว ก็ได้มีการนัดเคลียร์ปัญหากันขึ้น จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ตามคลิป

 

 

 

 

นายพิมพ์ชนก ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กรรมการอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ทางมูลนิธิฯ ได้รับแจ้งข้อพิพาทระหว่างอาสาสมัครของทั้ง 2 หน่วย จึงได้ส่งกรรมการอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อเข้าไปช่วยไกล่เกลี่ย แต่เมื่อฝ่ายคู่กรณีมาถึงปั๊มน้ำมัน ยังไม่ทันจะได้พูดคุย กรรมการอาสาสมัครฯ ก็ถูกทำร้ายทันที

หลังเกิดเรื่อง อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูก็ได้ไปทวงถามหาตัวผู้ก่อเหตุ หรือข้อมูลเบาะแสว่าเป็นใคร ที่หน่วยของอปพร. สายไหม เพื่อจะนำข้อมูลไปแจ้งความ แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือ และระหว่างเดินทางกลับ ก็มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด พยายามยิงใส่รถของอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูด้วย ในพื้นที่ สน.สายไหม

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กิ้งกืออพยพในไต้หวันหวั่นลางบอกเหตุ ผู้เชี่ยวชาญชี้เรื่องธรรมชาติ (คลิป)
Top News เจาะโควต้าสลากฯ "สมาคมผู้พิการสายตา" รับจัดสรรเกือบ 2 ล้านใบ ล่าความจริงหายไปไหน ทำไมสมาชิกโวยต้องซื้อผ่านยี่ปั๊ว
นึกว่า วัยรุ่นพูลวิลล่า ที่แท้ปลัดอำเภอปลอมตัวล่อซื้อ(จับ) หลังชาวบ้านเดือดร้อนเสียงดังนอนไม่ได้
อุทาหรณ์ ก้มเก็บมือถือ เสียหลักชนประสานงากระบะพังยับเจ็บเล็กน้อย
โซเชียลแชร์ว่อนเน็ต ภาพชวนขนหัวลุก "แมลงสาบ" นับร้อย อัดแน่นอยู่ในเครื่องชงกาแฟ
เทคนิคชลบุรี ดังกระหึ่มกระทรวงอาชีวะ เปิดห้องปฏิบัติการภาษาจีน ทันสมัยแห่งแรกของโลก ส่งเสริมให้เด็กชลบุรี เรียนรู้ภาษาจีน พื้นฐานสู่อาชีพ รองรับโครงการอีอีซี
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่เด็กและเยาวชน ประจำปี 2567 รุ่นที่ 2
เปิดคำฟ้องคดีที่ 3 "อานนท์" ติดคุกเพิ่ม 3 ปี ปราศรัยหมิ่น ใส่ร้าย เบื้องสูง ชัดเจน "เจ๊จุก" จวกซ้ำอย่ามาบิดเบือนแก้ตัว
เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ เผยตนฝันร้ายถึงสามีก่อนเกิดเหตุ 3 วัน
"สอบสวนกลาง" Lockdown the Cat ปิดประตูข้ามแดน สกัด แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ก่อนหลบหนี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น